Sáng hôm sau, tôi thức dậy trong tình trạng thân tàn ma dại, hắn ta thật ác, đã bị thương mà còn hành người ta nữa ! Bây giờ tôi chỉ biết chửi thầm, tôi bước xuống giường một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ làm K thức giấc. K nắm tay tôi lại. Giọng ranh ma.
- Em làm gì dậy sớm vậy ? Còn sức thì làm hiệp hai nha !
- Tên biến thái ! Mau bỏ ra ! Tối qua chưa mệt hả ? Mới sáng đã đòi hỏi ?
- Anh khỏe lắm. Nữa nha !
- Không ! Em đi thay đồ, anh thay lẹ lên, ăn sáng rồi còn đi học nữa !
- Vâng thưa vợ !
Nói xong, tôi vào phòng tắm vscn rồi đi thay đồ. K và tôi chuẩn bị xong thì xuống dưới nhà ăn cơm.
- Xí ! Tại anh mà tối qua em chưa ăn gì cả ? Giờ phải ăn bù mới được .
- Vâng anh xin lỗi, em cứ ăn thoải mái đi nha !
- Khỏi cần nói em cũng sẽ ăn.
Tôi và K kết thúc bữa sáng bằng những tiếng cãi vã. Quả là ở chung thật khó !
K đưa tôi đến trường. Lúc bước ra, mọi người la hét tùm lum, phải khó khăn lắm thì tôi với K mới vào lớp được.
Lúc vào lớp, mọi người bu lấy tôi.
- Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy ?_ tôi hỏi.
- Cậu có đâu không N ?
- Có bị gì nghiêm trọng không ?
........ vân vân và mây mây........
K bước tới hét.
- Tất cả về chỗ ngồi. Cấm phát ra tiếng động.
Vừa nghe K nói xong thì không dám phát ra tiếng ồn nào. Tất cả các về đúng chỗ thì K bước lên bục giảng nói.
- Ai muốn nói gì giơ tay.
Tất cả đều giơ tay lên. K chỉ vào Đ và nói.
- Nói.
Đ đứng lên nói.
- Ai là người làm N bị thương ?
- Châu.
Cả lớp ồn ào lên. Những tiếng nói đua nhau vang lên.
- Là ả Châu kia !
- Sao ả dám làm N bị thương chứ ? Nó điên rồi.
- Làn da của N mà có sẹo là tao sẽ giết chết ả !
- Phải trừng phạt nó !
- Phải ! Phải !
Tôi xua tay nói.
- Tôi không sao đâu !
- CÁI GÌ MÀ KHÔNG SAO !_ mọi người hét lên.
Tôi giật mình núp sau lưng K, K liếc mắt nhìn họ rồi cất tiếng nói lạnh như băng.
- Câm. Không được làm N sợ ! Chuyện này đã được tôi giải quyết ! Không bàn tán nữa !
- Vâng !
Tiết học nào thấy tôi bị thương, thầy cô giáo nào cũng hỏi thăm tôi. Ai cũng lo lắng cho tôi hết...
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
Roman d'amourKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥