Violet's P.O.V
Haay! Its a brand new day for us, A day which full of hope Char! Haha! Siyempre sino ba naman hindi matutuwa na umaga na at sa wakas makakaalis narin kami dito sa chakang place na 'to diba?
Heto naman si Wilmar, Aga-aga pinakailaman na naman ako haha. Porket ba maganda ako? Haha! Sabagay cute sya tsaka fit na fit ang katawan kaya pwede na din Haha!
Anubayan! Aga-aga landi agad inaatupag ni Violet :P
Gusto ko lang na maging happy kami and magkaroon ng pag-asa muli. Makakaalis kami dito and Im sure of that.So heto na and we're ready to walk walk na Haha! Hahanapin muna namin sina Amanda para makasama na namin before ako tuluyang umalis dito pero if hindi naman sila makita, Hay! We have no choice but to leave na mahirap na kasi baka abutan ng gabi sa dilim.
Paalis na kami and palabas na nang aming tinutuluyan nang bigla kaming may nakitang sulat sa labas. Nacurious kami kaya binasa namin.
-----------
(Sa gulat nang grupo nina Ramon mula sa pagkakabasa sa sulat ay ilang minuto rin silang hindi nagsalita)
"Gu-uuys! So a-ano 'to? Ano 'to? Pakana na naman nang killer 'to? Balak nya tayong pag-awayin lahat? Gusto nya ata tayong patayin eh. Nakakaloko naman pala yang killer na yan eh. Wala talaga siyang puso! "
"Me too Vio, Litong-lito na ako ngayon, Gago at Demonyo lang ang makakagawa neto sa atin. Para naman tayong ginagawang alipin na dapat sumunod sa kanya. Fck! We have to leave now guys! Habang tumatagal, Mas lalong nagiging masalimuot tayo dito."
"Yes but we have to THINK first Wilmar, maaaring tinatakot lang tayo ng Killer at kapag kumagat tayo sa pain nya posibleng mamamatay tayo. Tsaka isa pa, Alam nyang buhay sina Amanda so that means planado itong gusto nyang mangyari."
"A-ano na? A-ano nang balak natin ngayon Ram? "
"Maghanda PJ, Maghanda! Yun ang tingin kong dapat nating gawin. Dahil paglabas natin dito for sure posibleng may mga pagbabanta sa labas, Matalino ang killer, Alam nya pinaggagawa nya at kailangan nating mabasa ang plano nya para makadiskarte at matalo natin siya."
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mystery / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...