CIRCUS III: Elimination p.10

15 2 0
                                    

"Sa wakas, Andito na tayo Amanda. Tara pumasok na tayo sa loob, Daaali! "

"Wait Jerome, sino yun? Sina Carla at JP? "

"Oo nga nuh! Carlaa! JPP! Nandito kami ni Amanda, dalian nyo Guys! "

-----

"Mabuti at nakarating kayo agad"

"Haaay! Nahirapan kami ni JP na hanapin ang daan pabalik pero heto, nakarating kami. Thank you Lord! "

"Teka! Guys, so wala pa sa loob sina Ramon? "

(Habang nasa loob na sila ng Naturang Bahay)

"Oo nga! Wala pa sila Ramon dito, Tss. Sana safe sila at maisipang bumalik dito"

"Oo nga Carla, sana nga! Haay! "

"Guys! Come over here! "

"Why Amanda? "

"Look! Wala na si Lyn, nasaan sya? "

"Whaaat! Kinuha ng killer? Or pwedeng buhay pa sya? Oo tama at hinahanap nya tayo? "

"OMG! Kung buhay si Lyn dapat mahanap natin sya, mapanganib sa labas, hanapin natin siya Guys, Im sure nahihirapan na yun."

"Gustuhin man natin Amanda pero alam nating hindi na safe sa labas, Hindi na nga natin alam kung buhay pa ba sina.... "

"Shut up Jerome! Kilala ko sila, especially Ramon and Vio, malalakas at matatalino sila. Makakabalik sila dito ng buhay! "

"This is insane guys. Nasaan naba sila, Yung twin ko! Fck! Si PJ :( Lord, Please help and guide them. Ibalik nyo po sila dito nang safe :( "

-------

PJ's P.O.V

Haay! Isang oras na ata kaming naglalakad pabalik ng bahay pero feeling namin ang labo na. Sana makarating kami nang ligtas, Para kasing paikot-ikot lang kami dito sa nilalakad namin.

Nabuhayan kami ng lakas nang may naaninag kaming liwanag mula sa malayo, hudyat na yun na malapit na kami sa bahay at bumabalik ang tiyansang makapiling kong muli ang aking kakambal.

Pero teka! Napatigil kami kasi may paparating, sigurado kami dahil nakita naming apat. Mukhang pasugod dito ang anino na para 'bang sa aming direksyon ang tungo nya. Isa lang ang sigurado kami, Siya ang Killer!

Nagplano kami na abangan at sa tulong ng dala kong itak ay aming papatayin namin ang killer. Hindi man bukal sa loob ko ang pumatay pero dahil nasa panganib kami at pinatay nya ang mahal kong si Lynette ay gagawin ko ito.

Sa hudyat ni Ramon at sa puntong tumigil ang Killer ay hindi na ako nag-aksaya pa ng oras at sinaksak ko ang Killer mula sa kanyang likuran.

Success! Patay ka na ngayong Killer ka!

-----

"Tara na guys, Lets go. Napatay na natin ang Killer"

"Wait Vio, We need to make sure na patay na nga sya"

"So what do you mean Ramon? Lalapitan natin? Paano kung bigla syang bumangon at buhay pa pala at patayin tayo? "

"Ako na gagawa Guys"

"Are you sure PJ? "

"Sure ako Wilmar, since ako rin naman ang pumatay sa killer na 'to "

(Nang akma nang lapitan at tignan ang anyo)

"Flaslight Guys, Paki ON nyo na"

"Whaaaaaaaaaaaat! "

"Huuuuhhhhhhhhhhh! "

"Ahhhhhhhh! Nooooooo! "

"Shittt! Fck! Noooooo"

"This is Lynneth, Nooo Lynneth gumising ka, Im so sorry, So sorry, Pleaseee :( :( Its my fault Lynneth. Im sorry, Please. Baka buhay pa sya guys :( :( "

"Lets go PJ, I know masakit satin ang mamatayan pero wala na tayong choice kung hindi bumalik na sa bahay at baka mamatay na tayo dito"

"Nooo! Vio! Iwan nyo nalang ako dito!!!! "

"Hey, PJ! Hindi lang ikaw ang nawalan, pati kami. But Im sure mas gugustuhin pa ni Lyn na umalis na tayo dito. We will pray for her soul and Im sure gagabayan nya tayo, tara na Kuys and isa pa, pwedeng inaantay kana din ng Twin mo"

"Sige! Ahhhh! Im so sorry Lynneth :( :( Ipaghihiganti kita at sisiguraduhin kong mamamatay ang Killer".

"Tara Guys, Run! Hurry! "

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon