Forty seven

262 7 1
                                    

Naia's POV:
The food in this restaurant taste so good. I'm so impressed to him alam na alam nito ang mga paborito kong pagkain.

"Sa pagkakatanda ko isa sa paborito mo yang lobster my beloved?"
Ani nito.

"Tssh stalker na ata kita hiro"
Biro ko rito.

"Hahahahahaha...."
Malakas na hagalpak na tawa nito.

Maraming magkakapareha ang nagsasayaw sa paligid isang classical song ang pumapailanlang na tugtugin na nagmumula sa isang mahusay na piyanista.

Tila nag-aatubili si hiro pero Maya Maya ay bumuntong hininga ito at dahan dahang hinawakan ang aking kanang kamay.

" shall we dance??"
Atubiling wika nito.

Nangingiting hinila ko ang kamay nito at hinila patayo.

"Ano na!!Tara na"
Nanlalaking matang ani ko rito.

Kakamot kamot ang ulo nito na sumunod sakin..

Nakayakap ako sa leeg nito at nakadikit ang aking ulo sa dibdib nito.
Napakabango nito..
Mahigpit ang pagkakayakap nito sa aking beywang..

Tila ayaw ko ng matapos ang tugtugin at mas gusto ko lang na sumayaw kami.

"Ayaw ko ng matapos ang oras na to naia.Gusto ko lang na ganito lang tayo kasama kita masaya na ko.."malamyos ang tinig na wika nito..

He slowly down his lips and kiss my head..

"Pareho tayo ng nararamdaman hiro ayaw ko na matapos ang oras na magkasama tayo.."tugon ko rito..

"I love you so much naia"
Tila paos ang boses na wika nito..

Ito na siguro ang panahon ang oras na pinakahihintay ko, tama na siguro ang panahon ng pighihintay nito Tutal naman ay pareho kami ng nararamdaman nito, mahal ko rin siya..

Dahan dahan kong ihiniwalay ang ulo ko mukha ko sa nakasandal sa balikat nito, unti-unti kong pinagmasdan ang napakagwapong nito.Hinawakan.ko ang mukha nito at hinaplos ito ng marahan..

"I love you too hiro"
Nakatitig na wika ko rito..

Tila nagulat ito at natigilan.Matatawa ka sa itsura ng pagmumukha nito.Nakanganga at nanlalaki ang dalawang mata.Ngunit maya maya ng marealize nito ang sinabi ko ay bigla tong napasigaw..

"Wooh"
Masayang wika nito..

Nagulat ako sa sumunod na ginawa nito.Binuhat ako nito at nagpaikot iko kami.Naliliyo ako nung ito'y tumigil.

"Ang saya-saya ko naia.This is my happiest day ever"masayang wika nito..

Lumingon ako sa paligid at napansinn ko na tila na sa amin na ang atensyon ng nasa paligid, ngunit mababanaag mo sa mga mata nila ang kilig...

"Nakakahiya hiro"
Bulong na ani ko rito..


"Bakit ba?bakit ka mahihiya eh nagmamahalan tayo"wika nito sabay kindat sa akin..

We ended hug each other then we kiss..


To be continue..

Author's note:guys sorry sa super duper late update nagkaproblema ang auhor nyo, besides now lang ako nag karoon ng fone kaya ngayon ko lang na update..sorry again sana basahin nyo parinn..

Love u guys..

THE STRANGER'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon