Forty Three

287 11 0
                                    


Part 43

Naia's POV:
Pagpasok na pagpasok namin sa super market ay napansin kong pinagtitinginan kami ng mga tao partikular na nakatingin sila sa kasama ko ,lalo na sa panig ng mga kabaro kong kababaihan, bakit banaman kasi hindi head turner talaga itong kaholding hands ko ngayon.

He is so dammed good looking hot papalicious..

Pakiramdam ko tuloy ang ganda ganda ko     at ang swerte swerte ko kasi ako ngayon ang kasama nito..

Nawala ang aking ngiti ng mapansin kong mayroon isang babae na ngumiti kay hiro at inilabas pa nito ang dila na tila inaakit ito, at itong hinayupak ko namang kasama ay ngising ngisi pa..

Dali-dali akong padabog na bumitaw rito at naiinis na iniwan ito  ..

Tila natauhan ito at humahabol na sumunod sa akin..

"Naia ,wait"
Humahangos na tawag nito sa akin.

Patuloy lang ako sa aking paglalakad, hindi ko ito pinapansin nakakainis kaya ito kalalaking tao ang harot...

Paran bang nakalimutan lang nito ang mga sinabi nito kanina, lalayuan nga nito si Maria, pero ang lintek makikipaglandian naman sa iba  .

"Naia, please, "
Pakiusap nito habang panay parin ang sunod sa akin..

"Mabuti pa hiro, puntahan mo na yung babaeng mukhang bakla tutal naman gustong gusto mo naman, tila natutuwa ka pa na nakikipagngisian sa babaeng yun"naiinis na sabi ko rito ..

Tinamaan ng magaling , parang tuwang tuwa pa itong putlang unngoy na ito na ngumiti lang sa akin ..

"Anong nginingiti ngiti mo diyang putlang unggoy ka"asik ko rito..

"You seems like a jealous girlfriend, and i like  that"nangingiting sabi nito.

Nak ng, oo nga noh pero di ba m.u na kami kaya ganun narin nayun..

Nagmamaktol na itinuloy ko ang paglalakad at kumuha ng cart para paglagyan ng aking mga bibilhin .

Nakasunod parin ito, inis parin ako dito kaya hindi ko ito pinapansin..

Lalo akong nainis ng may lumapit na isang blonde na babae rito at malanding sinabi na..

"Hey loverboy, wanna come with me"
Malanding aya nito at nilabas labas pa ang dila na inaakit talaga ang hinayupak na si hiro..

Nakita kung naglakad palapit sa akin si hiro at nakangiting umakbay sa akin sabay sabing..

"I'm with my wife now, as you can see"ani nito sa babae..

Naiinis na tumalikod ang babae at nagmamadaling naglakad palayo sa amin..

Kinikilig na nawala ang inis ko rito at nag-simula na kaming mamili...

****
Matapos makapamili ay nagpasya kaming maglibot libot muna, inilagay na namin sa kotse ang aming mga napamili..

Nasa tapat na kami ng isang fast food chain ng bigla akong hinila nito at pumasok sa loob nito ..

"I'm hungry naia, let's eat"aya nito na humimas pa sa kanyang tiyan..

"Basta ba treat mo"
Ani ko rito .

"Alangan, di ko naman hahayaang pagbayarin ang babae sa mga date, lalo na ang alam mo na"nangingiting sabi nito..

"Anong alam ko na?"
Nawiwirduhang tanong ko rito ..

"Tssh, wala, tara nq nga"

To be continue:
-unedited

THE STRANGER'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon