Nahihilo na talaga ako kanina pa,
Mukhang babagsak na ang katawan ko sa mga nangyayari dito. Feeling ko mamamatay na ata ako dito.
Mabuti nalang at masarap pagmasdan ang mga bituin dito sa likod-bahay Haay! Medyo nakakawala nang stress :)
Sana matapos na 'tong film namin Haaay!BOGGGGSSSSSH!
Hala! May sumabog na naman? Kailangan ko nang bumalik sa loob.
Teka, Aray ko! Ang sakit! Di ako magalaw, anong amoy yun? Guys. Guys. Guys.....Nagising nalang akong nandito na sa loob ng bahay, Teka, Nasaan sila? Sinong bumuhat sakin dito?
Nagtaka akong tumayo para lumabas at puntahan nang biglang may umagaw ng atensyon ko.Parang may tao o parang anino sa likod ng estatwang nakalagay sa sala, Dahil ba sa luma ng bahay kaya kung anong naiisip ko? Masyado kasi akong nag-iimagine.
Kakapain ko ang bulsa ko dahil may itinabi akong maliit pero matulis na bagay, In short self-defense. Tinuro sakin 'to ng Nanay para daw kapag nasa panganib ako ay atleast may panlaban ako.
Pero nabigo ako, Wala akong nakapang matulis pero may nakuha ako. Huh? Ano 'to resibo? Teka nga.
It looks like an ordinary paper lang naman na parang uling ang ginamit panulat, pero ano 'to? May Pintura? Dugo?OMyGosh! Ahh! wait basahin ko nga 'to Ahhhhhh! Whaaat! Para akong napayakap sa snowman sa sobra kong panlalamig sa aking nabasa sabay nagtaasan lahat ng mga balahibo ko sa katawan.
Lyn,
.
.
.
Follow ME!
or I will kill YOU!
.
.
.
Lets make Movie,
Dont try to Move.
Dont even try to Shout.
I can see you, you cant see me!Ano ba to? 'Di ko sya maintindihan, Mamamatay na ata ako. Shit! Lord, Please help me! Ayaw ko pa pong mamatay. Wala akong nagawa kundi umiyak nang umiyak nang bigla akong may narinig na parang tape
"Happy Birthday Lynneth, Its your dream day! Thank you for being my supportive sister Mwaaa! And I promise you na always lang ako nandito for you, I LOVE YOU Sis"
What? Thats my sister, yung message nya nung birthday ko! Whaaat the! Sino ba talaga sya? Paano nya alam yun? Sino ba talaga sya? :'( :(
Sa oras na 'to ay nagdarasal nalang ako ng aking kapalaran. Wala na akong choice kundi tanggapin nalang ang kapalaran ko.
Patuloy sa pagpatak ang aking mga luha nang makaramdam nalang ako ng matulis na bagay sa aking leeg.
Naramdaman ko nalang ang unti-unting pagpatak ng dugo mula sa aking leeg, samantalang sya naman ay masayang umaalis bitbit ang pwedeng maging ebidensya. Jusko po! Kayo napong bahala Lord! Thank You Po!
BINABASA MO ANG
C I. R. C. U. S
Mystery / ThrillerA simple, mystery, thrilled and Fanfiction story together in this unordinary story of 9 students who went to a place to shoot a video film for their Upcoming 3rd Inter-University Film Making Contest. But a mysterious happen during their actual shoo...