37. Chạy trời không khỏi nắng.

7K 321 153
                                    

Thấy bài LONELY của SISTAR khá hay nên cài vào. Mấy cậu vừa đọc vừa nghe đi hay lắm.

~~~~~~~~~~~~~

Bầu trời thì có thể chạy thoát từ nơi này sang nơi khác, mỗi bầu trời mới đều chứa nhiều khung màu cảnh màu sắc khác nhau đến lạ ....

Nhưng mà,

nếu là nắng thì ở đâu chẳng có, nắng ở đâu chẳng ấm áp như nhau hả người ơi....

Ừ thì em vẫn thường gọi người là nắng ấm của lòng em mà nhỉ.?


*********


Chaeyoung cảm thấy bối rối, cổ họng nghẹn ứ nói chẳng nên lời, cũng chẳng biết làm sao.!

Bây giờ điều em mong chờ nhất chỉ là... một cái ngoảnh mặt.

Và rồi không uổng công em chờ đợi, Tzuyu lúc sẵn sàng rời khỏi, không đành lòng, quay mặt lại nhìn ra phía bên kia cửa kính như đang lưu luyến, như đang muốn lần cuối thu hết cảnh sắc vào mắt mình.

Chính giây phút đó, Chaeyoung đã được định là thần chết của Chou Tzuyu.

Chaeyoung la lên, chạy nhanh tới.

Làm ơn.! Chạy thật nhanh lên người ơi. Người ấy sắp đi mất rồi.

"Mọi người, Chewy kìa.! Cậu ấy kìa. Mau mau kéo cậu ấy lại, sắp vào rồi."

Cả đám nghe Chaeyoung bảo thấy Tzuyu liền vội vã quay lên, đúng cái dáng người cao gầy, mái tóc đen dài ấy chẳng lẫn đi đâu được. Tất cả đồng loạt bán mạng chạy đến, miệng la lên. Dốc hết sức mình mà chạy. Dường như bây giờ không phải tất cả đang cố sức riêng cho Sana nữa mà còn cố sức giữ vững một gia đình nhỏ thứ 2 của mình. Để có thể giữ lại những lời hứa, những kỷ niệm vui buồn tất cả đã cùng trải qua, có nước mắt, có luôn cả nụ cười của nhau.

Lỡ như lần này để vuột mất rồi thì bao lâu nữa sẽ cùng nhau có cơ hội đứng trên cùng một sân khấu với 9 thành viên tự hào mà hô rằng "Xin chào, Chúng tôi là TWICE" - TWICE ở đây sẽ tồn tại đúng nghĩa với 9 thành viên, 9 tính cách để dung hòa, bù trừ cho nhau, cùng nhau cố gắng hay thất bại thì chí ít cuối cùng vẫn sẽ nhận được yêu thương trọn vẹn. Vì tất cả vẫn bên nhau, đã cùng nhau trải qua mọi chuyện nên chẳng có gì để hối tiếc cả. Còn nếu thành công mà chỉ ở con số 8 thành viên thì mới đúng là điều không ai mong muốn, là điều nuối tiếc nhất với tất cả. Và trên hết sự thành không ấy chỉ toàn là vỡ vụn và trống rỗng mà thôi.

Cố gắng.! Họ đang cố nắm chặt hy vọng cuối cùng này. Hy vọng thì chỉ có một và rất mong manh nên tất cả đang cố gắng nắm lấy nó, vì nếu để lỡ mất, thì chỉ còn lại nuối tiếc.

"CHOU TZUYU.!!! Em đứng lại đó. Em mà dám bước đi thêm thì đừng có vác mặt về đây thêm lần nào nữa.!!!!!!!"

Tzuyu đang định đi vào thì giật mình vì nghe thấy ai đó mới quát lớn tên em thì phải. Hơn nữa những tiếng nói này rất thân quen, những tiếng nói mà đến khi nhắm mắt nghe giọng mà chẳng cần thấy mặt, em cũng có thể nhận biết, những tiếng nói thân thương, từng tiếng cười, những tiếng nấc nghẹn em đều in sâu trong tâm trí, nhớ rõ cả. Chột dạ, quay lại, liền thấy tất cả mọi người đều ở đây chỉ trừ.... Mina unnie.

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ