Violet's P.O.V
Dalawang beses nang may sumabog sa amin dito, yung bago lang yung kotse namin. Kung saan magiging huling way sana para makauwi na kami.
Ano ba 'tong kamalasan!
Whaaaaat! Si Lyn, patay na?!
Seriously? Its my first time to see dead people. And para akong nanghihina na para bang babagsak nalang.May killer dito? Gosh! Ayako na! Hindi na 'to nakakatuwa. Wala kaming signal, Wala kaming lahat na! Makakasurvive paba kami dito?
Sino namang gumawa nun kay Lyn?
So may ibang tao pa pala dito bukod samin? This is insane!Amanda's P.O.V
After nung pagsabog ngayon naman Death? And si Lyn pala? Who the hell dead this? Demonyo lang ang makakagawa neto sa kanya. Sabi ko na nga ba, May ibang tao pa dito. I can feel it.
Natatakot na ako. Di ko nalang pinapahalata, As in! 300% na akong takot na takot! Never in my life makasaksi nang gantong pagkamatay and medyo fatal pa and schoolmate pa namin.
Ano nalang mangyayari samin dito? Paano na mga magulang nya? Mababahiran yung school namin, yung pagiging Student Council President ko baka mabahiran nadin! Haay! Stress na kaming lahat!
Carla's P.O.V
Sino ang gumawa neto kay Lyn? Lahat kami halatang balisa at hindi sanay makasaksi nang patay na tao.
I cant take this Ma! Gusto ko nang umuwi kaso paano kami aalis dito? Parang 'di ko na kayang mag-antay pa nang umaga para makaalis dito.
Nakakatakot na talaga dito habang tumatagal. Hindi na kami ligtas dito. We need to make a way para mahanap yung killer or makaalis na dito. This is not about our film anymore, Its about survival. We need to get away from this creepy house.
Jerome's P.O.V
Hindi ko mapigilang magulat at masuka sa nasaksihan ko, yung ka co-member namin na si Lyn, Pinatay! Hindi 'to makatarungan and kelangan mahanap na agad yung killer.
Pero sino naman ang pumatay kay Lyn? Ibig sabihin may kasama pa kaming ibang tao dito bukod samin and pakiramdam ko nagmamasid lang sya samin dito ngayon.
Hindi ko maitatangging takot na takot na ako! Syempre tao lang din kami at may kahinaan lalo kapag buhay na nang tao ang pinag-uusapan.
Kailangan kong lakasan ang loob ko para sa mga kasama ko. 'Di dapat ako matakot bagkus ay palakasin ko pa ang kanilang loob.
Hindi kami dapat pangunahan nang kaba dahil baka dun kami tuluyang mapahamak o posibleng sumunod kay Lyn.
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mystery / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...