"Guys, here may tatlong monde pa ako dito. Pagkasyahin nalang ninyo. Total wala narin naman akong ganang kumain. Feeling hopeless na ako."
"Ayun! Thank you PJ. Favorite ko 'to, here guys hating kapatid na tayo. Hati na kami ni Vio dito pareho kaming matakaw eh Haha!"
"Ako Carla, Gusto ko din. Thanks"
"Pakiabot nga kay Amanda, Thank you! "
"So what now guys? We need a plan now. A SUPER PLAN, yung planong kung paano mahanap si killer, Paano makaalis dito at kung paanong manatiling buhay dahil sa nangyayari now, parang bilang nalang mga oras natin"
"Wow! Wilmar? Is that you? May ganyan ka palang naiisip Haha! "
"Ay? Oo naman Carla. Kahit ganto ako na tahimik lang, Nag-iisip naman ako ng mabuti."
"Yes! Tama si Wilmar, and dapat paganahin na natin ngayon ang mga utak natin. Kahit ngayon lang, or else patay na tayong lahat."
"I second the motion, And since ako ang nakakatanda sa'tin dito and I was your Director. Ill lead the plan, diba Amanda?"
"Seriously? Kaya mo Jerome? Bakit 'di mo nalang sabihin na natatakot ka at 'di mo talaga kaya? Para atleast matulungan kana namin."
"No, Amanda! I can do this. Ako ang piniling Director so I must lead this."
"So whats the plan now? Show us"
------
Ramon's P.O.V
Nandito kami ngayon sa sala, Pinagkakasya ang munting monde na dala ni PJ at nagpaplano kung paano makaalis dito at matukoy ang killer.
Pero paano mangyayari kung heto na naman sina Amanda at Jerome, mukhang magtatalo na naman sila. Parati nalang silang ganyan, Away dito, away doon!
Pero mulkang may point naman si Amanda, halata kasi sa mukha ni Kuya Jerome na takot na takot na sya, Sabagay ayaw nya kasi na kinakaawaan sya, ganun din ako eh.
Sabihin na nating ganun talaga kaming mga lalake. Masyadong mataas ang pride Hihi! :)
Teka! May sumilip o guni-guni ko lang? Sasabihin ko dapat yung napansin ko kaso baka mamaya magkagulo na naman sila.
Tsaka nalang siguro? Guni-guni ko lang siguro since pagod at antok nadin kami kaya siguro kung ano na naiisip ko Haha! Naka shabu ata ako! Haha :P
Jerome's P.O.V
Nagtatalo na naman kami ni Amanda, Masyado na nyang tinatapakan ang pagkalalake ko. Gusto nya kasi siya ang masusunod eh. Mapride na kung mapride Haha!
Gusto ko lang naman ipakita sa kanila na kaya ko, na may silbi din ang pagiging kuya ko dito. Ako kasi ang pinakamatanda sa amin dito and I was 27 years old na, pero Im look 19 lang Haha! Papalit-palit kasi ako ng course gawa nang Gf ko para 'di ko sya mapabayaan and making her always safe :)
Pero now, Graduating na ako and sure na ako dito sa course kong Criminology. Sure na ako sa pagiging Poging Criminology someday :P GuwaPulis ganern :D
Pero here we go, we need a plan now. Hope this plan will work! AllIsWell!
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mistero / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...