EPISODE 50

163K 1.3K 76
                                    

Bernard's P.O.V.

Sex is good when you do it with the right person, though minsan, katulad ko, sa kahahanap kay Miss Right, I did it with a lot of Miss Wrong.

Buti na lang, at the very end, sumapol din. May bonus pa dahil hindi lang si Miss Right ang nahanap ko, kung hindi ay si Miss, este, Misis Perfect for me and for my darn wild libido.

"Oh, baby!" daing ni Maggie habang ginagawa kong appetizer ang kayamanan niya. This is one of our favorites. Nakatihaya siya habang nakaluhod ako sa harapan niya.

"Umh!" habang nag-uurong sulong ang aking magic hinlalatok sa kanyang balon.

Humiyaw siya nang binilisan ko ang alam niyo na, "Grabe ka, baby! Baka mabuntis na naman ako!"

Tumawa ako sabay bunot ng aking magic fingerhut. Tumunghay ako at nagpunas ng bibig.

"Hindi 'yan ang bubuntis sa iyo." Sabay tutok ko ng aking enchanted baton, "Eto!" Kasabay syempre ng swabeng-swabeng entrada!

"Oh, baby!" muling daing niya. "How could you be this effin' delish?!"

Humiyaw ako at saka ko kinalabit at minasa-masahe ng aking kanang hinlalaki ang kanyang delicious lickable C. Kasabay nito syempre ang pag atras-abante nga aking kumpadre.

"Yes, baby, yes baby, you got my right there! Don't stop! Oh shit! It feels so good!" Naaaliw akong pagmasadan siya pati na rin ang hindi mapakaling paghiyaw niya.

Ewan ko pero trip ko ngayon ang pasabikin siya. So I stopped. Just like that. Nakapasok pa rin naman. Hindi lang ako gumagalaw.

"What the f-ck! Dammit, Bernard!" Galit na galit siya lalo na nang nginisian ko lang siya. "Ah ganon?" Itinulak niya ako na siya namang ikinagulat ko. Napaupo ako sa pagtulak niyang iyon. Patakbo siyang pumunta sa loob banyo at nag-lock.

Oh shit! What have I done? Ako pa yata ang mabibitin. How could I be so effing stupid?! Sumugod ako sa banyo at kinatok ito.

"Babe?!" Kumatok ako. "Babe?!" Kumatok ulit ako. "Will you open the door, please? I was just kidding!"

Idinikit ko ang tenga ko sa pinto. Narinig ko ang kanyang impit na mga ungol.

Holy crap! Is she finishing up alone? Noooo!

"Maggie! Will you open the door, please?!" Medyo frustrated na ako. Idinikit ko ulit ang kanang tenga ko sa pinto. Naririnig ko pa rin ang mga impit na daing niya.

Damn!

"Margarita Alonzo!" sigaw ko na. Sh-t! Ang sakit na ng puson ko! "Will you come out here, dammit!" Ididikit ko sana ulit ang tenga ko nang biglang bumukas na ang pinto.

"Magtatanda ka na siguro!" pagalit na singhal niya sabay tulak sa akin. "Higa!" sigaw niya sa mukha ko sabay turo niya sa pahabang ottoman.

Wow, ang bangis! Sumunod naman ako. Nakakatakot eh, ikaw ba naman ang panlisikan ng mga mata.

Pagkahiga ko ay saka siya dali-daling sumakay sa akin, itinutok ang aking nakasaludong baton at saka nagsimulang gumiling.

Holy guacamole! My wife is so freaking hot! May pahalang na scar siya ng incision sa puson but she's definitely back in shape!

S. T. Book 1 [PUBLISHED] [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon