Violet's P.O.V
Matagal din ang aming nilakabay para makarating sa pesteng bahay na 'to! Nakakatakot na talaga! Haays!
Ilang beses sinubukang kumatok ni Wilmar pero walang sumasagot sa kabilang pinto, Yung totoo, Nasa loob ang Killer? OMG! Hindi ko kakayanin kapag 'yang nasa loob nang pinto ay Killer! Please. Huwag naman po sana.
Haay! Papanget ako neto eh. Haay! I hate this feeling. Pero wait! Haha! Wala naman palang tao sa loob at hindi naman pala naka-lock yung pinto.
Mygad! Kinabahan ako dun ah? Thank you Lord at we're safe. Pero nasaan sina Amanda? Haaay! Sana naman okay sila at buhay pa. Haay! :( :(
---------
"Okay guys! Since hindi tayo sure kung nasaan sina Amanda ay kailangang maging maingat tayo. We need to secure kung heto bang bahay na natuluyan natin ay safe"
"Kami na ni PJ magchecheck Ram, maghahanap nadin kami nang mga armas kung meron man in case of alam nyo na."
"Yeah! Tama ka dyan Handsome Twin Haha. Since ako lang ang only girl dito dapat manatali akong safe at hindi nagagasgasan ah? Haha! Chaar! "
"Hay naku! Violet. Nagawa mo pa talagang magpatawa"
"Whaat! Seryoso kaya ako Wil, Only girl so dapat treat me like a Princess :) "
"Princess na mukhang Soldier. Hahahaha! "
"Tsee! Sama neto ni Wilmar! "
"Oh tara na guys, Lets go check this house".
-------
Carla's P.O.V
Mag-uumaga na pero wala padin kaming marinig o makitang anino nina Ramon, nandun yung pwedeng patay na sila or pwede din namang nakatakas sila sa masalimuot na lugar na 'to?
Haay! So heto kami ngayon mga puyat at pagod na. Mga mukha na kaming Zombie neto. Haay! Mabuti at buhay pa kaming apat. Mahuli lang talaga namin yung Killer, Papatayin ko sya! Grrr! -_-
Dala ng pagod ay naisipan nalang namin na magpahinga na at bahala na sa mga maaaring mangyari. Goodnight!
(Dala ng pagod ay naisipang matulog nalang ng magkabilang grupo, Hindi parin lingid sa kanilang kaalaman na ligtas at nasa kani-kaniyang tinutuluyan ang mga miyembro ng Movie Film, Lumipas ang ilang oras at kanila nang nasilayan ang pagsikat ng araw)
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mystery / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...