Chap 42: Khóc

18.8K 469 36
                                    

Sau khi hai công ty xác nhập, N và K cùng đi làm. Việc này khiến anh vô cùng hạnh phúc, vậy thì anh có thể ở bên cô mãi rồi.
Chiếc siêu xe Lamborghini màu đen tuyền chạy tới dừng trước công ty. Tất cả nhân viên đều đưa mắt nhìn. Anh bước xuống xe trước, lịch lãm mở cửa xe cho cô. Cô bước xuống, ai cũng trầm trồ khen ngợi, quả thật rất xinh đẹp a ! Ngắm mãi không chán.
N bước vào, anh theo sau cầm túi xách giúp cô. Cô vẫn theo thói quen, khẽ chào mọi người.
- Chào buổi sáng !
K thì vô cùng không thích việc này của cô, thật khó chịu, anh không thích người khác soi mói vợ mình tí nào ! Đưa cặp mắt giết người nhìn xung quanh, cất giọng lạnh lẽo khiến nhiệt độ hạ thấp một cách nhanh chóng.
- Làm việc !
Tất cả đều cuống cuồng chạy đi làm việc. N ung dung đi vào thang máy, đứng chống tay nhìn anh.
- K ! Anh có lên phòng hay không thì bảo !
- Đây ! Anh tới liền đây !
K đi nhanh vào thang máy rồi bấm nút lên lầu cao nhất. Bây giờ nhiệt độ mới trở lại bình thường.
- Phù... Thật hết hồn, chủ tịch phải yêu cô ấy lắm mới như vậy.
- Đương nhiên rồi. Anh không thấy thái độ khi nãy là ghen à ?
- Không ngờ chủ tịch cũng biết ghen đấy !
Cả công ty bàn tán xôn xao...
Trên tầng cao nhất, cô đang ngồi trên ghế sofa, nhìn người đang ở lì trong phòng mình.
- Anh không có việc làm à ?
- Có chứ !
- Vậy đi làm đi ! Ở đây làm gì ?
- Nhưng anh muốn ở bên vợ cơ !
- Anh thật là, anh về phòng đi, lát mình đi ăn chung.
- Ừ.
Thế là K cũng chịu về phòng làm việc. Tôi đọc một số hồ sơ cũng hiểu thêm về tình hình công ty. Không ngờ K cũng biết quản lý đó. Mọi công việc đều được giải quyết rất nhanh gọn. Đang đọc thì có một người đã vào phòng tôi. Tôi vẫn ngồi yên đọc, cất giọng nói.
- Anh không thể xa em một tí à ?
- Thôi mà bảo bối. Mình đi ăn trưa thôi.
- Trưa rồi sao ? Em không để ý.
- Vợ chỉ biết làm việc thôi. Nào, đi ăn thôi.
- Ừ.
Tôi và K cùng đi ăn. Đang ăn thì K chợt có điện thoại.
- Gì ?
- Có một buổi gặp mặt đối tác ạ.
- Bây giờ sao ?
- Dạ.
- Được rồi.
K cúp máy, vẻ mặt không mấy vui vẻ. Như chợt nhận ra điều gì đó, sắc mặt anh vui hơn hẳn, nhanh chóng nói.
- Em đi với anh đi.
- Được rồi.
Tôi ăn xong, đứng dậy nói.
- Đi thôi.
K và tôi không cần chuẩn bị, nhanh chóng lên xe tới ngay địa điểm gặp mặt.
Tại một khách sạn sang trọng, một người con gái xinh đẹp đang ngồi trong một căn phòng VIP. Từ ngoài cửa, tiếng gõ cửa vang lên kèm theo giọng nói.
- Thưa quý khách, tôi đem rượu vang tới rồi ạ.
- Vào đi.
Cạch...
Cánh cửa mở ra, một nhân viên nam đẩy chiếc xe đi vào. Anh ta lấy rượu vang đặt lên bàn, cùng với một đĩa trái cây tươi. Người nhân viên cung kính chào rồi đi ra.
Anh ta lấy điện thoại gọi cho một người nào đó.
- Đã hoàn thành.
- Tốt.
Giọng nói hùng ác từ đầu bên kia truyền qua. Ở một nơi khác, một người đàn ông đang ngồi trên ghế sofa trong một căn nhà hoang. Hắn ta cầm ly rượu lên uống một ngụm nhỏ, ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào bức hình của một cậu con trai trước mặt, đột nhiên hắn đưa tay lên ném chiếc ly vào thẳng bức tranh, cất giọng cười lớn.
- Hahaha ! Mày sẽ phải sống không bằng chết ! Thằng chó K !
Lúc này, K và tôi đã tới khách sạn, nơi gặp gỡ với đối tác kinh doanh. Vừa bước vào đã có một cô gái tông thẳng vào tôi, ly nước trên tay cô gái làm ướt cả áo của tôi. Cô gái đó cúi đầu xin lỗi.
- Thật sự xin lỗi, tôi không cố ý, xin bỏ qua cho tôi !
- Không sao đâu.
- Cảm ơn ạ. Tôi phải đi đây !
Nói rồi cô gái ấy chạy đi mất. Vẻ mặt K bây giờ hiện rõ hai chữ không vui ! Tại sao vợ anh lại có thể cho qua dễ dàng như vậy được ! Hiểu ý của K, tôi vội nói.
- Thôi được rồi. Người ta không cố ý mà, với lại em cũng không bị gì nên bỏ qua đi. Bây giờ em vào phòng vệ sinh tí, anh đi gặp đối tác trước đi !
- Được rồi. Em nhanh nha. Anh đi trước đây.
- Ừ.
Tôi nhanh chóng đi vào phòng vệ sinh. K thì đi gặp đối tác. Sau khi đã rửa sạch vết bẩn trên áo, tôi cũng nhanh chóng đi đến phòng gặp đối tác.
Tôi mở cửa bước vào, cảnh tượng trước mắt tôi thật khiến tôi không thể tin được. K đang hôn một cô gái !
K vội đẩy cô gái ấy ra, cố gắng giải thích.
- Không phải như em thấy đâu !
Tôi sững sờ, tại sao ? Tại sao anh ấy lại làm vậy ? Tại sao ? Anh nói yêu tôi mà khi tôi vừa đi khỏi thì anh đã hôn một người con gái khác ? Con tim tôi vỡ ra từng mảnh, nước mắt chảy xuống trong vô thức. Tôi lấy tay che miệng lại không cho tiếng nấc từ cổ họng phát ra. Thật quá đáng !
Thấy N khóc, lòng K đau thắt, anh chạy lại muốn ôm lấy, dỗ dành người con gái mình yêu.
- N ! Đừng khóc !
Không thể chịu được trước cảnh tượng này, tôi quay lưng chạy đi. K cố gắng đuổi theo nhưng đã nhanh chóng mất dấu N. K lo lắng, một mình em ngoài đó sẽ bị người ta ăn hiếp, không thể được, phải giải thích cho em hiểu, anh xin lỗi N ơi, anh sai rồi !
Tôi cứ chạy trong vô thức cho tới khi không còn có thể chạy nữa. Tôi dựa lưng vào tường, gục đầu xuống đầu gối mà khóc nức nở. Sao anh có thể trêu đùa với tôi như vậy ? Tất cả sự quan tâm ấy chỉ là giả dối, là dối trá ! Bản thân tôi đã quá tin tưởng vào anh, để rồi bây giờ thì sao ? Anh hôn một cô gái khác ! Vậy là tôi chỉ là một con búp bê để anh giải quyết nhu cầu của mình sao ? Thật ngu ngốc ! Tại sao mình có thể yêu anh ta cơ chứ ! Ngu ngốc quá mà !
Từ xa, một tốp nữ đang trò chuyện với nhau.
- Ê ! Thằng K với N sao rồi ?
- Trời ơi ! Hôm bữa tao qua nhà thấy hai đứa sống chung, xưng anh anh em em ngọt dữ lắm !
- Ê mày ! N kìa, phải không ?
- Đâu ? Trời ! Lại mau lên !
Vi chạy tới, tại sao lại như vậy ? Tại sao N lại ở đây, tại sao lại khóc ? Vẻ mặt u sầu này của N thật chưa thấy bao giờ ? Điều gì làm N ra nông nỗi này, K đâu, sao lại để N một mình ở đây ? Vi lo lắng đỡ cái xác không hồn của N.
- Đưa N về nhà tao, nhanh lên !
- Để tao kêu xe.
------------------------------------------------------
- Tìm N cho bằng được ! Không thì ta giết hết đám các người !
- Dạ !
Tất cả nháo nhào chạy đi kiếm N. K nổi điên rồi. Anh không giữ được vẻ bình tĩnh thường ngày nữa, anh liên tục đập phá đồ đạc, món đồ đắt tiền mà anh giữ gìn bây giờ chỉ còn lại những mảnh vỡ rơi vãi khắp nơi !
- N ơi ! Rốt cuộc em ở đâu ! Là anh có lỗi, là anh đáng chết !
K luôn kêu gào tên N, tiếng đập đồ và gào thét khiến tất cả sợ hãi, nhớ có lần K cũng nổi điên như vậy vì N bị bắt cóc. Cô gái này thật khiến cho chủ nhân của họ phát điên mà !
- Định đập phá tới bao giờ ?
- Im đi !
Vũ lên tiếng khuyên can, nhưng chỉ càng khiến cho anh điên tiết thêm thôi. Bàn tay anh bây giờ đã đẫm máu, nhiễu từng giọt xuống sàn nhà. Nhưng nỗi đau này đối với anh mà nói không bằng một góc của nỗi đau mà N đang phải gánh chịu. Vũ khóa tay anh lại, không cho anh đập phá nữa.
- Dừng lại đi !
- Cút ngay !
K vùng vẫy quyết liệt. Vũ biết bây giờ anh đang rất đau khổ, nhưng đây không phải là lúc để đập phá.
- Dừng lại, cậu phải tìm hiểu xem kẻ nào đứng sau việc này chứ !
K chợt dừng lại, quá đau khổ mà anh đã không giữ được bình tĩnh, điều bây giờ là phải tìm ra kẻ dám bỏ thuốc mê vào ly nước của cô đối tác kia khiến N hiểu lầm.
Thấy K bình tĩnh hơn, Vũ hỏi.
- Cậu đã gây hấn với ai à ?
- Không có.
- Vậy cậu có thấy ai khả nghi không ?
- Ừm... Có. Là lão Hoàng.
- Cậu đã khiến công ty lão ta phá sản phải không ?
- Ừ.
- Khả năng cao đó !
K quay sang nói với thuộc hạ.
- Điều tra chuyện này mau !
- Dạ.
------------------------------------------------------
Tại nhà của Vi. Vi đang đi nấu cháo cho cô, trong lòng thầm nghĩ. Tại sao N lại như vậy ? Ai đã gây ra chuyện này ? K đâu ? Tại sao lại để cô ấy một mình ngoài đường ? Rốt cuộc chuyện này là sao ? Chẳng lẽ hai người đã cãi nhau ? Phải gọi cho hắn xem có chuyện gì !
Gọi Vi là nó nha.
Nó múc cháo ra bỏ vào tô. Nó cầm tô cháo đi lên phòng mà N đang nằm. Nó mở cửa ra, một người con gái với khuôn mặt u sầu đang ngồi trên giường. Bộ dạng này của cô thật khiến người ta xót xa. Nó đi lại gần giường, đặt tô cháo lên bàn rồi lại gần cô.
- Ăn một ít cháo đi !
-.....
N không nói gì chỉ lắc đầu. Ánh mắt u sầu nhìn vào một khoảng không vô định. Nó cầm lấy hai vai cô, lắc mạnh, vừa nói.
- Từ khi nào mà mày lại như thế hả ? N luôn luôn vui vẻ của tao đâu !
- .....
N vẫn không nói gì, chỉ đơ người ra, nó lại hỏi.
- Rốt cuộc có chuyện gì ? Nói đi !
- K...Anh ấy... Hức...
N không nói rõ, vừa nhớ lại cảnh tượng lúc ấy khiến cô không cầm được nước mắt của mình. N khóc to, ôm lấy nó, nó xoa đầu cô. Phải gọi cho thằng K thôi !
N khóc một hồi cuối cùng cũng chịu nín, ngoan ngoãn ngồi im cho nó đút cháo. Ăn cháo xong, nó nằm ngủ vì kiệt sức. Nó thấy N đã ngủ thì lấy điện thoại gọi cho K.
- Mày hả K ?
- Có chuyện gì...
- Mày làm gì N phải không ?
- Cô ấy đâu ? N đang ở chỗ mày hả Vi ?
K nhảy lên sung sướng, vậy thì yên tâm rồi, N không bị gì cả !
- Ừ. Rốt cuộc là có chuyện gì mà N thành ra nông nỗi này hả ?
- Chuyện là....
K kể rõ mọi chuyện cho Vi nghe. Hôm ấy đi gặp đối tác, cô ta bị bỏ thuốc mê nên nhào tới hôn K, trùng hợp lúc đó, N nhìn thấy và hiểu lầm.
Nó cảm thấy việc này khá nghiêm trọng, không biết N có tin không nữa !
- Được rồi, để tao khuyên N cho.
- Tao đến được không ?
- Không, tạm thời đừng gặp cô ấy. - Vậy chụp hình cho tao được không ?
- Được thôi, N đang ngủ nên không sao.
Nó chụp bức hình gửi cho K. K nhìn bức hình mà xót xa, đôi mắt cô vì khóc mà đã sưng lên. Bộ dạng thất thần của cô khiến tim anh đau nhói. Tất cả là tại anh, tại anh, nếu anh giết luôn lão Hoàng ngay từ đầu thì chuyện này đâu có xảy ra ! N phải chịu khổ vì anh rồi, anh sai rồi, anh xin lỗi em nhiều lắm ! N ơi !
Đôi mắt của anh đột nhiên hiện lên tia chết chóc, gọi ngay cho Vũ.
- Bắt được hắn ta chưa ?
- Rồi, tại nhà kho, tới ngay đi !
- Ừ.
K lập tức phóng xe tới đó. Đến nơi, một người đàn ông đang bị trói, miệng liên tục chửi rủa, mặt đầy các vết thương.
- Gọi thằng K ra đây cho tao ! Thằng chó, mày ra đây gặp tao !
- Còn chưa im miệng.
K dùng súng bắn một phát vào chân hắn. Hắn đau đớn kêu lên. K bước tới, ngồi lên ghế đối diện, bộ dáng lãnh khốc của anh khiến hắn ta sợ hãi.
- Sao mày dám làm vậy ?
- Mày yêu nó lắm phải không ? Cũng phải, nó nhìn ngon phết. Bây giờ nó sẽ không bao giờ muốn gặp lại mày nữa ! Mày sẽ phải chịu đựng nỗi đau này suốt đời ! Haha !
- Thằng chó !
K tức giận bắn một phát vào chân còn lại của hắn. Hắn đau đớn kêu lên, mạnh miệng nói.
- Mày giết tao đi !
- Giết ? Không dễ dàng như thế đâu. Đưa hắn vào ngục, đích thân ta sẽ đưa ra hình phạt. Còn nữa, đưa cả gia đình của hắn vào ngục ở chung cho hạnh phúc.
- Mày đừng hòng đụng đến gia đình ta !
- Nhiều lời, đưa hắn đi.
Hắn bị đưa đi, miệng không ngừng chửi rủa. Anh lái xe thẳng về nhà.
Nằm trên giường, K mong muốn được nhìn thấy cô, muốn chạm vào cô, muốn hôn cô, muốn ôm cô vào lòng... Tóm lại anh rất muốn cô.
- Anh sai rồi N ơi !

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ