Sau khi tới trường, tôi tò mò khi thấy một đám đông đang xúm lại một chỗ, chen chúc nhau xem cái gì đó. Tôi nắm tay K chạy lại xem.
- Oa ! Cô ấy là nữ thần à ? Đẹp quá !
- Học sinh mới đấy, nghe nói là chủ tịch tập đoàn T&T.
- Nữ thần ơi ! Làm bạn gái anh đi.
Tôi nhờ ánh mắt giết người của K mà chen được vào trong. K đút tay vào túi quần, lạnh lùng nhìn bọn họ. Ai cũng sợ hãi, tránh đường cho tôi. Tôi chợt thấy bóng dáng quen thuộc, là Thanh !
- Thanh !
Thanh đang vô cùng bực bội, không vì N, ta chẳng thèm đi học đâu ! Nghe thấy giọng nói dễ thương của cô bạn thân, Thanh quay sang ngay lập tức, chạy lại ôm lấy N !
- Nhớ cậu quá N ơi !
- Mình cũng nhớ cậu !
Đám đông hò hét, nữ thần trường ta quen với hot girl mới chuyển đến. Quả nhiên là người đẹp chỉ thân với người đẹp. K thấy N vui thì cũng được, chỉ là hơi ghen tị thôi... K cất giọng kéo hai người về hiện thực.
- Vào lớp rồi nói. Ở đây không tiện lắm.
- Ừ. Đi thôi.
Thế là cả ba kéo nhau vào lớp. Tôi và K vào lớp ngồi trước, cô chủ nhiệm vào lớp thấy tôi thì mừng, chạy tới than thở.
- N ơi ! Em đi học lại rồi ! Tốt quá ! Lớp mình quậy nhiều lắm khi không có em đó.
- Thật không ạ ?
Tôi lườm mấy gương mặt thân quen của lớp. Ai cũng lắc đầu.
- Bây giờ em về rồi cô mừng quá!
- Dạ. Em nghĩ cô nên giới thiệu về bạn học mới ạ.
- Ồ cô quên.
Cô nhanh chóng quay lại bục giảng, nghiêm giọng nói.
- Được rồi. Chắc các em đã biết lớp mình có học sinh mới. Khỏi tốn thời gian, em vào lớp đi.
Thanh bước vào, các bạn nam ồ lên một tiếng. Thật đẹp nha. Dù có chút thua kém N nhưng cũng rất đẹp.
- Xin chào. Mình là Thanh, hân hạnh được làm quen.
- Bạn đẹp quá ! Có người yêu chưa ? Làm người yêu mình nhé !
- Ngồi với mình nè bạn ơi !
- Không. Ngồi với mình mới xứng !
Cô giáo thấy ồn ào thì vội lên tiếng.
- Im lặng ! Thanh, em muốn ngồi ở đâu ?
- Ngồi với N !
Thanh cười tươi chỉ xuống tôi đang lo lắng, Thanh cũng hiểu rõ K mà, sao lại gan đến thế. Còn người kế bên tôi, phải nói là mặt u ám, khí lạnh bao trùm, khiến người ta lạnh sống lưng. K đang vô cùng bực bội, muốn ngồi với vợ anh sao ? Để xem có bản lĩnh không đã !
Giáo viên thấy tình hình không ổn thì vội lên tiếng khuyên.
- À. N đã ngồi với K rồi. Em chọn chỗ khác đi. Cô thấy tình hình không tốt lắm...
- Em cũng nghĩ vậy...
Tôi cũng hiểu. Thế là chọn cách này. Tôi đứng dậy nói.
- Chỗ phía trước trống, cậu ngồi trước mình nè.
- Ừ !
Thanh đi xuống ngồi trước N. K liếc nhìn, giọng khó chịu.
- Muốn ngồi đây sao ?
- Được rồi xin lỗi. Ai ngờ anh lại có cái tính chiếm hữu bá đạo đến thế chứ !
- Biết điều thì tốt.
Chợt cánh cửa mở ra, tất cả ánh mắt đều tập trung vào con người đang bước vào. Một chàng trai lịch lãm đang xách balô nhìn xung quanh như tìm thứ gì đó.
Thanh thấy thì sợ xanh mặt, lấy quyển sách che mặt lại. Tôi và K thì rất bình tĩnh, chỉ nói.
- P ? Cậu tới đây làm gì ?
- Yo ! Hai người ở đây thì Thanh đâu ?
- Cô ấy đây nè !
Tôi chỉ vào người đang lấy cái cặp che mặt. P thấy người thì mừng rỡ, chạy lại ôm, vừa nói.
- Vợ ơi ! Anh tìm em mãi !
Cả lớp sững sốt, vợ ? Tại sao tất cả người đẹp đều có hôn thê hết vậy? Ông trời thật bất công !
Tôi ngạc nhiên, vợ ư ? Rốt cuộc là sao vậy ? Thanh ném luôn cái cặp vào mặt P, mặt đỏ bừng, ngại ngùng hét.
- Ai là vợ anh hả !
- Ơ ? Em là vợ tương lai của anh mà !
- Anh muốn làm loạn à ! Đây là trường học đấy !
- Thì anh tới đây để học cùng em đây !
- Cái gì ?!
P đứng nghiêm chỉnh trên bục giảng, cúi đầu chào.
- Chào mọi người. Tôi là Phong. Chồng sắp cưới của Thanh.
- Cái gì ?!
Tôi ngạc nhiên nhìn Thanh, cậu ấy đã giấu tôi chuyện gì à ? Liếc xéo Thanh, tôi hỏi.
- Chuyện này là sao ?
- Thì...
Cô giáo lên tiếng, trời ơi tiết học của tui, bị các anh chị chiếm hết thời gian rồi.
- Có gì ra chơi nói, giờ lớp ta học thôi.
Thế là đành gác lại, lớp học vẫn bắt đầu như thường.
------------------------------------------------------
Ra chơi.
Tôi kéo Thanh lại ghế đá ngồi, không vòng vo mà hỏi ngay.
- Rốt cuộc là sao ?
- Thì là vậy nè....
Thanh thành thật khai báo, tôi ngồi nghe mà mừng, cuối cùng con bạn của tui cũng có người yêu rồi.
- Vậy tốt rồi nhỉ ?
- Chắc vậy...
P và K ngồi nói chuyện, tôi và Thanh cũng kể với nhau về hai anh chàng. Hết giờ, bốn người lại vào lớp và tiếp tục học.
Ra về... Ai về nhà nấy thế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
RomanceKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥