Chap 16: Sinh nhật (tổ chức)

48.1K 718 34
                                    

Hôm sau tôi bước vào trường với tâm trạng vô cùng tệ. Đương nhiên là do K đưa tôi đi học với tốc độ chóng mặt rồi.
- Xí...Lần sau tự ôm hắn luôn chứ chạy vậy hoài thì mình sớm muộn cũng chết vì đau tim._ tôi thì thầm trong miệng.
- Ồ. Vậy lần sau nhớ ôm ck ( viết tắt chồng nhá ) nghe chưa !
- Ai là vk ( viết tắt vợ nhá ) ông chứ !_đỏ mặt.
Tôi nói xong bước một mạch lên lớp.
- Chào mọi người !_ tôi khẽ chào.
- À vk thằng K hả lại đây tui nói nghe nè !_ Vi
- Tui không phải vk hắn ! Mà có chuyện gì ?
- Hôm nay sinh nhật thằng K. Cậu phụ chuẩn bị chứ ?
- Đương nhiên vì hắn là....
- Ck cậu hả ?_Vi chen ngang.
- Không phải mà ! Vì hắn là Bạn hiểu chưa !_ đỏ mặt.
- À mà giúp gì ?_tôi thắc mắc.
- Trời chỉ cần cậu kéo K tránh xa lớp giờ ra chơi thôi._ Vi
- Ừ cũng được._tôi thấy cũng dễ tại K lúc nào chả theo tôi.
Ra chơi, tôi lập tức ra căn tin và ở lì ở đó. K đương nhiên theo tôi và chăm chút, lo lắng cho tôi bằng những hành động ân cần làm ai nhìn vào cũng ghen tị, còn tôi thì ngại đến chín mặt.
- Này...cậu thôi làm những hành động như vậy đi...kì quá !~
- Có sao đâu...vk sợ người ta nhìn à ?!
Nói xong quay qua nói nhỏ với cậu kế bên. Lập tức một đám người tới và che xung quanh.
- Ai...ai kêu...ai kêu cậu làm vậy đâu !_ngại
Nói xong tôi lập tức đứng dậy tìm ghế đá ngồi. K cũng đi theo tôi.
Đang đi giữa chừng bỗng một cơn gió thổi qua tốc váy tôi lên. Tôi kéo váy xuống la.
- Kyaa~ >^<
Đám con trai xung quanh nhìn tôi, K quay qua lườm 1 cái làm chúng hoảng loạn bỏ chạy sau đó tiếp tục nhìn tôi. Tôi thấy thì đỏ mặt hét:
- Tên K biến thái nhìn gì chứ ?!_ che
- Ơ kìa...ck nhìn vk có ai cấm đâu !
- Tui đã nói tui không phải vk ông mà, đừng bao giờ xưng hô như vậy nữa nghe không !
- Không. Vk phải nghe ck không được cãi nghe không ?
- Tui đã nói là tui không phải vk ông mà hừ !
TÙNG...TÙNG...TÙNG...
Thế là đánh trống vô học. Tôi cũng ghét lắm nhưng thôi kệ, coi như là nể tình sinh nhật hắn đi. Haizz...
Tua nhanh........................
Tới giờ ra về. K bận nên để tôi tự về...Haizz...tự nhiên bỏ tôi hà, bình thường có vậy ha...Đang suy nghĩ thì bỗng có tiếng gọi.
- N !
- Có gì không T ?_tôi hỏi khi nhìn thấy T.
- Trời ! Cậu quên rồi hả ?
- Quên gì ?_tôi thắc mắc.
- Haizz...mới sáng đã quên. Thì sinh nhật thằng K đó, mọi người tính tổ chức ở nhà hàng đó !
- Nhà hàng ! Sao làm lớn vậy ?_tôi ngạc nhiên, cả đời tôi cũng không ngờ.
- Trời...lớp toàn nhà giàu, chỉ có mình cậu. K là công tử nhà giàu mà phải tổ chức ở nhà hàng chứ. Mà là nhà hàng Sao biển nhá !_T nói như là chán nản sự ngu ngốc của tôi.
- Ừ. Vậy thôi. Tớ về chuẩn bị nha. Nhà hàng Sao biển đúng không ? Bye._tôi tính đi thì T nắm tay tôi lại.
- Cậu đi theo tớ. Tớ xin phép ba mẹ cậu rồi. Đi nào !_kéo tôi đi.
- Đi đâu ?_tôi luống cuống.
- Bí mật !hihihi...._ T cười.
--------------------------------------- Sau đó T dắt tôi đi mua sắm, dắt tôi đi trang điểm, làm tóc mặt dù tôi không thích lắm. Làm xong....
- Đẹp quá !!!~~♥♥_ T cùng đám nhân viên hét. Tôi nhìn mà cũng ngạc nhiên, cứ như tôi thành một người khác vậy.
- Đi thôi. K chắc sẽ ngạc nhiên lắm._ T kéo tay tôi hùng hổ.
- Ơ...còn trả tiền._tôi hỏi.
- Không sao..._quay sang nhân viên_ Ghi sổ cho thiếu gia K nhá 15××
- Vâng !_cúi đầu.
- Cậu đọc mật mã sao giống sinh nhật tớ vậy._tôi hỏi.
- Ngốc...K đặt sinh nhật cậu làm mật khẩu đấy.
-....._tôi không nói nên lời.
---------------------------------------
T đưa tôi tới một nhà hàng lớn bằng chiếc xe hơi của cậu ấy. Tôi trồ mắt nhìn. Đẹp quá !
- Vào đi ! Nhìn gì nữa.
Cánh cổng mở ra.
- Kyaaa~~!!!!♥♥♥

Còn tiếp...
Sinh nhật K ?
Món quà mà N tặng K là gì ?
Sẽ có thêm tình tiết thú vị nào nữa đây ?
Đón xem phần sau nhá ! ♥

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ