CIRCUS IV: 4x4 p.6

11 1 0
                                    

Amanda's P.O.V

Medyo malakas na ang aking katawan kumpara kahapon,marahil dala nang pahinga ay nanumbalik ito.

Ako ang naunang gumising at sinimulan ko nang gisingin ang aking mga kasama. Heto na kasi ang tamang pagkakataon para lisanin ang lugar na ito.

Hindi dapat kami abutin ng gabi at baka ma-trap na naman kami dito. Haay! Hindi ko na kakayanin kung sakaling maulit na naman yun.

Alas-onse na nang umaga siguro sapat na'to para umpisahan na naming maglakad palayo dito, Wala kaming kasiguraduhan pero bahala na. Ang mahalaga makaalis kami dito.

Palabas na kami nang pinto nang may nakita kaming papel, may sulat sa loob. Parang ordinaryong papel lang na uling ang ginamit na panulat.

Para akong nabagsakan nang truck ng bato sa nabasa ko. Nooo! KILL FIRST BEFORE YOU LEAVE! Nababaliw na ba sya? Sabagay baliw lang ang makakaisip neto. Papatay ka nang tao para lang makaalis dito? Whaaat!

Im sure taktika lang ito ng Killer para takutin kami. Pero paano kung totoo? Hindi! Hindi kami papatay and thats final. Hindi kami dapat pumatay para lang makaligtas kami. Never!

Nagsimula na kaming maglakad habang iniisip padin ang nilalaman ng sulat. Haaay! Lutang na naman kami habang naglalakad!

-------

"Ano una mong gagawin Vio pagkabalik natin sa lugar? "

"Ako? Hmm siguro maghilamos? Magpa-Facial? Kasi masyado nang nadumihan yung pes ko eh Haha! "

"Hay naku! Matagal nang madumi yan. Inborn na yan! "

"Ay grabe sya oh? Guwapo mo Wilmar sobra abot hanggang langit! Tsee! "

"Eh paano kasi seryoso ang tanung ko tapos ganun isasagot mo."

"Seryoso yun nuh! Eh ikaw ba, ano unang gagawin mo? "

"Pupuntang Pa-Facial"

"Huh? Kitams! Papafacial kadin pala. Haha! "

"No! Ikaw lang, sasamahan kita. Ayaw mo? "

"Ayy! Ang taraaay nya! Haha! Weh? Telege? Promise? "

"Oy! Wil and Vio. Ano yan, usapang Facial kayo dyan! Haha! Tara na at maglalakad pa tayo. Baka mamaya kayo magkatuluyan nyan ah? Hahaha! "

"Huh? Wow ah? Kami ni Wilmar? No way! "

"Wow! Ang ganda mo naman Vio para maging maarte. "

"Anubayan! Chillax. Mamaya na ang Lovestory nyo Haha! Tara na mga taong facial Haha! "

"Ram, may sulat nakita ko sa labas ng pinto"

"Anong nakalagay PJ? "

Inside the letter:

1,2,3 Actioon!
Lets make movie guys.

Here's the script, I will divide you into two group and it will be 4x4.

The only way to get out from this place is to Finish My Movie.

I want blood, I want a bloody scene.
Show me your best shot guys!

Only 4 people could win.
This place is mine, you cant escape. And the only way to escape is to KILL, KILL and KILL!

The scene should flow like this:

Carla vs Violet
PJ vs JP
Wilmar vs Jerome
Ramon vs Amanda

P.S
A brand new car is waiting. So what are you waiting for.

Remember: KILL FIRST BEFORE YOU LEAVE!

End.
---------

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon