Chap 18 thì đương nhiên sẽ có 18+ rồi...hehehe
Mèo bị nhiễm H nặng rồi, tại m.n đó, bắt đền nhoa~~~!!!
Thôi, mời mọi người vào truyện.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Tôi tức giận, nói:
- Này ! Mọi người vừa vừa thôi nhá ! Còn cậu nữa K, sao cậu còn cười được hả ?
- Ơ...! Sao hôm nay vk nóng vậy, hôm nay sinh nhật ck mà, cho ck tự do tí đi ~_nũng nịu.
- Tôi không phải vk cậu nghe chưa !!!_hét thẳng vào mặt K.
- Huhuhu, vk ăn hiếp ck ! Sinh nhật ck mà, vk không yêu ck nữa hả ? Huhuhu !!!_giở trò nhõng nhẽo.
- Thôi, thôi, thôi ~ Nín đi mà. Ngoan nha ~ !_dỗ.
Hai người, người khóc người dỗ mà không để ý xung quanh mọi người đang hoá đá.
" Cái gì K gọi N là vk ? "
" Đại ca K anh dũng mà nhõng nhẽo như thế ư, thật mất hình tượng ! "
" Hai người họ có để ý chúng ta không thế ? Sao mà tự nhiên vậy ? "
" Ôi ! ước mơ đã thành sự thật ! Họ đã thừa nhận thích nhau rồi hô hô hô ~~~ "_chắc ai cũng biết đây là suy nghĩ của ai rồi, là của Vi đó !
- HAI NGƯỜI NGHIÊM TÚC CÁI ĐI !!!_mọi người hét.
Lúc mọi người hét tôi và K mới nhận ra tình hình, nhanh chóng nghiêm túc nói:
- Sorry nha !
Tôi nhìn đồng hồ, hét:
- Á 11g rồi ! Mọi người về sớm đi mai còn đi học nữa chớ !
- Ừ nhỉ ?_A nhìn đồng hồ.
- Mọi người về thôi ! Bữa tiệc kết thúc !_ K nói.
- Ừ !_mọi người.
Mọi người đi về hết thì tôi nói:
- Thôi ! Tôi đi về nha ! Bye K. Mai nhớ đi học, không cúp nghe không !_ tôi dặn dò.
- Ơ...! Vk chưa tặng quà cho ck mà về rồi hả ?_buồn.
- Ý quên ! Tôi có món quà tặng cậu nà ! Mà nói trước, tôi không phải vk cậu nghe chưa _tôi đưa món quà ra. Món quà của tôi không đắt giá hay cầu kì như những người khác và đặc biệt không điên rồ như họ. Món quà chỉ có một cái khăn tay nhỏ thêu tên của K do chính tay tôi may thôi. K nhìn cái khăn tay mà mỉm cười, gương mặt trông nghiêm túc và đẹp, ôn nhu hơn khi nãy, bất cứ ai nhìn vào đôi mắt cậu lúc này cũng sẽ ngất đi vì cậu quá đẹp.
Tôi bất giác đỏ mặt khi nhìn thấy khuôn mặt ấy. K nhìn qua tôi mà cười, châm chọc:
- Ái chà ~ Vk càng lúc càng dâm hơn thì phải, mới nhìn ck mà đã không chịu nổi rồi sao ?
Tôi nhanh chóng định lại tình hình rồi nói lắp bắp:
- Ai...ai...ai thèm nhìn cậu chứ, tôi...tôi không biết dâm là sao nhưng tôi không có thích cậu nhá !!_ luống cuống, xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
RomanceKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥