CIRCUS II: 'CUT p.4

19 1 0
                                    

"Guys, lets go inside. Sa loob na tayong lahat baka anu pang mangyari dyan. Its NEGATIVE. We checked the entire place sa labas pero we havent seen any mysterious things na pwedeng pagmulan ng pagsabog."

"Gosh! Thank you Lord! Buhay pa tayo huhu! "

"See! Violet? We'll be fine.
If ganun nga, saan nanggaling yung pagsabog aber? Anyone? Guess? "

"Amanda, I think sa sound yun? Pwedeng di lang nila namalayan na naka auto tune yung sound. Since malapit yung speaker sa set kaya malakas? Tsaka nakita kong naka plug in yung saksakan nang speaker".

"Posible Ramon. But Twins? Since kayo yung nakatoka dun, Pwede ba talagang mangyari yun? "

"Actually pwede naman sya if talagang may nagformulate at nag set-up but in our PJ's case, we didnt formulate such sound."

"Hindi kaya guni-guni lang natin? Baka wala naman talaga? Baka parang wala lang ganun."

"Huh? Guni-guni pero lahat tayo nakarinig? Tsaka it seems na malapit sa set natin yung pagsabog or kung ano man 'yung bagay nayun. "

"Youre right Amanda, but I think guys, kalimutan nalang natin yun. Isa pa wala namang nasaktan satin diba? We're safe, yun ang mahalaga".

"Youre right! Mr.Jerome ".

"Bukas na bukas we will leave this house. May 2 days pa naman tayo kaya makakaya natin 'tong tapusin. 'Wag lang tayo dito mapahamak".

"Or pwedeng ngayon na tayo umalis? Kabisado pa naman natin siguro kahit madilim na sa daan? "

"Pwede! Youre right Ramon, I think umalis na tayo right now.
Packed all things guys and aalis na tayo! "

BOOMMMMMMMM!
BOOOGGGSSSSSHHHHHHH!
BOOOOOOMMMMMMMMM!

---------

Mira's P.O.V

Kamusta kaya sila sa set? Mag aalas otso na nang gabi pero wala pading text from him. Kumain na kaya siya? Haay! Namimiss ko na talaga sya.

Uhmm--Ill call him nalang, siguro naman free time nila ngayon.
Dial his name "JeromeBaby♡"
Bakit nagriring lang? Busy? Answer Please Baby! Pleasee! 
Tooooott! Toooot! Toooot! Toooot!
Huh? Anyare? Biglang nawala? Cannot be reached na agad?

Mygod! Yung Baby ko. Agh! Wala akong number ng mga kasamahan nya. Kainis! Aghh! Huhu! Tatawag din sya later, I should wait nalang siguro.

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon