29. Là hạnh phúc hay đau lòng.?

3.7K 256 182
                                    

Nhớ nghe nhạc nha.
*
*
Mọi người từ lúc nãy đến giờ đều đau lòng mà khóc rất nhiều nhưng riêng ở một góc khuất nào đó chỉ có Chaeyoung là im lặng mặt thâm trầm.

"BÁC SĨ KHOAN ĐÃ TAY.. NGÓN TAY CỦA NAYEON CHỊ ẤY HÌNH NHƯ ĐANG CỬ ĐỘNG KÌA."

Thực ra lúc nãy hình như em đã thấy tay của Nayeon unnie cử động nhẹ thì rồi nhưng chưa dám chắc nên không nháo nhào mà khóc như mọi người mà thay vào đó là im lặng quan sát cuối cùng thì em cũng thấy được rồi rõ ràng lần này tay của chị ấy còn cử động đến 3 ngón lận nữa cơ.

TAY CỦA NAYEON CỬ ĐỘNG.???!!!!

Nghe tiếng thét của Chaeyoung mọi người đều ngưng khóc, Mina cũng ngưng tự dày vò bản thân mình mà nhanh chóng ngước lên với ánh mắt ngạc nhiên pha lẫn hy vọng nhìn lấy bàn tay trắng gầy của Nayeon có thực sự hay không là đang cử động như lời em ấy nói.

Không chỉ riêng Mina đâu giờ đây các thành viên dù có mặt ở đây hay không đều cầu nguyện cho Nayeon quay trở về, mỗi người đều dặn lòng tự hứa nếu chị ấy trở về thì sẽ càng yêu thương chị ấy hơn theo bao giờ hết. Chỉ khác ở đây là mỗi người một kiểu yêu, một kiểu thương mà thôi.

Có thể nói mọi lực tập trung hiện giờ đều vì câu nói của Chaeyoung mà dời vào đôi tay gầy gò đến xơ xác của Nayeon.

Nhìn mãi một hồi thì chẳng thấy tay Nayeon cử động như lời Chaeyoung làm mọi người thất vọng não cũng chẳng buồn nói gì thêm hay là trách mắng Chaeyoung làm mọi người lại mang hy vọng bây giờ chỉ đơn giản là mỗi người một góc mà tự chiến đấu với nỗi đau không nói thành lời này. Vì mọi người hiểu Chaeyoung là cũng rất hy vọng Nayeon chị ấy sống lại. Nên làm sao nỡ trách em đây.

"Khoan đã, tay bệnh nhân cử động thật này mọi người nhìn xem. "

Lần này mọi người vẫn nhanh chóng ngước lên nhưng lại chẳng dám hy vọng nhiều nữa vì sợ.

"Tay..Tay Nayeon...chị ấy thực sự cử động kìa...bác sĩ..mau..mau cứu chị ấy giúp chúng tôi với.Làm ơn..!!!"

Mở đầu là giọng nói trầm khàn đầy gấp gáp của Jungyeon cũng đã vì mừng mà nghẹn ngào.Theo sau đó là giọng của Jihyo.

"Xin bác sĩ đấy"

"LÀM ƠN.."

Lần này là tất cả mọi người đều đã nhìn thấy được tay của Nayeon chị ấy cử động rồi.

LÀ TAY CỦA NAYEON ĐANG CỬ ĐỘNG ĐÓ

Nếu như là bình thường cử động nhẹ như vậy thì có gì đáng để nói chứ. Ở đây là một người sau một ca cấp cứu dài bác sĩ cũng đã bó tay rồi thì bây giờ các đốt ngón tay lại đột nhiên cử động nhẹ cứ như là một kì tích, kì tích có phép màu mang tới.

"Được rồi, chúng tôi sẽ quay lại phòng cấp cứu để cứu bệnh nhân ngay nhưng xin người nhà đừng quá kích động được. Nhành nào đi thôi."

Người bác sĩ thứ hai phát hiện ra các đốt ngón tay cử động liền hối thúc người bác sĩ còn lại nhanh nhanh để quay vào phòng cấp cứu. Không thôi tim bệnh nhân không được trợ nhịp lại tiếp tục ngừng thở nở.

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ