Maggie's P.O.V.
Bilib talaga ako sa mahal ko. Wala siyang inililihim sa akin. Pati itong pagkakadisgrasya ni Kuya kay Claire ay sinabi niya sa akin. Eto nga at sinamahan pa niya ako sa bahay nina Claire. Naabutan namin si Claire na naglo-load na ng mga bagahe sa compartment ng kotse niya. Mukhang aalis siya. Mukha ngang totoong magpapakalayo-layo na siya. Mabuti pala at ngayon kami pumunta. Kung ipinagpaliban ko pa ay baka hindi na namin siya inabot pa.
Nagulat siya nang makita niya ako sa harapan niya. Hindi naman kasi niya ako kilala. Hindi ko rin siya kilala. Si Bernard lang ang nag-introduce sa amin sa isa't isa.
Maganda si Claire, matangkad, slim at mukhang may kaya sa buhay. Mukha rin naman siyang mabait, malumanay magsalita at very down-to-earth. Hindi ko alam kung ano ang inaayawan ng bwisit kong kuya sa kanya. Sa totoo lang, ang kuya ko ang sobrang alangan sa isang babaeng katulad niya
"Claire, kung ayaw man ni Kuya sa iyo o sa baby niyo, ako gusto kita. Gusto ko ang pamangkin ko na nasa sinapupunan mo. Sabihin mo naman sa akin kung saan kayo pupunta para naman madalaw ko kayo. Please?"
Sinabi niya sa amin na pupunta siya sa Davao. Ang layo. Pero nakiusap siya na huwag kong sasabihin kay kuya ang address niya doon. Ayaw niya kasing isipin ni Kuya na naghahabol siya. Nangako ako sa kanya na hinding-hindi ko talaga sasabihin, unless maglupasay si Kuya at makita kong sinsero ang intensyon niya. Kalahating oras pa ay nagkayakapan na kami at nagpaalaman. Ayoko namang ako pa ang makaantala sa lugar na gusto niyang puntahan.
"Hindi ko alam ang gagawin ko kung sa akin mangyari 'yun," bulalas ko kay Bernard nang makarating kami sa condo niya. Kasalukuyan kaming nagkakape sa balcony.
"Hinding-hindi 'yun mangayayari sa iyo, mahal." Pumulupot si Bernard sa aking likuran habang hinahalikan niya ang aking batok.
Eto na naman siya. Kinikilabutan na naman ako.
Humarap ako at hinalikan siya sa labi. Parang uhaw na uhaw naman niyang ginantihan ang aking mga halik. Langong-lango kami sa paghahalikan kaya't hindi na namin gaanong namamalayan kung saan na kami napupunta.
"Shit, baby! Make it faster and harder! Oh!" Nakahiga siya sa ottoman habang ako naman ay gumigiling sa kanyang ibabaw.
Copyright ⓒ DyslexicParanoia (Angela Atienza), 2014, All rights reserved.
Ang sarap ng pakiramdam niya sa loob ko. Ang gwapo-gwapo niya kahit na ang gulo-gulo na ng kanyang buhok lalo na at parang mas naging mamula-mula ang kulay ng maputing balat niya.
Nagulat ako nang ibinaliktad niya ako para siya naman ang mag-amok sa gitna ng mga hita ko. Hanep lang talaga sa tindi ang kanyang mga hataw na animo'y wild na kabayong nagwawala sa aking ibabaw.
Nakakabaliw ang sensasyon ng pagsugod ng kanyang 'Hari' sa aking 'Reyna.' Hindi na rin mabilang kung ilang Santo ang tinawag ko lalo't hindi niya ako tinitigilan hangga't hindi ko naaabot ang aking big-O.
I came several times, but I still want more. Buti na lang at mahilig itong lalaking ito, kung hindi ay baka mabitin ako, na ikasira pa ng ulo ko. Ang galing niya. Sobrang galing! 'Yung tipo ng galing na wala ka nang magagawa kung hindi ang mapahalinghing.
Kung may tinatawag na sex addiction. Sex addict na nga siguro kaming dalawa. Hindi kasi kami nagsasawa, kahit buong araw na namin iyong ginagawa.
"Babe, parang gusto kong mag-level up," malambing kong turan sa kanya habang nakaunan ako sa dibdib niya.
"What do you mean by level up?"
Itinapat ko ang mukha ko sa mukha niya at nakita siyang nakakunot.
"Let's get more creative. Ayoko nga lang ng sex video. Nakakahiya naman kasi sa magiging mga anak natin kung mag-leak 'yun. But I want to go as wild as our deepest sexual fantasies habang tayo pa lang dalawa."
Ngumisi siya at tiningnan niya ako ng pilyo. I think he likes my idea.
"Like how?" He got this naughty look.
"Sex trip anyhow, anywhere."
Nakita kong namilog ang kanyang mga. mata. Sinundan ng bungisngis hanggang magkabilang tenga.
[ITUTULOY]
BINABASA MO ANG
S. T. Book 1 [PUBLISHED] [R-18]
HumorKatropa Series Book 5 [Completed] Language: Filipino Saan nga ba matatagpuan ang recipe ng luto ng Diyos? Ano nga ba ang mga sangkap nito at gaano katagal lutuin? Sinu-sino ang mga pwedeng tumikim? Sino-sino ang nakatikim kahit na hindi pa 'yun pwe...