Đứng ở một góc khuất phía xa. Thấy bóng dáng của cả 2 người kia ôm nhau gắt gao không buông như thế, Nayeon cũng liền mỉm cười với tư cách của một người chị mừng cho em mình. Bỏ qua dằn vặt, đến với hạnh phúc, là một điều tốt mà... nhỉ.?Nhưng mà nhìn Tzuyu,Sana hạnh phúc như thế cô lại đột nhiên thấy chạnh lòng.
Chạnh lòng tự hỏi biết bao lâu nữa mình cùng em ấy mới được như người ta. Biết bao lâu nữa rồi cả 2 mới chịu thành thật với nhau. À mà đôi khi điều quan trọng nhất sợ là bây giờ Mina đang ở đâu đó hạnh phúc cùng Eunna chăng, quên mất vẫn có một bóng dáng cô đơn ở nơi này đợi chờ trong hao mòn rồi không chừng. Đã một tuần qua em vắng mặt. Gần như bốc hơi biến mất khỏi thế giới của cô.
Ngước mặt lên nhìn bầu trời trong xanh vời vợi, Nayeon thấy nó sao mà âm u, thật giống tâm trạng của cô quá. Cứ bộp chộp chẳng làm sao vui nổi. Dù có cố cỡ nào thì vẫn hiu quạnh cô đơn. Vì người mình thương có kề bên mình đâu, vui sao cho nổi đây.?
Nắng chiều lại cũng bắt đầu là tà. Cô bước đi. Nắng chiếu rọi lên thân người, ngã xuống mặt đường tạo nên một bóng lưng đầy cô đơn, hiu quạnh buồn rười rượi. Nhìn cảnh vật mượt mà mông lung. Nayeon bỗng cảm thấy nói không nên lời, chua xót đến nghẹn lòng, nơi cổ họng cứ đong đầy như sắp vỡ ra.
Nhưng mà Nayeon cô... sai rồi.
Mina ở bên kia, cũng đang vật vã nằm ở phòng bệnh, nhớ về cô hàng ngày, hàng giờ, từng khắc, từng giây kia kìa. Lúc nào cũng lẩm nhẩm tự hỏi, giờ này không biết chị đang làm gì, có đang vui vẻ hay không. Chị có đang cùng Gold hạnh phúc.? Có lẽ là quên mất kẻ ngốc như em rồi.
Sao mà thật nhớ. Mọi lúc mọi nơi đều nhớ từng nụ cười, từng cái nhăn mày, từng cái biểu cảm đáng yêu hay buồn vui,... của chị đều được Mina khắc sâu trong lòng, mỗi khi hoài niệm đến đều bồi hồi, trong bất giác nụ cười nở theo.
Mina là nhớ. Nhớ chị đến sống đi chết lại. Vẫn cứ hoài yêu, hoài nhớ, hoài thương mãi một người.
Ừ. !
Người ta cùng nhau hạnh phúc rồi...
Bây giờ chỉ còn riêng tôi với người,
Ngày ngày nhớ thương nhau.
Nhưng không dám nói..
Tìm hoài chẳng thấy người đâu...
Chỉ đành để nỗi nhớ trong lòng tích tụ,
Mỗi lúc một nhiều, đến thắt cả lòng ngực..
Tôi vẫn luôn tự hỏi rằng.?
Là bao lâu nữa tôi với người,
Mới như thế hạnh phúc đây..!?
Trời hôm nay tuy xanh ngát
Nhưng lại,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
FanfictionPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...