Nhớ nghe nhạc nha~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hai vị bác sĩ kia thấy Mina đau lòng ôm lấy thân thể của Nayeon mà khóc đến thương tâm, vô vọng gào tên của chị thì cũng liền đau lòng chẳng biết nói gì hơn. Nhưng mà nhiệm vụ của họ là bác sĩ nên họ cũng bắc buộc phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hai người nhẹ nhàng bước tới kéo nhẹ Mina ra giọng khuyên nhủ.
"Cô gái à, tôi biết cô rất đau lòng nhưng dù sao thì bệnh nhân cũng đã...nên xin cô đừng quá lòng. Bây giờ chúng tôi phải đưa bệnh nhân đi rồi. Thành thật xin lỗi nhưng đây là trách nhiệm của chúng tôi nên xin cô hãy buông bệnh nhân ra đi có được không.?"
Mina do vì bị tách ra bất ngờ mà phải buông thỏng né qua một bên nhưng rồi khi em thấy hai vị bác sĩ kia đẩy chiếc xe giường nằm có chị đang nằm ở trong lớp khăn trắng xoá ấy thì em liền chạy đến xô mạnh hai vị bác sĩ kia ra khiến một trong hai người ấy chao đảo té ngã xuống nền sàn.
"Các người tránh ra.!!! Không được chạm vào chị ấy.. Các người nói dối...Chị ấy chưa có chết..Chị ấy là đang giận tôi nên mới ngủ thôi..Tránh Ra..!!! Ai dám mang chị ấy đi có chết tôi cũng liều mạng với các người..!!! "
Xô hai bị bác sĩ ra Mina liền chạy đến ôm chặt lấy thân thể đang dần lạnh đi vì mất nhiệt của Nayeon mà xem như báu vật, miệng thì gào lên điên cuồng phủ nhận sự thật cho là Nayeon vẫn còn ở đây.
Bị bác sĩ còn lại chưa bị đẩy ra thấy thế liền định đi lại kéo em ra nhưng là em lần này có chuẩn bị cũng liền giật nẩy mà xô luôn cả vị bác sĩ thứ 2 rồi còn dùng ánh mắt thù hằn nhìn lấy vị bác sĩ đó. Khiến anh ta không rét mà vẫn run. Nhưng trong thâm tâm đều là ngành nghề cứu người nên hai vị bác sĩ ấy đều hiểu tâm tình của người nhà nạn nhân kích động như vậy là chuyện không mấy ngạc nhiên nên rất khó xử nhìn qua các thành viên còn lại cầu cứu.
Jungyeon thấy Mina điên cuồng như vậy liền chạy lại giữ lấy em nhưng cũng bị em xô ra mém ngã, nhưng may mắn là vì cô có chuẩn bị trước nên vẫn kìm được em.Jihyo,Momo thấy vậy liền chạy lại giúp Jungyeon kìm chặt lấy Mina. Cả 3 người tạo thành một vòng tròn ép chặt lấy Mina mới khiến em không thoát khỏi được nhưng vẫn cố chống cự nhìn về phía Nayeon đang nằm.
"Thả ra.!!! THẢ EM RA.!!! Nayeon đang rất cần em sưởi ấm, chị ấy đang rất lạnh rồi..Nên xin các người đấy mau thả em đi ra đi...Nhanh lên.."
Vì quá tức tối không thoát ra được mà em cũng quăng mất đi cái hình tượng ôn nhu trầm tĩnh mà nổi quạu luôn với cả 3 người đang kìm chặt lấy mình nhưng ở những câu cuối cùng lại nhỏ dần, nhỏ dần rồi hoá thành nghẹn ngào van xin. Khiến cho cả 3 lòng đột nhiên lại đau nhói nhưng vẫn không buông em ra được.
Hai vị bác sĩ kia thấy thế liền nhanh chóng gật đầu cảm ơn với cả 3 người đang kèm em mà đứng dậy đi tới đẩy Nayeon đi ra khỏi tầm với của em, một giây, một phút càng trôi đi là một lần nữa trái tim của em cũng theo đó mà đi xa. Nhịp thở cũng theo đó mà bất định dần.
"IM NAYEON.!! Chị mau tỉnh lại đi...em xin chị đó..em biết em sai rồi làm ơn tỉnh lại đi mà...."
Nước mắt của em đột nhiên lại chảy ra thấm ướt của vai áo của Jihyo khiến cô cũng chỉ biết cắn răng mà đau lòng nhưng vẫn không dám thả em ra. Tiếng em khản đặc la lên vang vọng chung quanh khắp bốn bể sao mà tuyệt vọng vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
Fiksi PenggemarPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...