Chaeyoung sau khi thấy Tzuyu ngất đi bất tỉnh thì liền theo ý cậu ấy em liền vất vả dìu cái tên cao khều này đi ra xe taxi em vừa mới gọi lúc nãy thì bị Jungyeon unnie bắt gặp tra hỏi một hồi lâu em mới cắn môi do dự một hồi mà thành thật khai báo bệnh tình của Tzuyu đã có từ khi nào, nguyên nhân là gì và nặng ra sao.
Jungyeon nghe được thì liền nổi quạo mà mắng em sao lại giúp Tzuyu che giấu bệnh tình mình thế này thì em cũng chỉ biết cười trừ. Thôi thì coi như em là binh bậy cậu ấy đi nói gì được nữa bây giờ.
Bệnh viện.
Hiện giờ Jungyeon và Momo, Chaeyoung đang đứng ở trước phòng cấp cứu đợi tin tức của bác sĩ ra báo cáo mà lòng thì cứ lo lắng không ngừng. Sợ là Tzuyu có chuyện gì không hay. Vừa thương vừa giận cái đứa nhỏ ngốc nghếch này từ bao giờ mà lại biết vơ hết nỗi đâu rồi tự mình gánh chịu thế này.
Sau một hồi nhốn nháo người đi qua kẻ đi lại thì cuối cùng bác sĩ cũng đã đi ra.
"Ai là người nhà của bệnh nhân"
"Tôi/ tôi/tôi/ - Em ấy, cậu ấy sao rồi ạ bác sĩ"
"Tôi thật không hiểu mấy cháu chăm sóc người thân kiểu gì mà để cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày vì uống thứ có nồng nộ kích thích quá nhiều mà trong người thì lại thiếu dinh dưỡng nên sức đề kháng rất yếu. Nếu như còn để nó nặng thêm thì có thể dẫn đến ung thư dạ dày đấy chứ không đùa đâu."
Jungyeon nghe thế liền sửng sốt quay qua nhìn Chaeyoung vẻ mặc cũng đang nghiêm trọng không kém.
"Sao...sao lại có thể nặng đến thế cơ ạ.?"
Jungyeon định quay qua trách mắng Chaeyoung thì nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của em nên đành nuốt lại lời mắng ấy rồi thở dài.
"Haizz... Thôi được rồi bây giờ chúng ta đừng để mọi người biết quá nhiều nếu không sẽ làm cả nhóm nhốn nháo lên mất. "
Nói rồi Jungyeon phân công việc mình ở thành lo thủ tục nhập viện cho Tzuyu còn Chaeyoung, Momo thì đi về KTX nấu cháo cho Tzuyu và tạm thông báo là Tzuyu có lịch trình riêng nên không về được nếu không chẳng thấy Tzuyu mọi người lại sinh nghi.
KTX TWICE
Cạch.
"Em cùng Momo unnie về rồi đây ạ."
Chaeyoung vừa về liền lên tiếng thông báo cho phải phép với các chị lớn hơn thì Dahyun bước ra khỏi phòng của Nayeon ra hiệu im lặng.
"Có chuyện gì sao ạ.?"
Chaeyoung thấy thế liền thắc mắc.
"Nayeon unnie, chị ấy đang ngủ đừng làm phiền. Để chị ấy ngủ một lát lấy lại sức đi. Từ nãy đến giờ chị và Jihyo unnie dỗ mãi mới chịu chợp mắt một tý đấy."
"Nhưng mà tại sao lại phải dỗ chị ấy ngủ ạ."
Nghe Chaeyoung hỏi thì Dahyun liền thở dài đầu lại hiện ra viễn mảnh màu đỏ thắm mà mình thấy lúc nãy.
~~~~Flashback~~~~~
Dahyun là vì sợ Nayeon chị ấy buồn quá mà nghĩ quẩn nên mới đợi mọi người đi hết lén lút giấu mọi người mà quay trở vào phòng tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
Hayran KurguPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...