"Mina à, đừng chạy nữa nghe chị nói đi mà..."Nayeon đuổi theo em để giải thích hiểu lầm. Cô càng nói càng đuổi theo, em lại chạy càng nhanh. Thể như bây giờ em có thể chấp nhận cả thế giới nhưng lại bỏ mặc cô.
"Đừng chạy theo em. Chị đi về với anh ta đi.!!!"
Mina gào lên đáp trả. Đôi chân vẫn một đường thẳng tắp chạy đi về phía trước thật nhanh. Em dùng tất cả bình sinh của mình để chạy thoát khỏi chị, thoát khỏi cái sự thật đau lòng mà chính mắt em nhìn thấy.
Nghe em nói, cõi lòng chợt tê tái làm cô muốn khóc quá. Mina, không phải như em nghĩ đâu. Làm ơn tin chị đi mà. Đừng nói với chị những lời đó. Nó như xé nát trái tim của chị đó Mina à. Chẳng hiểu lúc này là do chạy thật nhanh hay là vì một câu nói của em mà lồng ngực của cô khó thở quá. Từng nhịp hô hấp thật mệt, nặng nề lắm.
"Mina, nghe chị nói đi mà. Xin em đó....
"....."
" Làm ơn..!!! "
"....."
"Ah~ đau quá..."
Lúc đang chạy theo em, Nayeon nhắm mắt, nhắm mũi làm sao đó, lại vấp té. Em cũng không nghe thấy vì khoảng cách hai người rất xa, tiếng kêu đau của chị cũng rất nhỏ. Cứ thế, mực kệ người em thương, Mina đâm đầu lầm lủi chạy đi thật nhanh. Bỏ mặt lại Nayeon ở phía sau vừa mới bị té ngã. Bỏ lại một Im Nayeon phía sau sức cùng lực kiệt vì đuổi theo em mệt nhoài cả đôi chân yếu ớt. Bỏ lại một Nayeon nước mắt lả chả rơi nhìn theo bóng lưng em đầy bất lực.
*
Nhìn bóng người xa dần. Tôi với tay, chiếc bóng so với đôi tay thật nhỏ thế mà chẳng thể bắt em lại được.
Chạy, em chạy đi thật xa. Chạy khỏi nơi vĩnh viễn tầm với của Im Nayeon cô không với tới được,...
Vụt mất em, hạnh phúc cũng vỡ tan theo. Nước mắt tràn ứa đôi mi, rồi ai sẽ giúp tôi lau.. một lần nữa...?
*
*
Hết, hết rồi. Đến cuối cùng... vẫn thế, một người vì đau lòng chạy trốn đi thật xa, bỏ lại ở phía sau một nỗi buồn vô hạn. Bỏ lại một cuộc tình vừa mới chớm nở trong vị tanh nồng của máu hòa tan với vị mặn của nước mắt. Vị chát của ghen tuông. Nhưng không có vị ngọt của đường mật. Ăn đủ 10 giọt chanh, chỉ nếm được 1 hạt đường.Có lẽ duyên đã định không là của nhau, số phận chia cắt. Có níu kéo cũng bằng thừa.
Sau này rồi chỉ còn một mảnh kí ức buồn.....
..... trong tim của mỗi người.
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
FanfictionPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...