Nhớ bật nhạc ở clip nha =)) Có Tzuyu đó :3~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhìn thân thể của người đầy mùi tanh tưởi của máu khiến lòng em đau đến không thốt lên lời. Nếu có thể được quay lại em ước rằng mình sẽ không hèn nhát mà chối bỏ đi câu hỏi ấy thì có phải hay không bây giờ chị đang đứng ở trước mặt em cùng em hạnh phúc bên nhau hay không.?
Và hiện bây giờ Mina cũng chẳng biết bằng cách nào mà em đang cùng chị ở xe cứu thương trên đường đi đến bệnh viện.
Tiếng còi cứ xe cứu thương cứ nhấp nháy âm thanh vang lên xé nát màn đêm tĩnh lặng này trên con đường cao tốc cũng như tiếng lòng của em bây giờ nhức nhối từng cơn.
Dù cho ai khuyên ngăn hay làm gì đi nữa Mina cứ khăng khăng ôm lấy thân thể đang nằm im kia không buông ra, ôm rất chặt, chặt đến đau lòng, miệng thì cứ lẩm bẩm:
"Chị sẽ không sao đâu, Nayeon của em chỉ là đang ngất thôi, rồi một lát nữa bác sĩ sẽ giúp chị sẽ tỉnh lại thôi, sẽ không đau nữa đâu. Vậy nên chị ráng chịu một chút nha.."
Các bác sĩ lúc nãy có ý định ngăn em ra khỏi bệnh nhân nghe em nói thế thì cũng đau lòng, mắt ướt nhoè không ngăn cản em nữa, có vài cô bác sĩ nữ vì không kìm được mà rơi nước mắt khi thấy cảnh em đầu tóc rũ rượi mắt thì cứ vô hồn lẩm bẩm mãi một lời ấy. Người ta yêu nhau đến vậy bệnh nhân gần như hy vọng cứu sống chỉ có 20% thôi, mà % nhỏ như vậy thì cũng khá chắc ăn là sẽ........
Vậy nên đành để cho họ ở bên nhau được bao lâu thì hay nhiêu ấy vậy.
Đúng như người ta nói uyên ương đẹp thì đẹp đấy nhưng thường lại không đến được với nhau.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phòng cấp cứu.
Mina tích cực chạy theo Nayen tay vẫn nắm chặt tay chị ý không muốn buông khiến bác sĩ lúc nãy đành cắn răn nhắc nhở.
"Xin cô hãy ở bên ngoài để chúng tôi phẫu thuật để cứu sống bệnh nhân, người không phận sự không thể vào được."
Nghe tới từ "cứu sống " chị thì Mina đành cắn răng mà buông đôi tay của mình khỏi tay chị, lúc khi buông tay chị sao mà em lại có cảm giác như thể buông ra rồi thì sẽ vĩnh viễn chẳng thể nào nắm lại nữa.
Mina ngồi thêm ở trước phòng cấp cứu được thêm 30' nữa thì tất cả các thành viên Jungyeon, Momo, Tzuyu,Sana,...... nghe được tin dữ ấy liền nhanh chóng bỏ luôn cả lịch trình hay là chạy thục mạng từ KTX đến đây thì thấy cảnh Mina đang ngồi xơ xác trước của phòng áo quần em đầy máu, người thì tàn tạ đi trông thấy.
Jungyeon là người tường tận mọi chuyện nhất thông qua lời kể của anh quản lí được thuật lại từ em. Bước tới sốc mạnh vai áo em mà kéo lên trong sự giận dữ của mình xềnh xệch lôi em đi ra sân thượng của bệnh viện, cách thành viên thấy thế cũng sợ Jungyeon nóng tính quá nên sẽ làm gì manh động mà chạy theo.
Sân thượng.
~~Bốp.~~
"Nói cho tôi nghe đi Myoui Mina..Đó chính là cách em yêu thương Nayeon mà em nói sao, yêu thương chị ấy đến nổi khiến chị vì đau thương quá độ mà tập luyện đến kiệt sức đến ngất đi sao.? Yêu thương nhiều đến mức khiến chị ấy vì đau lòng đến chết tâm mà nghĩ đến tự vẫn sao.?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
FanficPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...