Sau khi mua sắm, tôi mệt mỏi nằm dài trên ghế sau, mắt nhắm nghiền lại, miệng than thở.
- Anh giỏi làm cho người ta mệt nhỉ ?
- Mới thế đã mệt rồi à ? Vậy xem ra chuyến đi này sẽ làm em mệt hơn nữa.
- Cuối cùng cũng lòi bộ mặt gian xảo ra.
- Vậy là em biết lâu rồi, nếu thế chắc chuẩn bị sẵn tinh thần rồi chứ nhỉ ?
- Không ! Em không để anh toại nguyện đâu tên biến thái ! zzz !
Tôi nói xong thì ngủ mất, có lẽ bởi hôm qua mất sức quá nhiều. K chỉ nhìn tôi, mỉm cười.
- Bảo bối ngủ ngon.
---------------------------------------
- Bảo bối dậy đi !
- Em đây !
Tôi không giống người khác a, gọi là dậy liền à ! Tôi ngồi dậy, lấy tay xoa mắt, trông đáng yêu không thể tả ! K nhìn thấy dáng vẻ ấy thì cười, bước tới ghé sát tai tôi nói.
- Em không mau chỉnh sửa lại quần áo, không thì anh lại muốn nữa đấy !
- Hở ?
Bây giờ tôi mới nhìn lại mình. Cái váy tôi đang mặc bị lệch hết một vai, nội y bên trong cũng bị K nhìn thấy. Nếu nhìn vào thì chắc ai cũng nghĩ tôi đang muốn câu dẫn K.
Tôi lấy chăn che lấy cơ thể, mặt đỏ bừng, miệng hét.
- Biến...Biến thái !
- Vợ lại mắng anh nữa rồi
- Có trách thì trách anh biến thái quá ý !
Tôi nói rồi đi vào phòng tắm. Bước ra khỏi cửa, một bàn tay ôm lấy eo tôi, giọng nói mê mị cất lên.
- Vợ " cho " anh nha !
- Tên biến thái này ! Em đang rất mệt, không đùa đâu !
- Nhưng vợ biết anh chịu đựng lâu lắm rồi không ?
- Mới sáng đã nói lâu ! Mà nè...Anh cho em rủ bạn đến chơi nha !
- Em muốn rủ ai ?
- Thanh !
- Trai hay gái ?
- Trai !_ thực chất là con gái nha, chỉ là do tính cách con trai quá nên gọi quen miệng rồi.
K bỗng nhiên tối xầm mặt lại, miệng anh nói với giọng lạnh lẽo._ nổi máu ghen rồi.
- Em có thích người đó không ?
- Thích chứ ! Quen với em từ lớp 1 tới giờ ý !
" Quen từ lớp 1 tới giờ, em giỏi lắm, dám quen biết với người khác, xem anh trừng phạt em thế nào đây ! "
K bỗng nhiên im lặng khiến tôi ngạc nhiên, anh ta bị gì vậy ?
- K ! Anh bị gì vậy ?
- Em nói cho anh biết, anh ta là ai ? Quan hệ với em như thế nào ?
- Anh ta á ? Người đó là con....ưm !
Tôi ngạc nhiên khi K bất ngờ quay tôi lại và hôn tôi mạnh bạo. Nó không giống như những nụ hôn bình thường, nó mạnh bạo lấy hết không khí của tôi. Lưỡi cậu đi khắp khoan miệng tôi hút lấy mật ngọt. Tôi hết hơi, đập vào lưng K. K rời khỏi môi tôi, tôi đỏ bừng mặt, nhìn ánh mắt tức giận của K mà ngạc nhiên.
- Anh điên rồi... Em đã làm gì mà anh tức giận với em như vậy ?
- Em còn chưa chịu nhận!
K lập tức áp sát tôi vào tường, giờ thì tôi bị ép giữa bức tường và K, hết đường thoát rồi. Chưa kịp xác định tình hình thì K lại hôn tôi một cách mạnh bạo nhưng có phần gì đó không muốn làm tôi đau.
Tay cậu không yên, cởi bỏ lớp khăn tắm mà ném xuống nền nhà. Một tay xoa bóp ngực tôi một cách thô bạo.
Tôi thật sự không hiểu lí do vì sao mà K lại giận dữ như vậy ? Chắc mình làm gì sai à ? Hay là do hắn kìm chế lâu quá nên hóa nên điên cuồng như vậy ? Tôi hết hơi, đập vào lưng anh, K rời môi tôi, nhìn vào cổ tôi rồi cắn mút cổ tôi điên cuồng khiến tôi bất giác rên rỉ.
- Ah..Ư...! Anh điên rồi à !
- Anh sẽ khiến em thấy, anh tốt hơn hắn ta nhiều!
- Ai ? Ưm...!
Tôi chưa kịp hỏi thì K đã nhấc tôi lên mà cắn mút nhũ hoa của tôi. Hai chân tôi kẹp lấy eo K, bên dưới tôi đã cảm giác được thứ càng lúc càng to lên, cương cứng, dựng đứng như một mũi tên đang chờ được bắn ra.
Tôi bây giờ mới hiểu lí do K điên cuồng như vậy. Hóa ra anh đang ghen, nếu ghen thì có lẽ anh vô ích rồi, Thanh là con gái mà ! Nhưng cũng phải nhanh chóng giải thích cho K hiểu, tôi không muốn nằm liệt giường trong kì nghỉ này đâu !
- Ưm...K ! Thanh...!
K vừa nghe tôi gọi Thanh đã hóa điên, nhấc tôi lên rồi đặt tôi trên giường. Cậu chống tay lên nệm, cởi thắt lưng ra trói tay tôi trên đầu giường. Tôi hoảng loạn vội giải thích.
- K ! Anh đừng hiểu lầm ! Thực sự Thanh là....! Ahhh ! Đau ! Ư....ư....!
K vừa nghe từ Thanh đã tức giận đâm thứ cương cứng ấy vào bên trong tôi. Tôi bị đâm bất ngờ, người cong lên hết cỡ, mắt trợn tròn không tin anh có thể thô bạo đến như vậy !
K nhìn tôi tức giận, hỏi.
- Không được phép gọi tên hắn nữa !
- Nhưng Thanh là....! Ư...! Ahhh ! Chậm...Đau quá !
K tức giận, liên tục ra vào trong tôi. Lần đầu tiên K mạnh bạo như vậy, cậu điên cuồng nhấp vào trong tôi mặc cho tôi la hét.
- K ! Ahhh ! Chậm...! Đau quá ! Anh...điên rồi ! Ư... !
- Phải ! Anh đang điên lên vì em đó !
- Nhưng thật sự ra Thanh là...Ahhhh ! Dừng...lại ! Đau ! Ưm... ! K.... !
K nhấc mông tôi lên, nhấp liên tục vào trong, tôi đau lắm ! Cậu chỉ vì ghen tuôn mà thô bạo với tôi như vậy ! Nếu sau này có hiểu lầm gì lớn hơn... Chẳng lẽ cậu sẽ hành tôi đến chết à ? Nước mắt tôi rơi, môi tôi mím chặt, cắn răng chịu đựng những lần ra vào liên tục thô bạo của K.
K bây giờ chẳng nghĩ được gì nữa rồi, trong đầu cậu chỉ có ham muốn và ham muốn....!
K điên cuồng nhấp cho đến khi một dòng tinh dịch hoà tí máu chảy ra.... Tôi kiệt sức hoàn toàn, chỉ biết giương mắt lên nhìn K. Cậu chống tay lên giường, mắt nhìn thẳng vào tôi hỏi.
- Trả lời cho anh biết ! Hắn ta có bằng anh không ?
- Anh hiểu lầm rồi, Thanh là con gái mà !_ thở hỗn hển.
- Cái gì ?
Bây giờ mặt K ngơ ngác hoàn toàn, tôi nhìn mà muốn phì cười. Nhưng nhanh chóng tức giận nói.
- Anh quá đáng lắm ! Không tin tưởng em ! Lại còn thô bạo như thế nữa chứ ! Em có thai bây giờ anh có gánh nổi không ?
K thấy tôi giận dữ thì nhanh chóng tháo thắt lưng ra. Cậu nhìn tôi xin lỗi, vẻ mặt hối lỗi ấy thật khiến người ta mắc cười a~ !
- N ơi cho anh xin lỗi đi ! Tại anh yêu em quá nên không làm chủ bản thân được ! Anh hứa không như vậy nữa đâu !
- Chưa tin tưởng anh được !
- Em...Em có thể mời bạn em tới, ở bao lâu cũng được !
- Vậy thì... Hihi. Tha lỗi cho anh đó !
Tôi không nhịn nổi, bật cười thành tiếng. K nhìn tôi cười thì cũng mỉm cười, nhanh chóng chuyển chủ đề nói.
- À...! Em đói chưa ? Mình đi ăn nhé ?
- Không ! Ra biển đợi đi ! Lát bạn em sẽ tới !
- Nhanh vậy !
- Nó ở gần đây mà !
- Vậy đi thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
Roman d'amourKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥