Sáng hôm sau, tôi thức dậy lúc 4g. Tôi mơ màng nhìn xung quanh thì bỗng thấy K đang nằm ngủ ngon lành ( hành người ta xong rồi ngủ ngon ghê ha ). Tôi tức giận chửi rủa K vì không nỡ đánh thức cậu cũng tại mới 4g mà...
Tôi nhìn kĩ K khi ngủ thì bất giác đỏ mặt...sao giờ mình lại thấy hắn đẹp trai vậy, thôi bỏ qua đi kiếm gì ăn...tại hôm qua mất sức quá nên giờ phải ăn cho hồi sức để còn đi học.
Tôi đi xuống cầu thang phát hiện rằng nhà không có ai. Hèn chi hôm qua không ai phát hiện, hên ghê. Mà K không sống chung với ba mẹ chắc buồn lắm. Bỗng nhiên tôi thấy tội nghiệp K. Tôi bước xuống bếp, đầy đủ tiện nghi nhưng, dường như không ai sử dụng, chắc K toàn ăn cơm hộp quá.
Tôi bắt tay vào nấu đồ ăn...Nấu xong, tôi tính đi gọi K nhưng hình như có người bị đánh thức vì tiếng ồn của tôi.
- A ! Xin lỗi, tôi làm ồn quá hả ?
- Không. Vk làm đồ ăn thơm quá nên ck dậy._ nhìn qua bàn_ Wa ! Nhìn ngon quá, vk giỏi ghê, chắc ck phải cưới vk về sớm quá !_ chạy xuống.
- Mơ đi !_đỏ mặt.
Tôi và K ăn sáng xong thì K đưa tôi đồ đi học và...có đồ lót. Tôi nghĩ là lúc ở nhà với hắn thì khỏi mặc còn ra đường phải mặc. Vì chuyện này mà tôi và K cãi lộn. Cuối cùng cả hai cùng nhau đi học, lần này tôi ôm K vì không muốn chết sớm và tôi nghĩ là mình không nên lạnh nhạt với hắn quá, hắn thật lòng mà. K có vẻ rất vui.
Tới trường....
Tôi bước vô lớp chào hỏi nhưng mọi người lại nhìn tôi với ánh mắt kì lạ. Tôi hỏi.
- Xin...xin chào. Mà mọi người có chuyện gì vậy ?
T lên tiếng
- Hai cậu mau trả lời đi. Hôm qua hai cậu có làm gì không hả !
Bọn con trai trong lớp nước mắt nước mũi nhìn tôi hỏi:
- N ! Em hãy trả lời cho tụi anh biết đi, em còn trong trắng đúng không ?
- Sao các cậu lại nói kì vậy ? Tôi với hắn chả có gì hết._ hét.
Bọn con gái chặc lưỡi lắc đầu nói:
- Tay nghề kém quá đấy K.
- Ờ. Lần sau sẽ cố gắng._ bình thản.
- Nói vậy là sao ?_gượng.
Bọn con trai thì ăn mừng, đang ăn mừng thì họ nhìn vào K với vẻ mặt đầy sát khí. Họ hăm doạ.
- K ! Nếu anh đụng đến N thì cho dù anh là bang chủ thì tụi em vẫn quyết không nương tay.
K mặt đầy sát khí cười nói:
- Vk tao tao đụng. Tụi bây thử đi, xem sẽ có chuyện gì xảy ra !_sát khí.
- Dạ. Tụi em sẽ gắng !_ sợ nhưng quyết tâm.
Tôi chứng kiến một màn đấu mắt đầy sát khí. Tôi ngán ngẩm bước vào chỗ.
Cô vào lớp và nói:
- Các em. Chúng ta có một học sinh mới. Em vào đi.
Một người con gái tô son chét phấn, mặt cỡ chục lớp phấn uống éo đi vào lớp. Cả lớp tôi xì xầm, ồn ào vì sự xuất hiện của bạn ấy ( bạn con khỉ, tình địch của mi đấy N ! ).
- Chào nhoa. Mình là Châu._ õng ẹo.
- Trời ! Đi học mà ăn mặc hở hang như đi bar vậy.
- Trang điểm gì mà loè loẹ cỡ chục lớp phấn.
- Nhìn tướng cũng đẹp nhưng chỉ là do trang điểm.
- Đúng, sao mà đẹp bằng vẻ đẹp tự nhiên của N chứ !_nhìn qua tôi.
- Không có...tôi đâu có đẹp bằng cô ấy đâu !_xua tay.
Bạn ấy nghe thấy thì nhìn qua tôi nhếch mép ( đã nói là Tình địch chứ không phải bạn mà ! ):
- Xí. Đúng là có mắt như mù, con đĩ đó mà đẹp cái gì ?
Cả lớp nghe thì phẫn nộ nói:
- Câm đi con bitch. Mày là cái thá gì mà dám so sánh với Nữ hoàng của trường hả ? Xấu như chó !_ G nói.
K đứng lên, tiến lại phía nó, K nâng cằm nó lên làm tôi cảm thấy sợ vô cùng, sợ cậu bỏ rơi tôi. K nhìn khiến nó đỏ mặt suy nghĩ: " Trùi ui...con nhà ai mà đẹp trai dữ. Chắc mê mình rồi. " K thấy nó đỏ mặt thì nhíu mày tát nó một cái nói:
- Con chó xấu xí như mày mà dám so đo với vk tao hả ? Không biết lượng sức ? Khôn hồn thì cút mau !_ chỉ tay ra khỏi lớp.
Cả lớp nghe thì hò hét hô:
- Phải. Biến đi !
Nó tức giận đứng dậy.
- Tôi là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Ajko đấy nghe chưa. Tôi sẽ kêu ba đuổi học tất cả chúng mày.
Cả lớp nghe thì bật cười. Nó hỏi:
- Cái gì ? Sao tụi mày lại cười ?
- Cô không biết hay giả bộ ? Cái tập đoàn tí tẹo đó mà thấm vào đâu so với lớp tao. Có lẽ mày không biết, lớp học này dành cho những thiên tài như nữ hoàng N và công tử nhà giàu như K !
- Thì sao chứ ! Hắn là ai mà tao phải sợ !
- Nói cho cô biết. Đây chính là chủ tịch tập đoàn K&N giàu có nhất thế giới đấy_ chỉ vào K đang khinh bỉ nó.
- Sao ? Không...không._ nó hoảng sợ. Nó được học ngôi trường này là vì baba nó đã đút tiền cho trường, ba nó còn dặn rằng vì cho nó vô học mà baba nó chi tới mấy trăm triệu nên nó phải ráng học. Nó nghĩ lần này nó chết chắc. Nó ngồi quỵ xuống khóc. Các lớp xung quanh bu đầy cửa lớp xem phim hay. Tôi thấy thì chạy lại nói:
- Các cậu sao có thể đối xử với con gái thế chứ !
- Tụi tớ chỉ...tụi tớ chỉ muốn bảo vệ cậu thôi mà !
- Tôi không cần.
Nó thấy thì giở trò nũng nịu nói:
- Chị coi bọn họ chửi em kìa. Cứu em chị ơi. Huhuhu.
- Ừ.
Cô giáo nãy giờ không dám lên tiếng giờ mới cất tiếng nói:
- E hèm. Các em chào hỏi vậy đủ rồi. Giờ Châu ngồi đâu đây ?
- Em muốn ngồi kế anh chủ tịch tập đoàn K&N đẹp trai nha cô~♥nó suy nghĩ " Nếu hắn ta yêu mình thì cha sẽ giàu to ".
- Cậu ấy tên K. Nhưng mà...chỗ đó của N rồi.
- Thì đuổi ả nhà nghèo đó ra._ mới khóc mà lật mặt nhanh thế.
- Không bao giờ. N là của K._ cả lớp.
- Không sao mà...cứ ngồi đi_ buồn thầm.
- Nếu cô không muốn công ty mình phá sản thì nhanh chóng xuống chót ngồi. Không thì đừng trách.
- Dạ anh chủ tịch đẹp troai~_ nó vâng lời nhưng lòng ganh ghét tôi vô cùng.
Cả lớp học bắt đầu với sự nhàm chán và u ám. Không biết họ bị sao nữa ?( tại con bitch ấy chứ tại ai ).
--------------Ra chơi--------------
- Ê tụi bây. Lát nữa ra về đánh dằn mặt con Châu nha.
- Ừ ý kiến hay. Tao nhìn nó là muốn đập.
- Phải. Ả đó mà dám chê N xấu. Phải cho ả một trận cho ả nhìn ra ai mới là nữ hoàng ở đây.
- Phải._ bọn con trai xì xầm.
Tôi nghe thấy thì lắc đầu, lên tiếng nói:
- Các cậu mà đánh Châu. Tôi ghét các cậu luôn !_nhìn qua bọn con trai.
- Ừ...vậy thôi, tụi tớ xin lỗi đừng giận tụi tớ.
- Ừ !_nở nụ cười toả nắng.
- ♥♥♥♥_ bọn con trai.
Châu nhìn thấy thì ghen ghét chạy lại chỗ K nũng nịu.
- Anh K đẹp trai ơi~ Ra căn tin với em nha~_ nó cởi cúc áo ra_ Sao nóng quá vậy ta~♥
K nhìn thấy thì nheo mày tạt nó ly nước đang uống dở.
- Câm mồm. Mát rồi thì biến đi. Đừng giở trò đó với ta thứ con gái dâm đãng.
Nói xong K đứng dậy đi lại chỗ tôi nói.
- Vk ơi. Ck lỡ bố thí cho ả kia ly nước rồi nên giờ hết nước rồi. Vk đi căn tin với ck nha~♥_ ôm.
- Bỏ ra...tôi sẽ đi mà !_đỏ mặt.
- Vậy đi thôi~_ ẵm lên rồi đi.
- Kyaaa~ Bỏ ra mau tên biến thái !
Cả lớp và ả ta tức giận nhìn tôi, mỗi người có một suy nghĩ...chắc ai cũng biết con trai nghĩ gì.
" Thằng khốn K ! "
Còn ả thì.
" Con nhỏ đó có gì đẹp mà anh K mê vậy ? "
Haizz....mọi người tức giận nhưng có ai nghĩ người tức giận nhất là tôi không ?
Tôi bị hắn ẵm đến căn tin như em bé. Tôi đi đâu hắn cũng đi theo làm tôi phát mệt. Thế là tôi trốn vô nhà vệ sinh ai ngờ hắn cũng vào làm bọn con gái ngất xỉu quá chừng. Thấy vậy nên tôi chạy gặp cô chủ nhiệm ở phòng giáo viên, các giáo viên ở trường đều biết và yêu mến tôi. Tôi chạy và thì mọi người chào hỏi:
- A! Là em hả N! Nào...nào vào ngồi chơi !_thầy mời tôi.
- Dạ em chào thầy cô ạ !_cúi chào.
- Chào mấy ông bà già !_K chào.
Á...sao hắn vào đây ! Tất cả giáo viên biến sắc nói.
- A...à K hả ? Em...em có gì không ?
- Thầy không mời em ngồi được hả thầy ?_lắc đầu ngán ngẩm.
- Hả...à em ngồi đi. ( sao mình phải mời nó ngồi chớ ? )_tức giận.
- Vâng. Ngồi đi vk~_ kéo ghế cho tôi.
- Hả ?_tất cả hét.
- Không phải đâu...K đùa ấy mà._ xua tay.
- Sao em dám nói vậy hả K ? Em biết em vừa nói gì không ?_thầy tức giận nói.
- Em biết. Học xong em sẽ cưới N. Em chắc chắn._ quyết tâm.
- Em !
Tùng...tùng...tùng...
- Thôi em về đi. Ra về em đến gặp tôi.
- Dạ.
Tôi lo rằng K sẽ bị gì đó nhưng ai ngờ...
- Em phải có trách nhiệm với N đó nha !_cô chủ nhiệm.
- Dạ !
- N mà khóc là thầy không tha cho em đâu !_thầy Toán.
- Em yêu vk em hết mực đâu dám làm vk buồn.
- Ừ. Nhưng em đừng gọi như thế ở trường nha._cô Nhạc.
- Vâng.
- Mà...em biết N mặt áo ngực màu gì không K ?_thầy Địa.
- Màu trắng ạ. Em chọn đó được không ?
- Màu đen mới nổi._ thầy Tin.
- Dạ. Lần sau em sẽ chú ý.
Hahahahahaha....
- HAI NGƯỜI NÓI GÌ VẬY HẢ ? BIẾN THÁI !!!>///<.
Ai ngờ thầy cô không cản mà còn ủng hộ.
- Sao mọi người lại ủng hộ chứ !_tôi hỏi.
Thầy cô nhìn cô cười nói.
- Hai em hợp mà.
- Hợp hồi nào !>///<.
Ai ngờ việc tôi trốn trong phòng giáo viên lại là việc giúp cho K công khai quan hệ với mọi người. Hix....
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
Storie d'amoreKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥