CIRCUS I: Prepare for the Battle p.3

28 2 0
                                    

Amanda's P.O.V

Bakit ba sya ganun sakin? Yung feeling nya parati turing sakin is kaaway? Masyado naba akong maganda? Well, Haha!

Ang gusto ko lang naman is to correct ang tingin kong mali. Theres nothing wrong of making our short film perfect diba?

Mahirap i-maintain ang winning peat ng school kaya we need to strive hard to get that championship again.

Gusto kong manalo ang school para dagdag achievement sa school at para maisampal ko sa mukha nang ibang campuses na still, WE ARE THE CHAMPIONS! Hahaha!

Oh well, Andito na ata kami, so we need to pack up na and gumawa agad ng mabilis.

Its 6:30PM nang makarating kami dito sa medyo malaki nadin yet scary na bahay. Well, para mas mafeel nadin yung scene. Hmm I love this new location! Bongga!

¤¤¤¤¤

"Alright! We're here guys, simulan na natin paggawa dito. JP, PJ,Ramon and Wilmar simulan nyo pag assemble nung equipment and the lights"

"Sure Direk! "

"Violet and Grace yung sa make-up and dress ah? Gawin na agad. Alam nyo namang nasa rule na dapat 9 members lang including nadin yung staff, It so hard. So we need to be flexible na"

"I think Jerome, mas maigi kung sumali kana din sa pag-aayos nung ibang part nang set natin. Para di ka lang utos ng utos. I mean dapat maging flexible right? "

"Ah--Uhm Sure Amanda. Okay guys! Lets go inside na. "

"Carla, Lyn. Script ready? Napacheck nyo narin naman yan siguro sa adviser before we go here."

"Yes Direk, and approve naman sa kanila."

"Good! ".

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon