Lời của Nayeon nói vang lên như một luồng sét thật lớn đánh vang lên bên tai của em. Lòng lại đột nhiên chẳng có chút tư vị gì chỉ biết là rất nhói mà thôi. Ngước lên nhìn người con gái em yêu , yêu đến mức muốn moi cả tim gan , thật hận không thể cho chị ấy biết em có bao nhiêu yêu chị.Ha..... Yêu chị đến tận xương tuỷ yêu đến khắc cốt ghi tâm. Vậy mà người vô tâm đã đành còn lại hỏi em một câu vô lý rằng em yêu Sana unnie sao. ?
Mina bây giờ ngoài cười khổ thì cũng chẳng biết làm gì hơn. Có lẽ là mọi chuyện đã đi quá sức giới hạn của em rồi. Có lẽ nếu như em không cố chấp nữa thì có phải hay không mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp đi. Có phải hay không em thật sự buông bỏ không cố níu kéo nữa thì mọi chuyện sẽ thật yên ổn đi.
Nhưng là nói thì dễ chứ chẳng là buông tay một người thì rất khó đi. Hít một hơi thật mạnh vào buồng phổi để cố lấy can đảm níu kéo cơ hội cuối cùng của mình. Dù cho chỉ còn 1% hy vọng em vẫn muốn níu kéo. Có phải hay không là em đã quá lậm Nayeon rồi không. Mina tự khẽ cười nhẹ vào mặt mình có lẽ à mà không chắc chắn là vậy rồi nhỉ.?
"Im Nayeon, làm ơn nói cho em biết đi. Chị.....có bao giờ .... Có một chút tình cảm nào với em không. ? Dù chỉ là một chút thôi. Làm ơn nói cho em biết được không.? "
Mina biết rằng bây giờ nhìn em vô cùng hèn hạ cùng van xin đi. Nhưng là em không quan tâm thứ bây giờ em quan tâm chính là câu trả lời của chị .Câu trả lời quyết định. Một câu trả lời thay đổi cả cuộc đời, cả hạnh phúc của em sau này. Cho đến khi sau này nghĩ lại em vẫn cảm thấy không hối hận khi nghe câu trả lời ấy.
Nayeon đang tra hỏi Mina thì bị hỏi ngược lại có chút bất ngờ theo phản xạ mà đảo mắt để tránh người khác thấy mình nghĩ gì và nhìn mọi thứ xung quanh. Nayeon lia mắt nhìn đến Mina rồi lại nhìn đến Tzuyu, rồi lại nhìn tới Sana đang dung ánh mắt quan tâm lo lắng cùng đau lòng cho em thì chẳng hiểu đâu ngực đột nhiên rất nhức nhối khó chịu.
Rõ ràng là đã tình tứ với Sana thì hà cớ gì còn vờ đáng thương tham lam thêm tình cảm của cô cơ chứ. Im Nayeon cô ghét nhất là loại người giả dối, tham lam. Hừ... Muốn cô trả lời có sao mơ đi. Cô chỉ yêu...Tzu...Tzuyu ...mà thôi. Chẳng hiểu sao khi nói thầm trong lòng câu đó thì Nayeon có chút ngập ngừng và gượng ép.
"Không không...Chắc có lẽ là mình ngượng mà thôi "
Nayeon lòng tự thầm trấn an mình nhưng nào có biết cô là đang cố chấp chối bỏ một sự thật nào đó. Một sự thật mà sau này biết được có lẽ vẫn là ẫn nhẫn đau lòng cùng hối hận và tự hỏi tại sao bản thân mình không thành thật thêm một chút nữa thì có khi mọi chuyện đã không chuyển biến xấu hơn.
" Myoui Mina, tôi đã nói với em bao nhiêu lần rồi. Tôi không yêu em DÙ CHỈ LÀ MỘT CHÚT, MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG. Từ đầu tôi chỉ thương hại em mà thôi. Nên mới là không nói thẳng ra mà thôi. Tôi thật chẳng hiểu sao lúc trước lại nghĩ em là một người lương thiện nữa. Rõ ràng là một kẻ giả dối cùng tham lam đến thế kia mà.Hừ....Tôi thật sự khinh cái tình cảm giả vờ cao thượng, giả vờ yêu thương của em. Tốt nhất là sau này tránh luôn tằm mắt của tôi đi. Đồ hèn hạ, tham lam ích kỉ nhà em. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bao giờ mới nói yêu.? - Minayeon, SaTzu
FanfictionPairings : Minayeon và Tzusa (main) , Jungmo,...... Category : Drama, ngược,.... Status: Hoàn + 1 Bouns (Minayeon) Rating: 15+ Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Note: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu, trừ TWICE là có thật. ...