Chap 4: N là bạn gái tao !

64.7K 1.1K 196
                                    

Sau buổi sáng kinh khủng đó, tôi như người vô hồn bước vào cổng cùng K vì K bắt tôi đi cùng. Trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người tôi thấy thật ngại. Bữa đó giáo viên vô trễ, lớp tôi thì khỏi nói, tất nhiên là ồn như cái chợ. Tôi là lớp trưởng nên có trách nhiệm phải quản lớp, tôi cứ la hét hoài mà tụi nó không im lặng gì hết.

- Cả lớp im lặng đi, lớp phó học tập xuống báo giám thị rồi, mọi người chờ tí !

- Im đi con kia !

- Đúng, câm họng mày lại đi !

Đám con trai trong lớp mặc kệ tôi, thậm chí làm mắng lại cả tôi. Lúc ấy tôi rất buồn.K thì không có mặt vì K đi giặt khăn để trực lớp rồi, nếu có ở đây thì không nói cũng biết cậu ấy sẽ làm gì. Có bạn còn nói:

- Lớp trưởng cái thá gì !! Câm họng chó mày đi !! Cái thứ chỉ biết nịnh nọt cô thôi !!_ một bạn trong lớp nói.

- Đúng !_ nhiều bạn hưởng ứng nói.

Tôi rất buồn, mắt tôi cay cay như muốn khóc. Tôi là một đứa mít ướt nên hay bị bắt nạt. Tôi khóc khi càng có nhiều bạn hưởng ứng hơn. Bỗng nhiên, một cái khăn bay thẳng vô mặt cái bạn khi nãy đã đã chửi tôi. Tôi ngạc nhiên quay qua thì thấy...K với vẻ mặt tức giận tiến vào lớp.

- Đứa nào khi nãy làm N khóc hả ! Tao đi có tí mà tụi bây tính làm gì N vậy hả bọn kia !

Cả lớp tôi im thin thít, không ai dám hó hé gì. Tôi vẫn khóc, có lẽ vì tôi mít ướt quá. K tiến tới chỗ tôi, lau nước mắt cho tôi. Tôi ngưng khóc, tôi cảm thấy như được che chở. K quay qua nói :

- Từ giờ N là bạn gái tao, đứa nào đụng đến N thì chuẩn bị đám tang là vừa ! Nghe rõ chưa ?!

- RÕ_ cả lớp đồng thanh

Cô vô lớp, tôi về chỗ ngồi. Miệng tôi mỉm cười, có vẻ tôi vui khi được bảo vệ. Miệng thì cười, mặt tôi đỏ như trái cà chua, vì câu nói của K làm tôi thấy ngại và hạnh phúc. Nhưng chẳng mấy chốc thì tôi lại lo lắng, tôi lo rằng K sẽ bỏ rơi tôi, tôi lo rằng cậu ấy chỉ xem tôi như trò đùa mua vui. K nhìn vẻ mặt tôi thì tỏ vẻ không vui. Bữa đó tôi về nhà và suy nghĩ rất nhiều chuyện...


Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ