CIRCUS V: Sinag sa Karimlan p.4

5 1 0
                                    

Amanda's P.O.V

Hindi ko na alam ang gagawin ko? Hindi na namin ang gagawin kung may mamatay pa sa amin kaya naman nagplano kami ni Vio na magpahuli sya at para makahinge ng tulong, Heto lang yung tingin naming pwedeng makatulong para makaalis kami dito.

Lalo na nang malaman naming hindi lang pala nag-iisa ang killer kung hindi tatlo. Haay! Mautak sila at kapwa malakas. Pero sa oras na ito, hindi na dapat kami mahulog sa patibong nya, sila na dapat ang kumagat at kailangang magbayad sila.

Yees! Nahuli nila si Vio pero andun yung pag-aalala ko sa kanya na baka patayin sya or what! Haay! Pero I believe to what she can do, Vio is a strong person kahit puro sya patawa. I know she can nailed it.

Masaya at lahat kami now is nagkakaisa and malakas na ang loob, kapwa handa na sa maaaring paglusob na maganap, pero sa pagkakataong ito ay hindi na kami takot bagkus handa na kaming pumatay at pagbayaran sila sa mga ginawa nila sa mga kaibigan namin.

Yung feeling na nasa madilim kaming panahon pero nang dahil sa UNITY despite of pagkakaiba naman eh nagsilbi itong ilaw para malabanan namin ang maaaring ikapapahamak namin and We're ready now! Yes, Ready na kami!

------

"Oh God! Please, Please sana may signal dito sa loob, Dial Dial ayun Ms.Anne (MyMom) sana sumagot yung mama ni Amanda, pleasee, please! Ayun nagriring naa! Please Ms.Anne answer the phone, Please, Please"

KILLER: Hoy! Aba! Nasaan na yung bagong huli natin?

KILLER 1 : Ah Boss,  eh-- kanina iniwan ko lang dito eh.

KILLER: Bugok! Oh anong gagawin mo ngayon? Ede hanapin mo!

KILLER 1: Sige boss!

"OMG! Natetense na ako dito. Nakakaihi na, Please Ms.Anne sagutin mo na yung tawag, Please! Please! We need help! Please!  Teka, si Ma'am Rochelle yung adviser namin, Oo.

Ma'am Rochelle Calling... Dialling... Ringing..

Ma'am Rochelle: Yes? Oh Amanda kamusta na? Pauwi naba kayo?

Violet: No Ma'am its me Vio, Ma'am we need your help please! Please! Ma'am may gusto pong puma...

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon