CIRCUS III: Elimination p.3

7 1 0
                                    

"Guys, NEGATIVE! Wala kaming nakitang tao ni Wilmar sa lahat ng kwarto dito"

"Then sino sya? Nasaan sya? Mahirap kalabanin ang kaaway kung hindi natin kilala. Para tayong nakikipaglaban nang walang armas"

"I agree! Tama si Amanda, We need to find that fcking killer! Dahil baka mamaya tayo ang tuluyang maubos dito"

"Sige Ramon! How? Diba matalino ka? Oh now paano? Paano natin mahahanap yang hayop na killer na yan? Pa'nu tayo makakaalis sa gagong lugar na 'to? Sige sabihin mo"

"Hey Kuys! Jerome, Walang magagawa kung pagaganahin natin yung galit natin. We should work as one"

"Yes tama ang Twins, and besides para narin tayong magkakapatid dito. Ang una nating intindihin yung safety natin, Hayaan na yang Film Movie, Maiintindihan naman tayo ng school natin."

-----
Carla's P.O.V

Punong-puno kami ng takot ngayon. 'Yun ang sigurado ako ngayon. Hindi namin alam kong anong gagawin, Kung iiyak ba kami, manlulumo or worst magpakamatay nalang.

Pero we're still curious kung sino ba talaga yung killer na pumatay kay Lynneth. Nakapanglulumo na kasi at 'di ko na matake yung mga kaganapan dito sa creepy na bahay na 'to.

Para kaming mga hopelesa na nag-aantay nalang kung sino ang susunod kay Lyn, Na-check na nang mga boys at wala silang nakitang tao ni-anino wala.

So ano 'to? Parang sa pelikula? na yung direktor is yung killer at kami mga gumaganap? No way! Dapat matigil na 'to pero paano nga pala matitigil to? Huhu :( :(

Wala na kaming pake ngayon kung matapos 'to or not. Ang mahalaga buhay kaming makauwi. Mama ko! Mama! Miss you napo! :( :(

PJ's P.O.V

Hindi ko talaga hilig sumama sa mga gantong trip, but since Jerome choose us and close namin yun ni twin. We say Yes nadin since for the sake of school nadin.

Ede sana busy kami sa kaka DOTA or Lol at iba pang OL Games minsan pa nga sa Arena haha! Ngayon may namatay sa aming members and si Lyn pa 'yun, Si Lyn na matagal ko nang crush kaya lang torpe ako pagdating sa kanya. Haaaay!

Ginawa talaga namin ni Twin at Wilmar ang makakaya namin para mahanap 'yang gagong killer na yan. Kapag nakita ko sya makikita nya nang wala sa oras si Satan.

Wala syang puso at awa at pinatay sya ang Ultimate Crush ko. Sana noon pa lang nagtapat na ako sa kanya hindi yung puro ako lang ako stalk sa Fb nya.

Haay! Ngayon lahat kami balisa at wala sa sarili. Nag-iisip kung ano ang pwedeng gawin, Nag-iisip nga ba? Oo, sila ako pagod na utak ko kahit wala naman akong utak :( puro lang ako LOL at Dota!

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon