26. Mờ ảo.

3.8K 256 207
                                    

Nghe nhạc rồi đọc nha =)))

Lưu ý: Chap này theo mình nên nghe đi sẽ dễ cảm nhận hơn.

                              ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jungyeon sau khi đi ra thì thấy Mina đang ngồi cùng Eunna thì không nói đi cái khiến cô ngạc nhiên cùng hơi khó chịu một tý là vì sao cháo cô nấu lại cho Eunna ăn chứ.

Bằng khuôn mặt cố gắng sao cho bình thường nhất có thể Jungyeon đi tới hỏi Mina. Giọng nói đầy sắc bén cùng đáng sợ.

"Cháo chị bảo em mang vào cho Nayeon unnie sao em lại để cho Eunna unnie ăn chứ.?"

Mina nghe thế liền như có tật giật mình mà lúng túng như thể mình làm chuyện xấu mà cứ im im rồi cuối đầu ấp a ấp úng mãi chẳng nói được gì. Mãi sau đợi Jungyeon có dấu hiệu quạu lên mới lí nhí nói.

"Eunna unnie...Chị ấy đang bệnh nên em mới..."

"Đưa tô cháo của chị nấu cho Nayeon unnie cho cô ta ăn."

Jungyeon bây giờ tức đến độ chẳng dùng kính ngữ với cái người ngay từ đầu nhìn vào là cô lại thấy gian xảo quỷ huyệt đầy mình kia.

Mina nghe thấy thế liền nhíu mài nhắc nhở Jungyeon.

"Jungyeon unnie sao chị lại không dùng kính ngữ với Eunna unnie thế chứ. Như vậy gọi là bất lịch sự và không tôn trọng tiền bối đấy ạ."

Jungyeon nghe thế thì liền quay qua mà trừng mắt nhìn Mina, từ bao giờ mà Mina lại binh cô ta đến thế cơ chứ, từ bao giờ mà lại xem cô ta còn quan trọng hơn cả Nayeon thế cơ chứ.

"Được vậy tôi hỏi em, cô ta bây giờ đối với em quan trọng hơn Nayeon unnie đúng chứ. Cháo cũng là do tôinấu cho chị Nayeon  mà em lại dám đem cho cô ta ăn như là nó đã được làm sẳn cho cô ta vậy."

Jungyeon khẽ lắc đầu một nụ cười như kiểu giễu cợt hờ hững.

"Xem như tôi nhìn lầm em đi Myoui Mina, từ này đừng bao giờ xưng chị em cùng tôi. Xem như tôi không có đứa em...."

Cạch

"Jungyeon à,..hụ...hụ... thôi được rồi dù sao cũng chỉ là một tô cháo thôi mà. Chị chịu đói một chút nấu lại cái khác là được mà. Đừng vì chị mà cãi lộn như vậy."

Mina nghe thấy Jungyeon mắng em thì đột nhiên cảm thấy rất ức rõ ràng cũng chỉ là một tô cháo thôi mà sao lại mắng em thế chứ. Nhưng đến khi Nayeon đi ra sắc mặt nhợt nhạt thì em liền hiểu vì sao Jungyeon lại quạu đến vậy.

Nhưng cuối cùng vẫn chỉ là em im lặng còn Nayeon thì lại lần nữa đi vào phòng để tránh phải chịu thêm đau lòng khi thấy cảnh em cũng cô ta tình tứ với nhau còn mình thì lại bị lãng quên ở một xó nào đó chắc sẽ đau đến ngất đi mất. Còn Jungyeon vì quá tức giận mà đỡ Nayeon vào phòng rồi lạnh lùng đi ra ánh mắt chẳng ngó ngàng gì đến em.

Làm em cũng chỉ vẫn là cuối gằm như tự nhận mình là người có lỗi mà im lặng tiếp tục chịu trận.

Mãi một lúc sau Mina đang ngồi trầm ngâm thì liền có điện thoại nên đành tránh đi Eunna mà ra ngoài để nghe để điện thoại còn Eunna ở lại nở một nụ cười đắc thắng mà em chẳng thế nào thấy được. 

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ