Nghe chung với nhạc nhé. ^^! Vậy sẽ hay hơn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Những ngày sau đó hẳn là một chuỗi ngày dằn vặt tâm can của cả 4 người trong vòng xoáy tình yêu không hồi kết mà ai cũng biết ở đây - Minatozaki Sana, Chou Tzuyu, Myoui Mina, Im Nayeon.
Bốn con người bốn tính cách khác nhau điểm tương đồng chẳng là bao. Nhưng có một điểm rất giống giữa hai kẻ đuổi theo đó là đều dùng cả tâm can để yêu để thương một người. Vì người ấy mà đau lòng, vì người mà tim đầy vết chai sạn. Vậy mà... vẫn mỉm cười mà ở cạnh người.
Đời có lẽ nghịch thiên là thế. Đã là tình yêu rồi thì chẳng có đúng sai, ai nên đáng được những gì mình mong muốn, đáng được yêu thương hơn ai. Chỉ có một là được đáp trả tâm hồn sẽ ở vĩnh cửu nơi thiên đường. Hai là mãi chôn vùi con tim mình nơi ngục trần đầy u tối có thể nhìn thấy, mà lại chẳng thể với lấy.
Sau cái ngày định mệnh đêm ấy. Sana luôn cố gắng hạn chế tiếp xúc với Tzuyu vì sợ em khó chịu, mặc dù bên trong lòng đau đến nỗi như bị đay nghiến, có những lúc nhớ đến mức không chịu nổi nước mẳ lại rơi ướt đẫm cả một bên gối. Bên ngoài thì vẫn cố cười tươi để các thành viên không phát hiện.
Đôi lúc Sana tự nghĩ có lẽ mình rất có thiên phú ở nghề diễn viên cũng nên. Ngày thì vui vẻ, năng lượng phát ra không ngừng cười đùa. Đêm xuống thì lại thầm lặng rơi nước mắt vì em - người có thể khiến tâm trạng cô thay đổi như một vòng quay. Đôi khi chỉ cần một nụ cười hay một cái nhíu mày của em thôi cũng đủ vùi chết trái tim cô rồi.
Nhưng là chẳng hiểu vì sao cô càng cố gắng hạn chế tiếp xúc với em thì nay em lại quan tâm cô hơn, dành nhiều thời gian thẩn thờ cũng chỉ ngắm nhìn cô, thậm chí phũ luôn nụ cười của các thành mà chỉ cười với cô thôi, có phải em đang.....
Không, không được phải dẹp bỏ ngay cái ý nghĩ đó đi Sana à, đừng ảo tưởng nữa. Phải nhớ.! Em ấy... không thương mày.
Bây giờ Sana rất sợ hy vọng sau lại thất vọng lắm rồi. Nó sẽ khiến tim cô đau đến ngừng thở mất. Xin em, Chu Tử Du đừng làm chị thêm hy vọng mà. Có lẽ mọi người thắc mắc vì sao cô lại gọi em là Chu Tử Du thay vì Chou Tzuyu nhỉ.? Đó là bởi vì cô vốn thích gọi em là Tử Du hơn, nhưng lại sợ em khó chịu, không muốn nên chỉ dám lệ rơi âm thầm mà gọi như thế.
Phải biết Sana đã yêu Chou Tzuyu hèn nhát. Yêu đến quên cả bản thân mình, yêu đến mỗi thứ về em đều khiến cô đắng đo rất nhiều mỗi khi quyết định nó.!
Đang miên man suy nghĩ. Bỗng một giọng nói kề bên tai đánh thức cô trở về với thực tại khắc nghiệt, nơi chất chứa những nỗi buồn miên man như dòng nước chảy xiết. Chảy thật nhanh và nhiều, chảy mãi chẳng bao giờ dừng lại, tựa như nỗi lòng của cô.
" Unnie, Nước của chị. "
Giọng của một đứa nhóc vẫn còn đang bập bẹ nói tiếng Hàn vang lên.
Và rồi một cổ mát lạnh ở tay truyền đến giác quan cảm nhận khiến Sana giựt mình. Là đứa nhóc ấy đã giành nước nhanh nhất khi chị quản lý vừa mới mua về, mọi người nghĩ là em khát nên đều cho em chọn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
FanficPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...