EPISODE 14

245K 1.5K 88
                                    

Maggie's P.O.V.

Pinatulo ko ang laman ng isang bote ng chocolate syrup sa aking dibdib, sa aking tiyan at sa aking puson. Habang napapanganga siya'y pinatulo ko na rin 'doon' ang syrup kaya naman hindi siya mapakaling umpishan ang pagmimiryenda.

Oh my. I love my sex life. Sulit na sulit ang pagpipigil ko for twenty-five years.

"Ang lagkit natin, shower tayo," pagyaya ko sa mala-Diyos sa kaguwapuhan kong lover boy.

Copyright ⓒ DyslexicParanoia (Angela Atienza), 2014, All rights reserved.

"Sandali lang," malambing niyang bulong.

Hawak-hawak niya ang bote ng syrup. Iginiya niya ako na sumakay sa kanya habang nakaupo siya sa toilet seat. Sumakay naman ako at nagpaturok nang diretso sa nakasaludo niyang katoto.

Ang hot lang. Habang gumigiling kasi ako ay pinapatuluan niya ng natitirang chocolate syrup ang aking malulusog na twin sister. At matapos niyang masaid ang laman ng bote ay saka niya halinhinang pinasadahan ng kanyang lengua ang lahat ng bahagi ng kambal kong nalagyan ng chocolate syrup.

Napakagat ako sa sobrang hot ng position namin habang dinadama ko ang galit na galit na amigo niyang hinahalukhay ang amiga ko.

"Can I talk dirty, babe?" bulong niya.

I slightly bit his left ear and licked it. Napakagat siya sa ibabang labi niya.

"You can say whatever you want, baby."

"Do you promise not to get offended?"

"I promise." bulong ko.

"Okay." bulong niya. "You are so hot, baby. You are the most amazing woman I ever f-cked."

"Is that the best you got?" kantyaw ko habang tuluy-tuloy pa rin ang paggiling ko.

Nasilip kong napangiti siya habang nakapikit na dinadama ang nagtutunggali naming ibaba.

"Oh, babe..." bulong niya. "I want to conquer your treasure real hard, babe. I want to pierce you down there until you scream!"

I moaned. I just had another big O.

"You call that dirty?" bulong ko. "C'ome on, baby. That's not good enough dirty talking for me," muli kong kantyaw.

Napabungisngis siya sa sinabi ko habang tumutirik-tirik na ang kanyang mga mata.

"Can you go anymore bastos than that? Go ahead, I want to hear it."

Imbis na magsalita ay agad niya akong binuhat at saka ipinatong sa pasimano ng marble sink. Tumayo siya sa gitna ng mga hita ko, ipinuwesto ang puwitan ko sa edge para bahagyang nakalawit ang aking pigi. Pagkatapos noon ay isinampay niya ang magkabila kong binti sa magkabilang niyang balikat. Hinawakan niya ang magkabila kong balakang bago niya pinasugod ulit ang Hijo niya sa Hija ko.

"F-ck you, woman!" bulong niya pero may diin, "I wan't to f-ck you all day, anyday, until your p-ssy breaks apart!"

Holy shit, that was shockingly bastos!

Oh my gush! I am such a perv. Damn you, Bernard Alonzo! You made me like this and I am freaking crazy about you because of that.

[ITUTULOY]

S. T. Book 1 [PUBLISHED] [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon