Chap 6: Chuyến đi chơi (nụ hôn đầu)

62.1K 1.2K 496
                                    

Chiếc xe của chúng tôi chạy bon bon trên đường. Vì đường xa nên mọi người hát cho vui, tôi thì buồn ngủ nên ngủ gục mất. Bọn chúng hát um sùm nên chợp mắt tí là tôi lại dậy.

Tôi nằm ngủ mà có cảm giác ớn lạnh, tôi mở mắt ra thì thấy một đám con trai đang nhìn chằm chằm tôi với con mắt biến thái. Tôi lấy áo khoác che người lại la:

- Mấy ông...đang...đang nhìn gì vậy hả ! Biến thái !

Cả đám luống cuống chạy về chỗ. Tôi thở phào nhẹ nhõm rồi tự nhủ không ngủ nữa, nhưng cơn buồn ngủ cứ kéo tới nên chẳng mấy chốc tôi lại ngủ thiếp đi. Lần này còn ghê hơn, C tự ý lại gần tôi, cậu ta muốn sàm sỡ tôi nhưng may tôi tỉnh dậy kịp. Thật hú vía...

Thêm lần nữa nhưng đó lại là K. K đã tới ngồi kế tôi, lợi dụng tôi ngủ mà hôn má tôi một cái, tôi giật mình tỉnh dậy rồi hét toáng lên :

- Kyaa~~ Cậu...cậu...cậu làm gì vậy hả, đồ biến thái !!!!!!!

- Tui thích, thì sao, la không, tui hôn cái nữa giờ.......!!!!!!!!!!!!

Tôi nghe thì im thin thít, buồn cho nụ hôn đầu tiên của tôi. Nhưn thật may đó là K chứ không phải ai khác...

--------------------------~---------------------------

Tới nơi, K đề nghị mọi người đi thay đồ, tất cả sẽ đi tắm biển liền. K đưa tôi bộ đồ mà mặt đen tối lắm, K còn nói nhỏ với tôi:

- Anh mong chờ em mặc bộ này lắm đó ~~!!

Tôi đỏ mặt khi K xưng anh em với tôi. Tôi bước vào phòng thay đồ mà lòng lo lắng.

- Kyaaaaaa~~~_ tôi hét khi thấy bộ đồ.

K ở bên ngoài cười khoái chí. Mọi người có vẻ cũng đoán được, bọn con trai thì khoái chí, bọn con gái thì chia buồn với tôi. Tôi bước ra, tụi con trai xịt cả máu mũi, con gái cũng đỏ mặt.

 Tôi bước ra, tụi con trai xịt cả máu mũi, con gái cũng đỏ mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi lấy khăn che người lại rồi chạy tới chỗ K. Tôi nói:

- Cậu...cậu đưa cho tôi...mặc cái gì vậy...tôi nói cho cậu biết, tôi chỉ chấp nhận là vì mọi người thôi, cậu đừng có lợi dụng cơ hội mà làm tới, cậu...cậu...cậu thật là biến thái !!!

K cười khoái chí, khẽ nói:

- Tôi thích cậu mặc cái này, trông sexy lắm, cậu không mặc tôi đưa bộ khác !

- Tôi...tôi sẽ thay đồ của tôi.

- Đồ của cậu hả ?! Đồ của cậu tôi vứt hết rồi, cậu từ giờ phải mặc đồ tôi đưa !

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ