Sau chuyện đó, lớp tôi rút ra bài học là không nên tin người. Ông thầy biến thái đã bị đuổi nên chúng tôi học lại cô cũ. Cô giáo chủ nhiệm đã rất quan tâm đến tôi và cảm ơn tôi đã cứu cô và khen tôi dũng cảm nhưng không nên liều như vậy. Vi thì ca đi ca lại bài mới:
- Thằng K nó vừa cứu con N khỏi tay ông thầy biến thái đó tụi bây ! Thằng K nó yêu con N rồi !...bla...bla...bla !!!
Tôi thì tâm trạng cũng khá hơn tí nhưng khi nhớ lại lời ông thầy ấy nói là thích những cô gái còn Trinh vậy K cũng vậy à ? Cậu ấy sẽ bỏ rơi mình và tìm người khác sao ?
Tôi nhanh chóng nhập hồn lại và trấn tĩnh. Tôi đang ngồi trong lớp học và đang làm bài Anh. Tôi ngu nhất môn này vì thế cứ suy nghĩ đến điên não mà không ra. Tôi chợt nhớ kế mình là một người nói English như gió nên quay sang hỏi:
- K ! Cậu biết làm bài này không chỉ với ?
- Đâu ?
- Đây nè !
Tôi kéo quyển vở và ngồi sát lại kế K cho tiện tôi chỉ vào quyển vở mà không biết ánh mắt của K đang nhìn hướng khác và không biết rằng chỉ cần hành động đó cũng đủ làm cho K cảm thấy kích thích.Tôi quay qua thấy K đang nhìn ngực mình thì tim như muốn nhảy ra. Tôi không hét được vì đang trong lớp nên tôi nhích ra xa K. K dường như đã biết nên chỉ cười nhẹ. Sau đó K không nhìn nữa.
Lát sau, K bỗng nhiên nhăn nhó, ôm bụng rồi đứng dậy nói:
- Cô ơi cho em xuống y tế em đau bụng quá !
- Ừ em xuống đi ! Mà em đi một mình được không ?
- Chắc không đâu cô ! Hay cô cho bạn N đi với em nha cô !
- Cũng được.
- Chuyện này..._tôi sửng sốt.
- Ây da ! Đau quá !_ K ôm bụng.
- Thôi được._ tôi chán nản nhận lời.
Tôi dều K đi ra khỏi lớp rồi xuống tới y tế thì K bỗng khoẻ, tôi liền nói:
- Sao cậu khoẻ nhanh vậy ? Chẳng lẽ...cậu lừa tôi !
- Chính xác...giờ thì...._ nham hiểm.
K đẩy tôi vào phòng rồi khoá cửa lại. Tôi nói:
- Cậu...cậu muốn gì ? Tôi sẽ hét lên đó !
- Em có hét cũng vô ích. Phòng này cách âm. Cô y tế đi công tác 3 tuần mới về cho nên....anh và em có thể....làm thoải mái....rồi !
- Không ! Đừng hòng làm...chuyện đó...với tôi...một lần nào nữa !
- Thôi nào ! Em sẽ thích thôi ! Không đau đâu !
K nói rồi tiến tới chỗ tôi. K trói tay tôi lại rồi cho tôi uống một viên thuốc kì lạ. Tôi uống xong cảm giác người nóng ran.
- Cậu...cậu cho...cho tôi...uống cái gì...vậy hả ?
- Sao ? Em nóng rồi hả ?
- Đây...chẳng lẽ là...sao anh dám...cho tôi uống chứ !
- Nếu em đã hứng rồi thì.... !!!
K đè tôi xuống giường, tôi không thể phản kháng, cơ thể tôi mềm nhũn. Cậu trói tay tôi vào thành giường
- Cẩn thận vẫn hơn nhỉ ?!_ K.
Cậu cởi cúc áo tôi ra. Tôi không còn chút sức vẫn nói:
- Dừng...hộc...dừng lại...hộc...mau...xin cậu...đừng...hộc...!!!
K làm như không nghe, anh cứ như con hổ đói chiếm lấy tôi. K cởi hết đồ trên người tôi rồi ra sức cắn mút....
- Kya~ Ah~ ♥
- Em dâm thật đó ! Mới thế thôi mà !
K nói xong chọt một ngón tay vào chỗ đó. Tôi rên:
- Kyaa~Ahh~♥ Đừng....dừng lại mau !
- Nếu anh nói không thì sao ?
K chọt tiếp một ngón nữa tôi rên lớn hơn:
- Kyaaa~~Ahhh~~ ♥Tôi...sẽ giết...cậu...mau dừng...lại !
- Em thích không ?
- Không !_tôi đỏ mặt.
Thật ra tôi thấy lạ lắm. Nó không đau như lần trước mà thay vào đó là cảm giác thích thích......K tiếp tục chọt ngón thứ ba vào, tôi rên rồi tè cả trên giường.
- Kyaaa~~Ahhh~~ !!!!!♥
- Ra nhanh thế ! Em nhạy cảm quá đó !
- Cậu...hộc...sao...cậu...dám...hả...cậucũngnhư...hộc..ôngthầy...đó...thôi...không...có gì...khác...mấy người...ăn hiếp...tôi !!!!
Tôi nói mà khóc nức nở khi nhớ chuyện tôi bị C bắt cóc...bị K cướp mất đời con gái...bị ông thầy giở trò hèn hạ...rồi giờ lại bị K cưỡng bức một lần nữa...Tôi thấy thật hối hận khi thích K, và hơn hết là đã học trường này.
K lau nước mắt cho tôi, cởi trói và ôm tôi vào lòng mà thủ thỉ:
- Anh biết em rất sợ hãi khi gặp những chuyện như vậy. Nhưng em hãy nhớ em còn có anh bảo vệ em và em là người mà anh yêu thương...em đừng nghĩ vì em đẹp nên anh mới yêu mà anh yêu em là vì con người của em.
Tôi đỏ mặt, nghẹn ngào vì hạnh phúc, tôi không chống cự mà ôm lấy K. K cười:
- Ái chà...mới ghét xong là đã ôm người ta rồi. Thuốc có tác dụng ghê nhỉ ?!
Tôi bấy giờ mới nhận thấy được tình hình liền đẩy K ra.
- Không...không phải...tôi không có...thích...anh !
- Có ai nói em thích anh đâu. Hay là...em thích anh thiệt hả ?!
- Không...à...ừm...có !_ chữ sau nói nhỏ xíu.
- Sao anh nghe không rõ ?
- Ừ thì có được chưa !_tôi đỏ mặt xấu hổ.
- Ái chà...em dễ thương quá đó...đã vậy anh không tha cho em được đâu !
- Cái gì ?! Kyaaa~
K đè tôi xuống nói:
- Anh được phép chứ vợ yêu ?
- Ai là vợ anh chứ !
- Vậy giờ vợ cho chồng làm không nè ?!_nũng nịu.
Tôi không nói gì, mặt đỏ chót gật đầu khi thấy biểu hiện dễ thương đó của K.
K vừa hôn tôi vừa tranh thủ cởi hết đồ của mình. K đứng dậy để lộ cái thứ to bự ấy. Tôi lấy tay che mắt lại, miệng nói:
- Sao...sao nó...to hơn hẳn...lần...trước vậy !
- Tại em dễ thương quá nên nó mới như vậy đó !
- Định lý kì lạ !_tôi phụng phịu.
K cười, cúi xuống hôn tôi một cái rồi đút cái thứ đó vào.
- Kyaaa~~Ahhh~~ Đau...!! Nó to quá...không vừa đâu...Đau !!!
- Sẽ nhanh thôi, chờ anh xíu !
K nói rồi hôn tôi, cậu cho nó ra vào nhẹ nhàng rồi tiếp đó là nhanh.
- Kyaaa~~Ahhh~~♥
- Em càng lúc càng dâm đó ! ♥
- Tôi...ah..ghét...ah...anh ! Tên...ah...biến...ah...thái !
- Anh ra bên trong nha vợ ! ♥
- Tôi...ah..không...ah...cho phép...ah...anh...!
- Vợ chưa muốn có con thì thôi !_mặt buồn.
Và K lại tiếp tục bắn trên giường. Sau khi kết thúc chúng tôi mới biết là đã ra về. Hôm sau cả lớp bàn tán chuyện tôi và K đi tới ra về mới lên lớp. Thật là...chỉ tại tên K biến thái đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
Lãng mạnKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥