Naia POV
Naglalakad na ko papuntang apartment namin ng makita ko si Maegan, Dylan at isang babae na hindi ko pa nakikilala."Honey bunch who's this girl ba ha"
Banggit ng babae na hindi ko pa nakikilala, nakita kong nilapitan nito si dylan at pilit na gustong isukbit ang kamay sa balikat nito pero iniiwas ni dylan."Haler duh, i'm his future wife" narinig kong sabi naman ni maegan.
"Duh , you?!it can't be, ako kaya yun, as if naman, negra!!" Sabi naman ng babae kay maegan.
"Anong Negra?! Atleast maganda ehh ikaw, maputi nga ang itim naman ng kili kili, ang lakas mo pang mag-suot ng ganyang damit, duh?!(nakasuot ito ng tube na damit)"
Nakita kong itinaas ni Maegan ang kili kili nito."Aba't ang yabang mo hah"
"Ito, tignan mo ang kili-kili ko, morena nga ako, pero hindi naman maatim ang kili-kili ko tulad sa iyo, mestisa ka pa mandin ang itim naman ang kili-kili mo" tugon ni maegan rito
Nakita kong pumagitna sa kanilang dalawa si Dylan.
"Ano ba, yvonne at Maegan, sabi ko ng hindi tayo talo diba, dahil dyosa ako!!kaya pwede ba tigilan nyo kong dalawa"
"Weh, di nga?!, sarap na sarap ka kagabi sa paghalik sa akin, muntikan mo pang itouch yung breast ko kung hindi lang dumating sila Maria at hiro" sabi ng babae na Yvonne pala ang pangalan.
"Haler?!ikaw ang panay akit sa akin Yvonne"
"What dylan?!nakipaghalikan ka sa haliparot na yan, di ba ako lang ang mahal mo" madramang sabi ni Maegan
Nakita kong hindi pa nakuntento si Maegan, nilapitan nito si dylan, at nalaglag ang panga ko sa nakita kong ginawa nito, niyakap nito si dylan, pagkatapos ay hinalikan pero saglit lang dahil tumalikod na agad si Maegan at pumasok na sa unit namin, nakitan kong natigilan si dylan at natulala ito sa ginawa ni Maegan, lumapit naman dito si Yvonne.
"Honey bunch?!"
"Heh, letche tigilan mo ko, yvonne"
Pumasok narin ng apartment nila si Dylan.Nakita ako ng babae na si Yvonne, at sakto naman lumabas si Hiro.
"Hi naia, naipasok ko na pala yung bigas sa loob,ohh your here Yvonne, by the way, i want you to meet Shanaia, ang ating bagong kapitbahay and naia this is yvonne, jan lang siya sa katabing apartment ni Maria sa dulo.
Ngumiti ako rito
"Hi Yvonne, nice to meet you"Nakita ko na napilitan lang itong ngumiti pero sumagot rin naman.
"Nice to meet you, shanaia, sige balik na ko sa unit ko" tumalikod na ito at naglakad pabalik sa unit nito."Bat ba puro plastic ang neighborhood ko, kainis"
Bulong ko sa sarili ko.Nakita kong ngingiti ngiti itong kupal na si Hiro.
"Why are you smiling Monkey?!"
Nakita kong kumunot ang noo nito.
"Parang nagagandahan lang ako sayo kaya ako nakangiti, nag-mamaldita ka na agad"
Pakiramdam ko namula ang pisngi ko sa sinabi nito.
"Ayieeeee, kinikilig siya sakin, nag-bublush ehh, hahahaha pero totoo naia ang ganda mo"
Nakita kong palapit sa amin ang isa pang nakakairita naming kapitbahay, ng makalapit ito ay isinukbit nito ang kamay kay hiro.
"Ako hiro maganda rin ba"
Tanong ni Maria"Of course, Maria, sexy ka pa"
Nakita kong ngumiti ng pagkatamis tamis itong si Maria, at ang lukotoy, tuwang tuwa pa sa ginawa ni Maria, kasi kitang kita ko kung paano idinikit nito ang dibdib nito kay hiro.
Dahil hindi ko masikmura ang paglalambingan nila ay naglakad na ko papasok sa apartment.
"Salamat pala hiro sa pagtulong samin" sabi ko rito ng hindi tumitingin sa kanila at tuluyang pumasok sa loob.
Inabutan ko si Maegan na nag-lalagay ng de lata sa cabinet, ng mailapag ko ang mga dalahin ko ay umupo muna ako.
"Besh, pahinga ako saglit bago kita tulungan diyan, mag-saing narin ako"
Napansin kong tahimik parin to at patuloy lang sa ginagawa nito.
"Seriously besh, pati ako di mo pansinin"
"Nakakainis kasi ang babaeng maitim ang kili-kili hinalikan si Loverboy ko"
"Ano ka ba besh?! Hindi ka naman girlfriend ni Dylan kaya tumigil ka nga diyan"
"Ehh kahit na, MU na kami nun"
"Huwatttt?! Baka ikaw lang nakakaalam na MU na kayo hahaha, besh,seryos ka na atang inlove kay dylan"
Nakita kong sumimangot lang ito at hindi sumagot.
"Ano palang ulamin natin?!"
Tanong ni Maegan"Pinakbet besh"
Sabi ko rito"Sige, mag-hihiwa na ko ng gulay, ako ng mag-luto, tutal hilig ko ang pagluluto ehh"
"Sure besh, basta sarapan mo"
Tumayo narin Ako at dinala ang mga hawak kong pinamili namin , dumiretso ako sa Lamesa namin na hindi kalakihan, bilog ito tama lang samen ni Maegan, pinatong ko rito ang mga hawak ko at sinimulang ilabas ang mga laman ng plastic."Hayy salamat malalagyan narin ng prutas ang mesa natin" sabi ni Maegan ng makita ako na inilabas ang mga prutas at inilagay sa gitna ng Lamesa.
"Besh, mabuting may fruits tayo para healthy"tugon ko ritong nakangiti
" alangan, pareho tayong mahilig sa fruits ehh, hahaha"
Nakita kong tinuloy na nito ang ginagawang paghihiwa sa gulay, ako naman, kinuha ko ang Pagkain na dapat ay sa Ref dapat ilagay, tulad ng frozen goods, like meats, binuksan ko ang ref at nakitang puro tubig lang ang laman nito.
"Pwes, may laman ka na"
TBC
BINABASA MO ANG
THE STRANGER'S KISS
HumorNag-simula ang lahat ng may isang stranghero ang biglang pumasok sa loob ng cottage nila Naia. Sa pag-aakalang isang masamang tao ito'y napasigaw siya ng malakas, upang mapatahimik siya ay dali-dali siyang hinalikan nito. Laking gulat niya ng pagbu...