Click vào bản nhạc ở trên rồi hãy đọc nhé.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tzuyu như lạc trong thế giới của riêng mình và Sana cũng đang ở một nơi nào đó của tâm hồn mình mà tự xoa dịu đi vết thương của mình. Thì bỗng......
BỐP....!!!!!!!!!!!
Một cú đám như trời giáng vào mặt em khiến em té ngã và vì không phòng bị nên em đã ngã thật mạnh và bật ngửa về phía sau rất xa.
Đột nhiên có ai đó đánh mình trong lơ là theo phản xạ em liền quay lên thì thấy Mina unnie đang nhìn em bằng ánh mắt giận dữ cùng đâu đó xen lẫn thất vọng trong đôi mắt trầm lặng hằng ngày như mặt hồ dịu dàng của chị khién em ngỡ ngàng.
Ánh mắt ấy làm em thấy rất áp bức và dường như đang...... định tội em vậy. Còn lý do định tội thì em chẳng biết được chỉ biết là ánh mắt ấy như áp bức em, khiến lòng ngực em đột nhiên đập rất nhanh. Nhưng là vì sao chị ấy lại vô cớ đánh em chứ.? LÀ vì sao.?
"Sao.?Còn nhìn tôi bằng ánh mắt ngỡ ngàng đó nữa à. Cú đánh đó xem như tôi thay cho Sana unnie trả lại cho em. Tzuyu, tôi thật không ngờ có ngày em sẽ ra tay đánh như ánh một cách vô tình và đầy tàn nhẫn như vậy. Có lẽ là tôi nhìn nhầm khi cảm thấy em YÊU THƯƠNG chị ấy rất nhiều đi. Tzuyu à, em làm tôi thật thất vọng rất nhiều vì em. "
Lời Mina nói như gằn ánh mắt cũng long đỏ vì giận giữ mà nhìn trông hơi lạnh lẽo mang theo nét khá đáng sợ đang nhìn em như muốn thiêu ruội cả thân thể của em. Một người thường ngày điềm đạm trầm tĩnh như Mina một khi nổi giận thì lại rất đáng sợ đi.
À....
Thì ra là Mina đã thấy được cảnh tượng lúc Tzuyu đánh Sana rồi cũng nhìn thấy chị ấy khóc khiến cô điên tiết lên mà lao đến đánh em ấy ngay lập tức dồn một lực thật mạnh khiến máu từ vết môi em ấy cũng đã hiện ra rất rỏ đi, sở dĩ cô đang ở cùng Chị Nayeon bỗng chạy lên đây là vì nghe thấy tiếng quát tên của Sana thật lớn nên mới vội mà chạy lên vì sợ cả 2 người ấy sẽ lại tổn thương càng chồng chất tổn thương nhau rồi lại mất đi nhau. Thực ra không phải là một mình Mina nghe thấy mà là tất cả mọi người nhưng chỉ là lên chậm hơn cô một tý mà thôi.
Mina đôi khi nhìn chị ấy tổn thương vì Tzuyu quá nhiều khiến người ngoài như cô nhìn vào còn đau lòng, cái gì cũng đều chiều nhóc ấy nhất nhưng là đứa nhóc này có lẽ còn quá nhỏ để biết quý trọng đi. Có đôi lúc thời gian như là một lối đường dẫn chúng ta đến tận cùng của hạnh phúc hay là vĩnh viễn của bi thống.
Con người ai cũng có thể lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình nhưng là nếu bỏ lỡ rồi thì chỉ còn con đường của cô đơn luôn chờ ta ở đó mà thôi. Đến lúc bản thân nhận ra thì có lẽ bản thân cũng đã đi quá xa con đường ngã rẽ đi vào hạnh phúc rồi. Lúc ấy , có lẽ cô đơn là người bạn vĩnh viễn không rời xa của chúng ta mà thôi.
Mọi người đến nơi thì thấy Mina đang đánh Tzuyu và thêm lời nói như giải thích mọi hành động nên cũng chỉ đành im lặng mà đau lòng thay cho cả 4 con người ngốc nghếch này. Nếu đã là thương nhau thì hà cớ gì lại phải như vậy thương tổn nhau cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
Fiksi PenggemarPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...