"Goodmorning Boys, Maganda pa ako sa sikat ng araw! :D "
"Anubayan! Vio, aga-aga ang ingay mo na naman. Bakit parang ang saya mo ata? "
"Offcourse Wilmar, Eh kasi makakaalis na tayo dito. Since umaga na at maliwanag, siguro naman makakahinge na tayo ng tulong at simulan nang maglakad-lakad para makahanap ng way palabas dito."
"Tama si Vio. Kailangan nating samantalahin ang pagkakataon na 'to at simulan nang lumayas dito."
"Pero Ram, sure ba tayo na wala na sa labas or sa paligid ang Killer?"
"Sa tingin ko PJ Yes. Mabibisto natin ang hitsura nya kapag sa umaga at isa pa, Makikita pa natin mga galaw nya then dagdag pa yung apat pa tayo kaya wala na syang laban pa, But we need to be always alert! Walang dapat mahuli or maiwan. Lahat tayo lalabas ng safe at buhay dito."
"Yeees! Magtiwala lang tayo Guys! "
"But how about Amanda? Jerome? Carla and my Twin JP? :( "
"Ayy! Oo nga pala. Paano yun Ramon? "
"Okay! Sabi ng phone ko na malapit na malowbat its 7:41AM. Shit! Bakit ba kasi wala pading signal, Okay! Hmm Hahanapin natin sila pero pagpatak ng 9:41AM, Hmm Im sorry but we need to go na."
"Okay! Go ako dyan Ram, Sige, Mahahanap din natin sila."
---------
PJ's P.O.V
Nagising ako nang may lakas na muli at nanumbalik ang dating pag-iisip. Haha! Namemental block kasi ako kapag kabado at tense haha.
So, okay na sana ang gising ko pero yung ingay ni Vio grabe! Haha! Masyado nang malala, Hindi na nga sya maganda hindi pa maganda pakinggan boses nya, Haha Chaar! :D
Atleast napapangiti kami kahit papaano senyales ito na makakaalis kami dito. Sana nga. Goodvibes Please!
Napagplanuhan muna naming hanapin ang Twin ko at sina Amanda bago mag 9:41AM bago kami tuluyang umalis sa lugar na 'to. Nage-gets ko naman si Ramon, hindi kami pwedeng abutin ng gabi dito dahil baka ma-trap na namin kami dito.
So heto kami ngayon, nag-aaayos ng mga dadalhin na magsisilbing armas namin kung sakaling makasagupa si Killer. Be good to us Please! Guide us Oh Lord!
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mystery / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...