Note: In nghiêng là suy nghĩ nhé.
*****
Sau khi hành hạ Sana xong. Tzuyu liền nằm lăn qua kế bên mà ngủ chẳng biết trời trăng gì. Khuôn mặt non nớt mang theo một ít thỏa mãn. Tay thì vẫn ôm Sana kề sát vào người mình. Như một hành động vô thức. Mà cũng có thể là... sợ mất.?!
Còn về Sana.?
Bây giờ thân thể như thể chẳng còn là của cô nữa. Ở phần hạ thân đau nhức vô cùng. Cho dù là đã sau cơn hoan ái một lúc lâu nhưng cơn đau có vẻ chẳng thuyên giảm đi phần nào. Hàng nước mắt lúc nãy còn đọng lại chưa kịp khô bây giờ lại tiếp tục chảy dài xuống gò má ửng hồng vì sau khi hoạt động dữ dội kia.
Khẽ dùng tay chạm nhẹ lên bờ môi của Tzuyu - người mà cô yêu hơn cả sinh mạng của mình. Tiếp đến là là cái mũi cao đầy kiêu hãnh, xong lại chạm qua gò má bầu bĩnh. Cuối cùng là đôi chân mày đang nhíu chặt lại của em. Sana dùng tay khẽ xoa nhẹ lên đó như hòng để làm dịu đi cơn khó chịu ấy. Và hình như nó đã có tác dụng điển hình là hàng chân mày của em đã giãn ra, nét mặt đã bớt nhăn nhó thay vào đó là sự dễ chịu, bình yên đến lạ thường.
"Chị nên làm gì em bây giờ đây Chewy à~~~..... Hận em thì không thể - Vì vốn gì tất cả trao em chị đều không hối tiếc. Nhưng mà bị em hết lần này đến lần khác chà đạp. Muốn tiếp tục thương em cũng đã chẳng có can đảm nữa rồi. Nên làm gì mọi chuyện mới quay lại được như ban đầu.? Phải làm sao em mới như lúc trước.?"
Bây giờ trong thâm tâm Sana có hàng vạn câu " nên làm thế nào" đang đấu đá dữ dội với nhau, làm đầu cô rất đau.
Sau một hồi yên tĩnh chỉ nhìn em và chẳng suy nghĩ gì thì Sana nhướng người lên khẽ hôn nhẹ vào đôi môi đỏ mọng đang khép hờ của Tzuyu. Tự xám hối với bản thân rằng, xem như đây là lần cuối cô vụng trộm như thế này đi.
"Có lẽ là nên từ bỏ đoạn tình cảm không có kết quả này thì chị và em không chừng sẽ trở lại mối quan hệ bình thường như xưa Chewy nhỉ.?
Chỉ cần em hạnh phúc là được.
Sau hôm nay không cần vì việc lúc nãy mà đau đầu suy nghĩ lung tung đâu nhé. Dù sao thì chị vẫn không hối hận vì trao cho em lần đầu tiên của mình.
Xem như đó là món quà cuối cùng chị dành cho em đi.
Chou Tzuyu - đồ đáng ghét, người chị thương nhất, người mà tuy rằng chẳng bao giờ tỏ vẻ quan tâm chị nhưng bên trong vẫn luôn im lặng dùng ánh mắt đầy ôn nhu nhìn chị, khiến chị như chìm đi trong ánh mắt ôn nhu như nước ấy. Rồi đến một ngày lại dùng sự tàn nhẫn của mình đánh thật đau cho chị tỉnh mộng...
Bây giờ có bao lời thương thì cũng đã trao em rồi. Nên chắc sau này có lẽ nhớ lại chị cũng sẽ chẳng hối hận đâu Chewy à.
Chào... tạm biệt.! - Tình đầu và cũng như là tình cuối của chị"
Từng lời thì thầm như Sana vừa tự nói với chính mình, mà cũng như vừa trao gửi lặng thầm đến cho người kia. Khuôn mặt cô bây giờ vẫn là bình thản nhưng đâu ai biết được lòng cô như thế nào đau đớn, như thế nào rỉ máu. Nước mắt thôi thì cũng đã cạn. Nên cũng chỉ biết mỉm cười thay thế vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
FanficPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...