25. Đắng

4.3K 251 190
                                    

Nhạc bài này khá hay và mình cũng nghe bài này để viết nên mọi người cũng nghe khi đọc nha. ^^~

                          ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Những ngày sau đó bệnh tình của Nayeon vì bị Jungyeon cùng mọi người trong nhóm qu quá nghiêm nên cũng đã nhẹ lại rất nhiều và vết thương ở xung quanh đùi của cô vẫn chỉ có mình Dahyun và Jihyo biết được vì cô luôn mặc quần dài hoặc quần đùi không quá ngắn nên đã che đi vết bấu ở sát đùi mất rồi.

Mina thì cũng như hằng ngày hờ hững với Nayeon, cũng đã bớt dính với Sana vì hiện giờ Sana đang bận quản cái tên lì lợm nào đấy đến mức nhập viện rồi để bị phát hiện sau đó mà bị mắng té tát vì tội chơi dại.

Nói chẳng đâu xa như bây giờ này.

"Sana unnie, em ngán món canh hầm này lắm rồi. Có thể không uống nữa được không.? Em đã rất khoẻ rồi mà.."

Là tiếng oán than của Tzuyu vì ngày nào cũng bị bắt uống canh đến độ nghe mùi là muốn chạy mất dép nhưng vẫn là vì cái ánh mắt lành lạnh ở phía sau gáy nên đành rụt cổ lại như chú cún nhỏ mà ngoan ngoãn ngồi vào bàn với khuôn mặt như thể muốn nguyền rủa cả thế giới.

"Tôi hỏi em lần nữa.Bây giờ em có uống  hay không.?"

"..." Im lặng....

"Được, vậy coi như tôi nhiều chuyện lo cho em đi. Sau này không thèm để tâm đến em nữa."

Dứt lời Sana quay bước đi nhưng chỉ vừa bước được tới bước thứ 2 thì đã bị Tzuyu nắm lại. Mặt em cuống quýt nhìn rất thương, tay không dám nới lỏng tay chị, thở dài bất lực cam chịu số phận.

"Em uống, em uống mà. Chị đừng đi có được không.Em...em sai rồi lần sau sẽ không trái lời chị nữa. "

Nói rồi Tzuyu đưa đôi mắt cún mà mọi người hay thấy long lanh đến đáng thương nhìn Sana đầy thương tội nghiệp khiến cô mũi lòng mà không đành giấy vò em nữa.

"Vậy còn không biết ngồi vào bàn nhanh lên, lợi dụng nắm tay tôi lâu lâu chút à. "

Nghe Sana nói Tzuyu liền mừng huýnh mà ngồi nhanh vào ăn húp lấy húp để thật nhanh để rồi sau đó lại bị sặc khiến Sana hoảng hốt chạy lại vỗ lưng em trong lo lắng, miệng thì cứ mắng tên ngốc ấy không ngừng.

"Có ai dành với em đâu mà lại húp đấy húp để thế chứ để rồi giờ lại ho sặc cả lên. Có phải là ho quá thành ra giờ nhứt đầu rồi phải không.?"

Nhìn Tzuyu cứ lắc lắc cái đầu lâu  lâu lại vỗ vỗ vào đầu mình thì Sana liền biết do lúc nãy ho quá nhiều nên bây giờ máu lưu thông không kịp rồi nhứt lên chứ gì. Mà Tzuyu bị mắng thì lại liền ũ rũ cụp mắt xuống đầy đáng thương.

Sana lại lần nữa mềm lòng mà kéo đầu em cao chút cuối xuống đâu chút mái tóc dài hờ hững một bên vai bồng bềnh cùng nắng sớm rồi dùng đôi tay mềm mại của mình mà xoa hai bên thái dương cho em, lâu lâu còn vỗ vỗ cho máu lưu thông lại khiến Tzuyu cứ một điểm không nhích cả người cứ im lặng lâu lâu lại còn nở nụ cười si ngốc nhìn Sana nữa.Mặc cô cứ mắng nhưng vẫn là như cũ cười khờ kiểu ấy nhìn lấy cô.

[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ