Tại bữa tiệc, các chủ tịch tập đoàn lớn đang nói chuyện với nhau.
- Hai tập đoàn này đã lớn rồi, bây giờ còn xác nhập lại thành một nữa, khối tài sản khổng lồ thật khiến người ta ganh tị.
- Hình như là hai chủ tịch quen nhau đó. Trai tài gái sắc, còn gì bằng.
- Nghe nói là cô chủ tịch tập đoàn N&N rất đẹp. Hôm nay phải gặp mặt thử mới được.
Chiếc xe Lamborghini màu đen tuyền chạy tới dừng trước nhà hàng, nó nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Một vệ sĩ chạy tới mở cửa xe ra. Cung kính chào.
- Mời hai vị chủ tịch !
Một người con trai lịch lãm, sang trọng mặc một bộ vest đen với họa tiết sắc xảo bước ra. Khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc xảo khiến người ta lạnh sống lưng. Tất cả đều trầm trồ kinh ngạc. Nhưng chưa bao lâu lại đến bất ngờ khác. Một người con gái trẻ trung, mái tóc được xoã ngang vai, mặc một bộ váy màu đỏ ôm sát cơ thể. Khuôn mặt như thiên thần toát lên vẻ sang trọng. Ánh mắt ngọt ngào nhìn người đàn ông nắm tay mình bước vào. Thật là một cặp trai tài gái sắc. Rất xứng đôi, vừa xuất hiện đã trở thành tâm điểm của ánh nhìn.
Cả hai bước vào, tiến tới cái bàn VIP ngồi xuống. Một cô gái xinh đẹp từ xa đi đến, cười tươi nói.
- N iu dấu ! Nhớ mình không ?
- Thanh !
Tôi ngạc nhiên khi thấy Thanh. Tại sao cô lại ở đây ?
- Cậu ? Sao lại ở đây ?
- Mình cũng là chủ tịch của một tập đoàn lớn đấy nhé, chỉ thua hai người thôi, có gì mà không được đi !
- Mình chưa từng biết chuyện này.
- Cũng phải. K giấu cậu mà.
Tôi quay sang lườm K. Anh dám giấu tôi. K đánh trống lảng, nhìn Thanh nói.
- Ngồi đi.
- Ừ.
Tôi và Thanh ngồi nói chuyện một hồi thì một người con trai lịch lãm bước tới ngồi kế Thanh. Tôi chào.
- Chào.
- Chào. Cô là N ? Chủ tịch tập đoàn N&N ?
- Phải là tôi, còn anh ?
- Xin tự giới thiệu, tôi là P. Chủ tịch tập đoàn P&P đứng thứ 3. Hân hạnh được làm quen.
P nói với tôi rồi quay sang Thanh, thích thú nhìn cô gái cạnh mình.
- Còn tiểu thư đây là ?
- Tôi hả ? Tôi là chủ tịch tập đoàn T&T đứng thứ tư.
Thanh mỉm cười làm P ngạc nhiên, cứ như nụ cười ấy tỏa nắng ý, làm tim anh đập loạn xạ lên.
Tôi nhìn anh và Thanh thì mỉm cười, chà, chắc lại có một cặp đôi nữa rồi.
K nãy giờ im lặng, không nói gì. Tại vì sau khi cô mặc bộ váy bó sát ấy thì ngọn lửa trong lòng anh lại bùng lên, vừa ghét khi có người thấy cô như vậy, vừa cố khống chế ham muốn của mình. Tôi cũng biết nên chỉ im lặng, không nói gì.
Thanh trò chuyện một hồi với anh chàng tên P. Anh ta cũng vui tính nhỉ ? Nãy giờ cứ làm cô cười hoài thôi. Cô thấy anh chàng này cũng đẹp trai, lịch sự, giàu có lại còn vui tính nữa chứ ! Nếu là bạn trai của cô thì còn gì bằng. Á ! Tự nhiên lại nghĩ vậy chứ ! Kì cục quá đi mất ! Thanh lấy tay che mặt lại, miệng lẩm bẩm.
P thấy thì cũng biết cô nghĩ gì, chỉ cười mỉm. Tôi nhẹ nhàng rót tí rượu vang vào ly của K, có lẽ rượu có thể làm anh bình tĩnh hơn một chút.
- Anh uống đi.
- Cảm ơn em.
K uống sạch ly rượu, sắc mặt có chút tiến triển, tâm trạng bình tĩnh hơn một tí. Anh quay sang tôi, ánh mắt ngọt ngào.
- Cảm ơn vợ.
- Ừm...
---------------------------------------
Bữa tiệc kết thúc. Tôi và K cùng về với nhau. Thanh thì do khi nãy uống rượu hơi nhiều nên P đưa về.Hôm nay đổi gió chuyển qua chuyện tình của P và Thanh nha ! (^^)
Cặp đôi này tiến triển nhanh khủng khiếp, vừa gặp đã love rùi. =_= .P đưa Thanh vào xe, đặt cô ở ghế trước kế bên mình.
- Ơ... Anh đưa tôi đi đâu ?
- Về nhà của em.
Nhẹ nhàng thắt dây an toàn cho cô. Sợi dây bị khe ngực của cô kẹp chặt, cô ngồi nghiêng người, vai áo bị lệch một bên để lộ dây áo ngực màu đen tạo nên một bức tranh nóng bỏng. Anh nuốt nước bọt, cô đang say, không được lợi dụng, cố kiềm chế lại. Anh cố chịu đựng. Qua ghế lái ngồi. Anh hỏi cô.
- Nhà em ở đâu ?
- Hử... Tôi không có nhà, tôi ở khách sạn.
- Vậy em ở khách sạn nào?
- À... Là cái khách sạn... nào nhỉ ? Tôi quên mất rồi.
- Vậy thì về nhà tôi ở tạm nha !
- Ừm...
Cô nói rồi ngủ thiếp đi. Anh nhìn cô, cô không hề đề phòng tí nào, về nhà một người vừa gặp sao ? Lại còn là con trai nữa chứ ! Không sợ sẽ làm gì cô sao ? Cô nàng này thật ngốc. Anh phì cười.
Đến nhà của anh, anh bế cô vào nhà. Gọi giúp việc làm cho mình một ly nước giải rượu rồi bế cô về phòng mình. Cô như một con mèo nhỏ, vùi đầu vào lồng ngực anh mà ngủ ngon lành.
- Ưm...
Cô khẽ rên lên khi anh đặt cô xuống giường. Cô co người lại ôm lấy gối như một chú mèo nhỏ. Thật khiến người ta không chịu nổi mà ! Anh ngồi xuống ghế ngắm cô. Cô ngủ có vẻ rất ngon, bờ môi gợi cảm khiến anh muốn nhào tới hôn lấy. Cô đột nhiên trở mình, nằm ngửa ra giường. Hai quả núi căng tròn phập phồng lên xuống theo nhịp thở. Nút áo cô bị bung nút trên, để lộ khe ngực quyến rũ. Cô đang muốn chọc tức anh à ? Sức chịu đựng của anh có hạng nhé !
Anh đen mặt, tay bóp chặt kiềm chế bản thân. Một người giúp việc gõ cửa, nói.
- Cậu chủ, tôi đem nước lên ạ !
- Vào đi.
Người giúp việc đi vào, nhẹ nhàng đặt ly nước lên bàn rồi nhanh chóng rời đi.
Anh cầm ly nước trên tay, tay còn lại lay cô dậy.
- Thanh. Dậy uống tí nước giải rượu rồi hãy ngủ.
- Ưm...
Thanh quay qua ôm cái gối, vùi đầu mình vào trong. Anh lay cô tiếp nhưng cô vẫn ôm khư khư lấy cái gối. Anh kéo tay cô.
- Dậy đi Thanh ! Không thì anh sẽ ăn em đấy !
- Ưm...
Cô vẫn không dậy. Anh lại chồm tới lay cô, đột nhiên cô quay lại, làm ly nước đổ ướt cả áo cô, thế mà cô vẫn nằm yên mới ghê chứ !
Anh đã đen mặt giờ còn đen hơn. Cô cố ý phải không ? Ly nước đổ vào khiến cái áo cô mặc trong suốt, áo ngực màu đen gợi cảm hiện ra.
Hết chịu nổi nữa rồi. Anh cúi người xuống, hai tay nắm chặt tay cô để lên đầu. Anh cúi xuống hôn lấy bờ môi căng mọng của cô. Cô lắc đầu qua lại, miệng khẽ phản ứng.
- Ư...!
Anh dùng tay giữ khuôn mặt cô lại, dùng lưỡi tách môi cô ra, tham lam xông vào trêu đùa với lưỡi cô. Anh đi khắp khoang miệng của cô, hút lấy mật ngọt. Cô khẽ rên, đầu lắc lư né tránh nụ hôn của anh.
- Ưm...!
Cô cảm nhận được sự bất ổn, mở mắt ra thì thấy anh đang cưỡng hôn cô. Cô dùng tay đẩy mạnh anh ra. Anh bị đẩy bất ngờ, buông cô ra. Cô dùng tay chùi miệng, anh ta dám hôn mình, thật đồi bại ! Anh thấy cô đã tỉnh, dùng ánh mắt lo sợ nhìn anh.
- Sao anh dám ?
- Anh...
- Nụ hôn đầu tiên của tôi...Nó phải dành cho người tôi yêu mới phải... Sao anh dám...!
Cô dùng tay che miệng, mắt rưng rưng nhìn anh. Anh nghe thì trong lòng cảm thấy hạnh phúc. Vậy là anh là người đầu tiên hôn cô. Anh vui ra mặt, cô thấy thì cảm thấy ghê tởm.
- Đã cưỡng hôn tôi rồi mà còn cười được sao !
- Thật sự là...Anh yêu em!
- Đừng xạo sự ! Tôi và anh vừa gặp nhau cơ mà.
- Chỉ có em là mới gặp anh thôi. Còn anh, anh đã biết em từ lâu.
- Anh biết tôi ?
- Phải.
Cô ngây người ra, anh ta nói biết mình, mình đã từng gặp anh ta chưa nhỉ, tại sao lại yêu mình nhỉ ? Cô nhanh chóng định tâm, lườm anh nói.
- Anh muốn đánh trống lảng ?
- Không. Nếu không tin, anh có thể chứng minh.
- Bằng cách gì ?
- Hay xem lại toàn bộ căn phòng.
- Phòng ?
Cô nhìn xung quanh, bất ngờ khi thấy bức ảnh trên tường. Là hình của cô ! Tại sao anh ta lại có hình của mình ? Cô quay sang chiếc bàn, trên bàn cũng là hình của cô. Cô lùi ra sau, nhìn anh lườm.
- Anh theo dõi tôi ?
- Phải. Anh vẫn nhớ rõ, vào sinh nhật thứ 6 của em. Anh đã gặp và bị em cướp mất trái tim. Anh đã xin phép được cưới em làm vợ...và em còn nhớ, mình đã trả lời thế nào không ?
- Tôi... Tôi đã trả lời thế nào ?
- Em đã trả lời rằng: " 18 tuổi nếu mình gặp lại thì em sẽ cưới anh. "
Cô đỏ mặt, thực sự là cô có nói vậy sao ? Cô không hề nhớ gì cả ! Giờ làm sao đây ? Ngại chết đi được !
Anh nhìn cô lúng túng thì mỉm cười, nhẹ nhàng tiến tới bên cạnh cô.
- Bây giờ em phải thực hiện lời hứa của mình đi !
Cô lùi ra sau, lấy gối ôm trước người, nhìn anh lo sợ nói.
- Anh muốn gì ?
- Em không biết sao ?
- Anh đừng có lại đây nha ! Tôi không giỡn đâu !
Anh tiến tới đè cô xuống giường, cô vùng vẫy, đẩy anh ra. Anh cầm hai tay cô, đè sát xuống giường. Cô không thể chống cự, cô rất khỏe cơ mà, sao hôm nay lại không chống nổi anh chứ ? Anh cúi xuống hôn cô, cô lắc đầu, né tránh nụ hôn của anh.
- Dừng lại... Ưm...!
Anh hôn lấy môi cô, dùng lưỡi tách môi cô ra mà xông vào tham lam hút hết mật ngọt. Anh trêu đùa với lưỡi cô, lúc đầu cô né tránh nhưng sau cũng phải thuận theo anh. Nụ hôn kéo dài mãi đến khi cô không còn không khí nữa, vùng vẫy để thoát ra.
- Ư...!
Anh tha cho đôi môi của cô, nhìn cô mặt đỏ bừng, thở không ra hơi. Cô nghĩ, đây là hôn sao ? Cảm giác lạ lẫm trước giờ cô chưa từng biết. Cô đỏ mặt, tức giận nhìn anh.
- Anh thật biến thái !
- Em nên trách mình vì đã chấp nhận cưới anh mới phải !
- Khi đó tôi còn nhỏ, tôi không biết.
- Ơ kìa... Chủ tịch tập đoàn T&T muốn nuốt lời sao ?
- Anh...!
Cô vừa giận dữ vừa thẹn thùng. Tên đáng ghét, hắn dám ép cô vào đường cùng. Cũng tại tính của cô ai cũng biết, nếu đã nói là sẽ làm được ! Bây giờ không giữ lời hứa thì thật mất mặt ! Cô nắm chặt tay thành nắm đấm, cố gắng chịu đựng.
- Tôi...
- Sao nào, em tính thất hứa sao ?
- Tôi... Tên đáng ghét, anh chơi ăn gian... Tôi... Tôi chấp nhận được chưa !
Cô hét lên rồi lấy tay che khuôn mặt xấu hổ của mình lại. Anh thấy cô như thế thì cười, nụ cười nham hiểm...
- Nếu em đã nói vậy thì chắc là em sẵn sàng rồi chứ ?
- Sẵn sàng gì cơ chứ ? Anh muốn gì ? Tôi đã chấp nhận rồi, tha cho tôi đi !
Đây là lần đầu tiên cô hạ mình cầu xin người khác. Nhưng trong tình huống này, cô đành phải chịu đựng, trinh tiết là thứ vô cùng quan trọng, cô muốn giữ nó cho người cô yêu, cho dù có cưới hắn thì cô cũng sẽ không cho phép hắn đụng vào mình.
- Sao lại tha, em đừng có làm như anh ăn hiếp em vậy. Đây là việc sớm muộn cũng làm thôi. Làm sớm thì có sao đâu.
Anh tiến tới xé đồ cô ra, trên người cô giờ chẳng còn một mảnh vải nào cả. Cô sợ hãi, ôm chặt thân mình, nhìn anh tức giận.
- Anh dám...!
- Sao lại không dám ?
- Tên biến thái !
- Em có nói gì anh cũng không tha cho em đâu, vì em có một body sexy thế này mà !
Anh tiến tới, cô dùng chân đá vào bụng anh, không cho anh lại gần. Cô nhìn anh tức giận.
- Đừng đụng vào người tôi. Tôi chỉ cho phép người tôi yêu chạm vào mình.
Anh nhìn cô như vậy thì không vui, chẳng lẽ cô đã thích một người khác ?
- Tại sao em không chấp nhận anh ? Em đã thích người khác rồi à ? Hắn ta là ai ?
- Tôi không biết gì về anh cả, tôi cũng không có thích ai hết ! Anh đừng nghĩ tôi dễ dàng thích người khác như vậy !
Cô bật khóc nức nở, anh vừa nghi ngờ cô, anh nghĩ cô là thứ con gái như vậy à ? Cô ghét nhất là bị người khác nghi ngờ. Bị xem là hạng người dễ dãi, sẵn sàng lên giường với đàn ông ! Danh dự của cô là trên hết, không ai có quyền làm nhục cô !
Anh thấy cô như vậy thì hối hận vì mình đã hạ thấp danh dự của cô, cô đâu phải loại người như thế. Anh lau những giọt nước mắt của cô, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng mà dỗ dành.
- Ngoan. Là anh sai. Anh xin lỗi. Đừng khóc nữa !
- Hức... Hức.
Cô ngoan ngoãn ở yên trong vòng tay của anh, vùi đầu vào ngực anh chùi đi những giọt nước mắt. Anh mỉm cười, con mèo nhỏ cuối cùng cũng chịu nằm yên rồi à.
Anh đưa tay cởi quần mình ra, giải thoát cho côn thịt đang cương cứng của mình. Anh đột nhiên nhấc cô lên, cô ngạc nhiên, anh đang làm gì vậy ? Cô nhìn thấy thứ to lớn của anh đang cương cứng, dựng thẳng lên như một mũi tên đang chờ bắn ra. Cô sợ xanh mặt, anh muốn đưa thứ ấy vào trong mình sao ?
- Đừng...Ahhh !
Cô giật bắn người lên, mắt trợn tròn, nước mắt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Anh đã cho nó vào trong cô.
Đau quá đi mất ! Cả người cô như bị rách làm hai vậy. Cô không thể di chuyển, cả người cô cứng đờ. Cô nhìn xuống dưới, máu...là máu. Mình mất rồi... Thứ quan trọng nhất của mình... Thứ mình gìn giữ bấy lâu nay... Mất rồi !
Nước mắt rơi lã chã. Cô cắn răng chịu đựng, nhìn anh tức giận.
- Tên khốn...!
Anh nhìn cô, ánh mắt anh mờ đục, không còn nhìn rõ nữa. Bây giờ anh đang rất sung sướng, bên dưới cô đang siết chặt lấy côn thịt của anh. Anh không kiềm chế được ham muốn của mình được lâu hơn nữa. Anh dùng tay nhấc mông cô lên rồi liên tục nhấp. Cô bị di chuyển, bên dưới đau buốt. Cô ôm chặt đầu anh, cắn răng chịu đựng van xin anh dừng lại.
- Đừng mà...Ư...Tôi xin anh...Dừng lại đi...Ưm... Đau quá !
Anh vẫn tiếp tục nhấp, cảm giác này khiến anh không thể dừng lại nữa rồi. Anh đè cô xuống giường, cô dùng chút sức lực còn lại cố gắng đẩy anh ra. Anh đè hai tay cô xuống giường, tiếp tục nhấp.
- Dừng lại... ! Đau quá...! Xin anh... Đừng làm nữa !
Cô bấu chặt lấy ga giường, cố gắng khép chân lại. Anh cảm thấy sự chật hẹp, dùng tay đẩy hai chân cô ra để côn thịt ra vào dễ dàng hơn.
Cô đau đớn, nước mắt rơi lã chã. Anh bây giờ đã tỉnh táo hơn, thấy cô đau đớn, anh giận mình vì đã không khống chế được bản thân mình. Anh dừng lại, nhìn cô chua xót. Cô thấy anh dừng lại thì mừng rỡ.
- Tha cho tôi đi ! Đừng làm nữa ! Đau lắm !
- Anh xin lỗi. Đừng giận anh nhé !
- Anh tha cho tôi thì tôi sẽ không giận anh ! Xin anh đừng làm nữa ! Đau lắm !
- Được... Được rồi. Em không giận anh là được rồi.
Anh cắn răng chịu đựng, bây giờ bảo anh dừng lại là không thể, nhưng cô không chịu nổi nữa, anh phải chịu đựng thôi. Anh cắn răng, cố gắng chịu đựng ngọn lửa đang bùng cháy trong mình.
Cô thấy anh đang cố chịu đựng thì xót xa. Người đàn ông khi đã làm mà bắt họ dừng lại thì sẽ khó chịu lắm. Anh đã chịu dừng lại có nghĩa là anh phải yêu cô lắm, không muốn cô bị tổn thương.
Cô mặc dù đau lắm nhưng thấy anh như vậy cũng không cầm lòng được. Anh yêu cô, cô thấy rõ. Mình là một người mạnh mẽ mà, chút đau đớn này có là gì, dù sao cũng đã mất rồi, có làm cũng không còn ý nghĩa nữa.
Anh rút ra, tự mình chịu đựng thì bỗng nhiên cô đưa tay lên vai anh. Anh nhìn cô ngạc nhiên, cô đỏ mặt, lúng túng nói.
- Anh... Anh đau lắm phải không... Nếu... Không chịu nổi thì... Cứ tiếp tục... Tôi không sao đâu... Tôi chịu được mà...!
Anh mừng rỡ, cô chấp nhận anh rồi sao. Anh cúi xuống hôn lấy môi cô, cô bất ngờ, nhưng sau cũng chấp nhận anh. Anh rời môi cô, nhìn cô ngọt ngào.
- Cảm ơn em.
- Cảm... Cảm ơn gì chứ ! Tôi không cho không đâu... Sau này anh phải... Chịu trách nhiệm với tôi đó !
Cô thẹn thùng, mặt đỏ bừng nói. Anh nhìn cô âu yếm.
- Anh nhất định sẽ chịu trách nhiệm về việc này. Anh yêu em Thanh !
Anh cúi xuống hôn cổ cô, nhẹ nhàng mút làm cho cô có cảm giác lạ lạ... Tay anh không yên, xoa bóp hai quả núi căng tròn của cô. Cô cảm thấy sự khác lạ của cơ thể, cảm giác này cô chưa từng trải qua.
- Ưm...!
Anh rời cổ cô. Ánh mắt anh bây giờ chỉ còn dục vọng, anh cầm hai chân cô vòng qua eo mình. Giọng anh khàn khàn, nhìn cô nói.
- Anh làm nhé...!
- Ừm... Nhẹ... Nhẹ thôi !
Anh đưa côn thịt của mình vào trong cô, cô bấu chặt lấy lưng anh. Dù thế nào thì nó vẫn rất đau.
- Ư...!
Anh nhẹ nhàng di chuyển bên trong cô. Cô dần dần quen với cảm giác này, nó không còn đau nữa, chỉ còn sự khoái cảm.
- Ah...! Ah...!
Anh thấy cô không còn đau nữa thì nhấp nhanh hơn. Cô cong người lên thở gấp.
- Ah...! Ah...!
Anh nhấp vào liên tục, mạnh bạo hơn lúc đầu, cô ôm chặt lấy anh, miệng phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng.
- Ah...! Sâu quá !... Chậm...! Nhanh quá...!
- Anh bắn vào được không ?
- Ah...! Đừng...!
Anh nhấp điên cuồng vào trong cô, bỗng nhiên anh giữ chặt mông cô, nhấp một cái thật mạnh vào.
- Ư...!
Anh không rút ra, dòng dịch nóng hổi chảy bên trong cô. Cô kiệt sức, không cử động. Anh rút ra, từ hoa tâm của cô, một dòng dịch trắng chảy ra thấm cả gà giường. Anh kéo tủ ra, đưa một viên thuốc vào miệng cô. Cô nuốt lấy viên thuốc, quay sang hỏi anh.
- Đây là gì ?
- Thuốc ngừa thai.
- Anh thủ sẵn luôn à ?
- Đương nhiên rồi.
Anh leo lên giường, ôm lấy cô âu yếm.
- Hết năm mình cưới được không ?
- Không.
- Tại sao ? Em không chấp nhận anh hả ?
- Chừng nào em muốn sẽ cưới, đừng có tính trước.
- Ừm... Ngủ thôi bảo bối.
- Tôi không phải bảo bối của anh !
Cả hai ôm lấy nhau, chìm vào giấc ngủ....
---------------------------------------
Oh my god ! Không ngờ mèo lại viết tới mức này !
Mọi người thấy hay thì ủng hộ mèo nha ! (^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
RomanceKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥