Chap 17: Sinh nhật (tặng quà)

30.9K 727 35
                                    

- Đẹp quá !
Nhà hàng với những cây cột khổng lồ, tường óng ánh như dát vàng, những cái bàn to đùng được xếp ngay ngắn, trên bàn biết bao cao lương mĩ vị, chính giữa là cái bàn lớn trên đó có một chiếc bánh kem 5 tầng. Thật hào nhoáng !
- Theo tớ !_ T kéo tôi đi.
Tôi để ý xung quanh thì chợt thấy tất cả mọi người đều là người lớp tôi. Tất cả đang nhìn tôi, con trai máu mũi phun ào ào còn con gái thì ngưỡng mộ. Ít người thế mà tổ chức chi cho lớn_tôi thầm nghĩ.
T dắt tôi tới trước một cái sân khấu cực đẹp. Tôi hỏi:
- Cậu đưa tớ tới chỗ này chi, tổ chức nhanh rồi về chứ lâu quá mẹ tớ la đó !
- Tớ xin mẹ cậu rồi, sáng về mẹ cậu cũng không lo đâu !
- Nhưng...!_T chỉ tôi sau lưng. Tôi quay lại thì thấy một MC đang đứng trên sân khấu nói:
- Chào tất cả các bạn ! Cảm ơn đã đến dự sinh nhật của thiếu gia K ! Sau đây ta sẽ chào đón nhân vật chính của ngày hôm nay. Thiếu gia K !_chỉ vào bên trong.
K bước ra, mặc một bộ đồ cực đẹp tôi nhìn là thấy mê....Ấy chết, ai thèm mê tên biến thái như hắn chứ !_ bất chợt đỏ mặt.
T nhìn thấy thì mỉa mai:
- Sao ? Đẹp quá mê rồi hả ? Nhanh chóng thừa nhận đi. Hihihi._che miệng cười.
- Làm gì có !_tôi đỏ mặt.
K nhìn xung quanh thì bất chợt thấy tôi. Tôi đỏ mặt suy nghĩ:" Cậu ấy sẽ cảm thấy như thế nào nếu thấy tôi như vậy ?". K lúc đầu tôi thấy cậu cũng ngạc nhiên sau đó mỉm cười, nhìn T, T giơ tay ra hiệu mà miệng cười, khuôn mặt đầy tự tin. K nói:
- Cảm ơn mọi người đã tổ chức sinh nhật cho tôi ! Tôi rất vui, nhân dịp này, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một người...là người tôi yêu...và là nguồn sống của tôi...đó là ..................N !!!..................
Tôi nghe xong đỏ mặt, T đẩy tôi lên sân khấu, tôi luống cuống không biết làm gì. Mọi người nhìn tôi mà đỏ mặt. K lại gần nắm tay tôi lại trước sân khấu nói dõng dạc:
- Đây là người tôi yêu ! Mong mọi người ghi nhớ và chỉ cô ấy cách làm một người vk tốt nhá ! Vì cô ấy sẽ là vk tương lai của N.D.K tôi nhé !_ nói to.
- Yeahhhh!!!!!_mọi người hò hét.
○///~///○_tôi đỏ mặt.
- Mời mọi người nhập tiệc !!!_ K hét.
- YEAHHHH!!!_mọi người hò hét.
Tới phần mở quà..............
Vi tặng một bộ nhẫn cặp kèm theo câu:
- Nhớ đeo nghe ! Mà chừng nào đám cưới nhớ gửi thiệp nha cặp vk ck son !!!_cười châm chọc tập 1.
- Mơ đi !!!!!_tôi hét tập 1.
Đ tặng một bộ đồ chú rể và một bộ váy cưới. Kèm câu:
- Đây ! Đồ cưới nè ! Cho đủ bộ luôn ! Nhớ gửi thiệp mời nghen !_châm chọc tập 2.
- Bỏ đi !!!!!_tôi hét tập 2.
T tặng một bó hoa cưới nói:
- Đây ! Đủ rồi đó ! Đám cưới sớm sớm nha, mà đừng quên mời tui nha !_châm chọc tập 3.
- Không bao giờ !!!!!_tôi hét tập 3.
Sau một hồi nhận quà......
Nào là đồ cưới, hoa, nhẫn,...dùng cho đám cưới. Còn có người lo xa mua nôi em bé, đồ baby, đồ chơi em bé.....
Nhìm món quà mà họ tặng là tôi hiểu là họ ham đi ăn đám cưới, tiệc thôi nôi...lắm rồi.
Còn K nữa, họ tặng những thứ đó mà cậu cũng vui cho được. Haizz.

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ