Thanh gõ nhẹ cửa phòng, cô luôn thắc mắc là tại sao N lại dậy trễ như vậy. 6g sáng rồi ý, bình thường chỉ 4g là dậy rồi.
Tôi đang lúng túng không biết làm sao thì Thanh lại cứu nguy kịp thời, tôi mừng thầm, miệng đáp lại.
- Mình đây ! Mình ra ngay !
K bây giờ mặt mày tối xầm, lại là cô ta, sao cô ta cứ phá đám hoài nhở ? Lựa lúc gây cấn mà gọi, bộ không có việc gì làm hả ? Thật sai lầm khi cho cô ta ở đây !
K bây giờ chỉ biết trách mình, còn tôi thì đã nhanh chóng chuồn mất.
Tôi mở cửa phòng ra, nhìn Thanh đang tò mò nhìn vào trong phòng thì đóng nhanh cửa phòng lại, miệng cười nắm tay Thanh đi xuống nhà.
- Ăn sáng thôi !
- Ơ... Sao cậu dậy trễ vậy.
- Tại... Chắc tại hôm qua mình thức khuya coi TV nên dậy trễ hìhì ! Thôi đi ăn.
Tôi vội chuyển chủ đề, nhanh chóng kéo Thanh chạy xuống nhà.
Tôi ngồi vào bàn ăn thì K đi xuống, nhìn Thanh mà liếc mắt không ngừng. Thanh cảm thấy sát khí đằng đằng thì không ngừng run lên, không biết mình đã làm sai điều gì. Tôi cũng vậy, sợ quá chừng, khiêu khích anh cho đã rồi giờ bỏ chạy, không biết anh sẽ trừng phạt tôi thế nào đây ?
Tôi nhìn K, mặt ngọt ngào nói.
- Anh hả ? Lại đây ăn cơm đi !
- Hừ !
K chỉ im lặng ngồi vào vị trí kế bên tôi, nhẹ nhàng liếc qua nhìn Thanh. Thanh như hiểu ý, vội vàng qua chỗ đối diện tôi ngồi, không dám ngồi cạnh. Tôi quả thực, tính chiếm hữu của hắn cao quá, ngay cả con gái cũng không cho lại gần.
K nhìn sang tôi, sắc mặt có vẻ đỡ hơn một chút, nhẹ nhàng ra lệnh.
- Qua đây ngồi với anh !
- Cái ?
Tôi chưa kịp nói xong thì K đã nhấc bổng tôi lên, đặt lên đùi mình. Tôi đỏ mặt vì ngượng, trời ạ ! Hắn dám trắng trợn làm vậy trước mặt Thanh hả ?
Thanh nhìn thấy mà không nói gì, chỉ nhẹ giọng.
- Hai người tình tứ chút thôi đấy, tôi ở đây đấy nhé !
- Vậy cô có thể vui lòng tránh sang chỗ khác không ?
- Tất nhiên là có !
Thanh nói rồi đi mất. Tôi mặt tái mét nhìn Thanh chạy đi, á ! Thanh tính bỏ tôi ở lại với con sói háu đói này à ! Không chịu, bỏ bạn ! Tôi giờ không biết làm gì. Chỉ co rúm người lại ngồi ngay ngắn trong lòng K, cứ như một chú thỏ đang bị chú sói thuần phục vậy.
K nhìn biểu cảm dễ thương ấy thì mỉm cười ngọt ngào. Anh xoa đầu tôi, ngọt ngào nói.
- Anh làm em đau à ?
- Đau muốn chết luôn ý !
Tôi như con mèo xù lông trước mặt K tố cáo việc bạo lực của anh ! Anh lại cười, bộ vui lắm à ?
- Anh xin lỗi ! Vậy mai ta về nhà nha !
- Nhưng... Thanh Hóa Đừng lo, về nhà, anh sẽ cho em một món quà thú vị hơn nhìu !
- Xì... Làm gì có ai khiến em vui hơn Thanh chứ !
K tối xầm mặt mày, cô nói không ai khiến cô vui ngoài nhỏ kia à ? Vậy anh là gì chớ, anh không đủ khiến cô vui à ?
Tôi nhận ra sai lầm trong câu nói của mình. Nhanh chóng biện hộ.
- Ý em là không ai khiến em vui hơn Thanh ngoài anh ra ý !
- Vậy tốt !
K nhanh chóng lấy lại sắc mặt của mình. Cô hôm qua cũng quá sức rồi, hôm nay phải bồi bổ cho cô để về nhà ăn mới đã !
Anh gắp miếng thịt đưa lên trước mặt tôi, dịu dàng dỗ dành.
- Ngoan ! Ăn đi để có sức cho chuyến đi ! Dạo giờ anh thấy em ốm lắm đó !
Tôi nhìn thẳng mặt K, lườm anh.
- Tại ai hả ?
- Tại anh... Tại anh... xin lỗi được chưa !
- Ừm...A !
Tôi há miệng ra, K nhanh chóng đút cho tôi ăn, nhai xong, tôi lại há miệng ra, anh lại tiếp tục đút cho tôi ăn. Cứ như là ba đút cho em bé ăn vậy. Quá trình tiếp tục diễn ra cho đến khi tôi ăn hết đĩa thức ăn.
K thấy tôi ăn xong, đưa tôi ly nước suối.
- Uống đi ! Xong rồi anh với em...cùng bạn của em, đi chơi nha !
- Ừm... Được đó !
Tôi với tay lấy khăn giấy lau miệng, do đang ở trên đùi K và hộp khăn ở khá xa nên tôi chồm hoài mà không tới. K thấy hành động đáng yêu này của cô thì mỉm cười, lấy khăn giấy cho cô, dù gì thì tay anh cũng dài hơn cô nên lấy có vẻ dễ dàng.
K chùi miệng cho tôi, hành động này thật lãng mạn a ! Tôi đỏ mặt, chỉ im lặng ngồi đó cho anh lau.
- Mình đi thôi !
- Ừ !
---------------------------------------
Tôi bước ra khỏi cửa thì thấy Thanh đang ngồi trên xích đu. Tôi chạy lại, khoác tay Thanh, miệng cười tươi.
- Đi chơi ! Đi chơi a~!
Thanh xoa đầu tôi, cười.
- Cậu vẫn đáng yêu như vậy ! Đi thôi !
K đứng từ xa, nhìn N vui vẻ thì mỉm cười.
Tôi và Thanh ngồi lên xe để K đưa đi. Vừa đi tôi vừa nhìn khắp nơi, thật đẹp nha !
Két...
Tới nơi rồi. Tôi nắm tay K và Thanh chạy khắp nơi, chơi trò này tới trò khác. Sau khi chơi xong tôi mới nhận ra là hai người bị mình lôi kéo nãy giờ đang như người mất hồn. Chắc mệt lắm ha !
- Ơ... Hai người sao vậy ?
- Không có gì bảo bối. Chỉ là anh không thích hợp để chơi trò tàu lượn siêu tốc thôi.
- Mình cũng vậy ý.
Thanh và K nói, sắc mặt trắng bệch, thở không ra hơi. Thì ra là tàu lượn siêu tốc, họ bị say xe à, hèn chi thấy họ chơi xong là mặt mày tái mét. Tôi nhanh chóng nhận ra lỗi, cúi đầu xin lỗi.
- Xin lỗi ! Tại không biết, N ngốc quá à !
Thấy tôi như vậy, K và Thanh không hẹn mà cùng xoa đầu tôi, mỉm cười nói.
- Không sao ! Mình đi ăn kem nha !
Hai người quay sang lườm nhau, đều có cùng một suy nghĩ, sao cô/anh ta lại bắt chước mình chứ !
Tôi thấy một màn đấu mặt vô cùng kịch tính thì vội nói.
- Đi ăn kem thôi !
Nói rồi kéo hai người đi ăn kem, mua kem xong, chúng tôi ngồi ở ghế đá gần đó. Vừa ngồi xuống thì tiếng điện thoại của ai vang lên.
- A !
Thanh nhận ra điện thoại của mình thì vội bắt máy.
- Chuyện gì ?
- Dạ thưa cô chủ....có chuyện...xảy ra rồi !
- Chuyện gì ! Nói !
Nét mặt Thanh bây giờ thật đáng sợ, cô rất ghét những ai báo cáo cho cô mà ấp a ấp úng, có gì cứ nói thẳng ra, về công ty chắc cô phải sa thải bớt.
- Dạ ! Công ty vừa có một đối tác lớn cần cô gặp mặt ạ !
- Hừ ! Phiền phức ! Tôi sẽ về, chuẩn bị xe !
- Rõ !
Thanh bực bội đứng lên, tôi vội hỏi.
- Có chuyện gì vậy ?
- À ! Mình có chuyện chút, cậu cứ về cùng K, mình giải quyết xong chuyện sẽ tìm cậu !
- Ừm... Tiếc quá ! Thôi cậu đi đi .
- Bye.
- Bye.
Thanh nhanh chóng đi mất. Tôi đang vô cùng buồn, vừa gặp chưa kịp tâm sự thì Thanh đã đi rồi, cậu còn bỏ tôi ở với tên này nữa chứ ! K thấy tôi tiếc nuối thì không vui.
- Em không thích ở với anh ?
- Đâu có !
- Ánh mắt của em nói lên tất cả rồi ! Chẳng lẽ em thật sự ghét anh đến vậy sao ?
- Đâu có đâu ! Em không có ghét anh !
- Vậy sao em không bao giờ chủ động với anh. Mỗi lần ở với anh em đều không thoải mái, chỉ có đôi lúc chịu đựng nằm dưới thân anh ! Em...!
Tôi vội bịt miệng hắn lại, sao hắn dám nói vậy chứ ! Nằm dưới thân hắn ? Thật biến thái ! Tôi đỏ mặt cả lên, lúng túng nói.
- Về nhà nói ! Nói ở đây kì lắm !
Tôi kéo tay K lên xe rồi về nhà. K lúc đi xe liên tục hỏi tôi.
- Em trả lời anh đi !
- Anh chưa đủ tốt à ?
- Tại sao em không trả lời
- Em không còn quan tâm đến lời nói của anh nữa à
- N !
Tôi ức chế lắm rồi ! Anh nói yêu tôi mà không tin tưởng tôi ! Tôi yêu hắn chứ ! Có ghét đâu, chỉ là không giỏi trong việc đó thôi ! Anh muốn tôi làm sao mới chịu hả ?
Anh dừng xe, quay lại hỏi tôi.
- N ! Em...!
Anh mở to mắt ngạc nhiên nhìn tôi. Tôi đang khóc, phải, tôi đang khóc.
- N ! Đừng khóc ! Anh đau lắm !
Anh với tay tới khuôn mặt tôi, tôi gạt tay anh ra, ngèn ngẹn nói.
- Anh yêu em mà không tin tưởng em ! Anh chỉ coi em là công cụ để anh thỏa mãn nhu cầu của mình thôi chứ gì ! Em không cần thứ tình yêu đó !
Tôi mở cửa xe ra rồi chạy đi mất. K vội vàng đuổi theo tôi, cả hai cứ chạy như vậy cho đến khi một chiếc xe đen huyền bí dừng trước mặt tôi rồi một người mặc đồ đen chụp thuốc mê rồi ẵm tôi vào xe. K vội lao tới nhưng chiếc xe đã mất hút.
Anh giận dữ, ánh mắt của anh đỏ ngầu như quỷ Satan, không còn sự sáng suốt như mọi khi. Dám cướp bảo bối của anh, lại còn cướp trắng trợn trước mắt anh ! Thật sự chán sống rồi !
Anh gọi ngay cho thuộc hạ của mình, yêu cầu.
- Đuổi theo chiếc xe số hiệu XZ_UD, cứu N ngay lập tức !
- Dạ !
Tên thuộc hạ nhanh chóng huy động lực lượng, tìm N ngay lập tức. Ai cũng biết cô là người vô cùng quan trọng của anh ! Nếu cô có mệnh hệ gì thì không ai có thể ngăn lại cơn thịnh nộ của anh !
Anh bây giờ đã vô cùng hối hận. Chỉ tại anh không tin tưởng vào cô, bây giờ cô có mệnh hệ gì chắc anh chết mất !
K lập tức quay lại xe, phóng hết tốc lực về trụ sở chính để xem có tin tức nào về cô hay không.
- N ! Em không được có mệnh hệ gì ! Anh nhất định sẽ cứu em, chờ anh !
Chap sau sẽ là màn anh hùng cứu mỹ nhân và sự chủ động của N !(^^) Bình chọn cho mèo để mau ra chap mới nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
Roman d'amourKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥