Part 42
Naia's POV
Parehong kaming walang imikan nito Hiro habang nabiyahe kami papuntang grocery.
Napabuntung hininga ako..
Tumingin ako rito at ito'y pinakiramdaman, tila napakaseryoso nito ngayon habang nag-mamaneho..
Hindi ko masisisi si Maria kung bakit patay na patay ito rito, he is so damned goodlooking, bukod pa doon ay napakalakas ng sex appeal nito idagdag pa ang pagiging kenkoy nito, hindi ka maboboring kapag kasama mo ito.
"Alam kong gwapo ako naia, baka matunaw ako niyan"biglaang sabi nito .
Tila napahiya na inalis ko ang paningin rito, nakikita pala nitong tinitignan ko siya..
"Since when ung-pu"inis na sabi ko rito..
"Tigil tigilan mo ka naia ang kakatawag sa akin niyan at ang layo ko naman sa isang putlang unggoy"napipikon na sabi nito..
Napahagalpak ako ng tawa sa sinabi nito ..
"Hahahahahahahaha"
"Tsshhh"
*At Mall*
Pagkapark ni hiro ng kotse ko ay dali-dali na kaming umibis rito at naglakad na papasok ng mall..
Nag-ring ang aking cellphone habang naglalakad kami, dali-dali ko itong kinuha nakita ko sa screen ang pangalan ni Anthony, muntik ko na makalimutan sasamahan din pala ako nito.
"Yes, anthony, (listen to what his saying)
Di mo na ko masasamahan?, it's ok mas kailangan ka ng lola mo, ano ka ba?hindi noh, ok lang talaga, bumawi ka nalang nexttime, sige bye"nakangiting tinapos ko ang aming pag-uusap ni anthony sa cellphone ." sino ba yang anthony na yan hah?"inis na tanong nito.
"Woah, akala mo kung sino ka ahh?bakit ano ba kita kung makaasta ka diyan wagas?!"inis na tugon ko rito..
Nabanaag ko sa mata nito ang hinanakit, tila natauhan ako sa mga nasabi ko rito..
"What i mean is, ikaw nga kung makipag-flirt kay maria" hindi mapakaling sabi ko rito.
Nakita kong ngumiti na ito .
"Hayaan mo para sayo lalayuan ko na siya, basta wag kang magpapaligaw sa anthony na yun"
Napasimangot ito ng binanngit nito ang pangalan ni Anthony..
Natatawa na lumapit ako rito at inakbayan ito, kahit na ang laki ng agwat ng height namin sa isa't isa .
"Ang cute mo hiro lalo na pag naiinis ka, hahahahaha, anthony is just my friend, besides katrabaho ko po siya manong possesive na sa pagiging seloso, ikaw?(duro ko rito)makita lang kita na kasama ang Maria yung lagot ka sa akin"ani ko rito.
"Opo mahal na reyna ng puso ko"
Naglalambing na sabi nito..Inalis nito ang aking kamay na nakaakbay at kanyang ikinulong sa mga palad nito, magkahawak kamay kaming pumasok sa loob ng supermarke ..
TO be continue. ..
-unedited, kaya maaring may typos or wrong grammar po diyan
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...