Carla's P.O.V
Hay! Ang pinakamahirap na part ng isang Film. Ang maging isang writer Huhu. Dapat pala di nalang ako nagvolunteer Haha. Ang hirap na pala kapag in real na.
Yung dati puro ka lang gawa ng story sa Wattpad ngayon isasadula nyo na and take note, Panlaban pa ng aming university. Kaya 'di ito basta basta storyline lang.
Since nasa amin ni Lyn nakasalalay ang mga salitang bibitawan ng aming ka-miyembro maging ang magiging flow Ohh! Haay! This is hard you know tapos horror pa ang nabunot ng aming Student Council President. Haay! Di ako magaling sa horror.
Baka mamaya maging epic fail 'tong gagawin namin tapos baka sakin nila isisi. Haay! Kayo napo bahala Lord.
------
"Camera's ready, Since si Amanda ang bida sa scena na 'to dapat sa kanya yung angle of view ah? "
"Copy Direk"
"Okay! 1, 2 ,3.. Action "
DURING THE SCENE:
Amanda: You've killed our child. Ikaw ang pumatay sa baby ko. (with matching hagulhol and walling)
Wilmar: No! Hindi ko magagawa yun sa baby natin. Babe! Alam mo namang matagal nating pinagdasal ang first baby natin right? (kunot ang noo/namumutla na ang hitsura)
Amanda: Natin? Natin? Natin pero nung nagbubuntis ako nasaan ka? Wala Ronald! Tanging ako lang yung nag-aalaga sa anak ko, Hinahanap kita sagot mo busy ka, Busy......
BOOOOOOGSSSSH!
BOOOOOOOOOOGSSSSH!------
"Teka, Ano yun? 'CUT! Ano ba yun guys JP? Twins? Anong ingay ba yun? Parang may sumabog? Is that part of the effects? "
"Nagulat din kami ni PJ dito, NO! Its not part of our effects. "
"Guys! Guys! Narinig nyo ba yun? Umihi lang kami ni Carla saglit and narinig namin may sumabog, Ano yun? "
"Yes Vio, may parang sumabog nga and 'di namin alam kung saan galing yun. I think guys, we need a break muna! "
"Huh? Jerome, Matatapos na yung scene, konte nalang then sabay break? Where running out of time! "
"Amanda, we need to check yung paligid kung ano ba yung nangyayari"
"Bahala kayo! Go! "
"JP, Ramon, Wilmar samahan nyo ko sa labas, tara let's check! "
"Sige Jerome, tara mga kuys."
"Haay! Hey PJ, Pwede ko bang makita yung scene namin ni Wilmar kanina? "
"Actually hindi sya nasave, Idk why, Ive already set the auto-save pero di ko alam kung bakit ganun "
"What! - Don't tell me uulitin na naman yung scene? My goodness! Yung totoo, Puro malas na nangyayari? This is Insane!
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mystery / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...