CIRCUS IV: 4x4 p.9

11 1 0
                                    

"No, hindi ko gagawin yan kay JP. Masyado na tayong pinaglalaruan nang killer na yan."

"Ako din, Mahal ko ang kambal kong si PJ at guys mabuti pa kung tumakas na tayo dito."

Sa hindi kalayuan ay may bigla nalang may sumabog nagmistulang napuno ng nakakasiphayong usok ang paligid nito.

"Guys, tumakbo na kayo. Girls, RUN! Hindi ko kayo makita basta tumakbo nalang tayong lahat"

"Bumalik tayo sa bahay guys, Ahh-Ahh ang hapdi ng mata ko, Ang saaaakit Fck! :( "

Nawala ang mistulang usok sa paligid at nanumbalik ang anyo nito sa dati, Pero sa pagkakataong iyun ay tumambad sa kanila ang mga bangkay nina Wilmar at PJ.

"Aaray! Ang sakit ng mata ko. Teka, waaait! Noooo! Kung kakambal ko, PJJJJJ! NOOOOOOOO! Hindi pwede! PJ gumising ka, Hayop ka Put#ng inang Killer ka. Papatayin kita. Hayop ka! Hayop ka! Hindiiiii! PJ! "

"Oh! Gosh! Pati si Wilmar guys, Nooo! Bakit? Bakit si Wilmar pa? Kung saan napamahal na ako sayo tsaka kapa kinuha. Ang sama mong Killer ka! Wilmaaaar! :( "

"Hmm. Vio, I think we need to go na. Look! Nakatingin satin yung killer, Baka tayo na ang sumunod. Ramon, Jerome, Carla, JP. Im sorry but we have to go na."

"NOO! Amanda. Hindi ko iiwan ang kakambal ko dito, Ipaghihiganti ko sya. Magkamatayan na kami nyang hayop na yan. Hindi ako natatakot sa kanila! "

"I know JP, masakit mawalan, pero paano nalang kung pati ikaw mawala na? Im sure hindi yun magugustuhan ni PJ."

"Wala kang alam Jerome, Hindi mo alam ang pakiramdam ng mawalan ng mahal sa buhay, lalo na kung yung pinakamatalik mo pang kasama sa buhay"

"Pleassse! JP! Pagtutulungan natin 'to, We will make way para patayin yang killer na yan. Pleasse? Sumama kana samin. We have no time"

"Guyss! Run! Umaandar na sasakyan nila. Takboo! Tara na JP! "

--------

JP's P.O.V

Ang tagal na namang naglalakad pero hindi parin namin nakikita sina Amanda, namimiss ko na ang kakambal ko. Haay! Pero ano naman kaya yung sulat na pinadala ng Killer? At si PJ pa ang kailangan kong patayin? Gago ata yung killer na yun. Akala ata nya kakagat kami sa bihag nya. Mamatay na sana siya!

Waait! Whoaah! Nakita namin sina Amanda, yung kapatid ko si PJ, Buhay pa sya. Wow! Salamat Lord at hindi mo pinabayaan ang Buddy Buds ko. Hindi ko kakayanin kung mawala sya sa buhay ko, buong buhay ko halos kami lang ang magkaagapay sa mundong aming pinili masyado kasing busy ang aming parents.

Grabe! Parang isang taon kami hindi nagkita, namiss ko sya sobraa! Napakasaya ko. Pero ano to? Waaait! Ang killer? Teka. Hindi lang isaa? Dalawa? Tatloooooo? WTF! This is Argggh!

Kung may kapangyarihan lang ako kanina ko pa napatay itong mga hayop na 'to. Masyado na nila kaming pinaglalaruan, tapos ngayon inuutusan nya kami ng kambal ko na magpatayan? Gago ata sya! Hindi namin yun gagawin!

Arggh! Shit! Ano to? Ang sakit sa ilong at mata! Usook! Nasaan sila? Hindi ko makita at hindi ko makita ang kakambal ko.

Guys! Nasaan kayo? Tatakbo na sana kami palayo nang mawala bigla ang usok at nagkukusot ng mata para paggmasdan ang paligid. Tekaaa! Hala? Si Wilmar pinatay na nila! Hayop talaga sila. Atttttt! Whaaaat! Yung kambal kong si PJ, pinatay narin nila.

Hindi ko napigilan ang maluha at maghalumpasay sa kanyang bangkay,Never pumasok sa isip ko na mamatay at iiwanan ako ng kakambal ko. Hinding-hindi ko kayang mawala sya. Wala na akong pake kung sino ang mga kakaharapin ko pero desidido na akong patayin 'yang mga killer! Masyadl na silang nakakabuwisit! Mga hayop sila!

C I. R.  C.   U.    STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon