CIRCUS III: Elimination p.11

10 1 0
                                    

Violet's P.O.V

Ang sakit na sa paa at utak.  Takbo dito! Takbo doon! Tago dito, Tago doon! Haay! Kailan ba kami makakarating sa bahay, Gusto ko nang matapos ang gabing 'to.

Sa gitna ng aming paglalakad ay namataan namin ang Killer. Akma syang pupunta dito at sugurin kami. Pero dahil alerto kami ay nagplano kami at naisipang hulihin at patayin sya.

Hindi kami nabigo at napatay namin sya. Pero imbes na matuwa ay para kaming nabagsakan nang semento nang malaman naming si Lynneth pala ang aming napatay, Si Lynneth pala ang inaakala naming Killer.

Bakit po ganun? Nakakainis ang pagkakataon! Yung akala mo tapos na pero may isang kaibigan pa ang mawawala. Labis na ikinalungkot ito ni PJ na syang sumaksak sa akala naming Killer.

Wala kaming choice kung hindi iwan si Lyn, dahil alam naming posibleng nasa likod or nagmamasid lang ang killer.

Gustuhin man naming hindi iwan si Lyn pero dahil narin sa panganib ay nagpasya na kaming iwan sya at tumakbo patungo sa bahay.

Mira's P.O.V

Its 11:31PM and still, hindi padin ako makatulog at patuloy na iniisip ang kalagayan nang Mahal kong si Jerome. Bakit hindi man lang sya nagtetext? Tapos until now cannot be reached parin siya :(

Sobra na akong nag-aalala at baka may nangyari nang masama sa kanya, Haay! Huwag naman sana.

Mag-aalarm nalang ako ng 3:00AM at baka magtext sya.

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon