Chap 25: Âm mưu

26.3K 673 39
                                    

Hôm nay cũng như mọi ngày. Lớp tôi tất nhiên là ồn như cái chợ. Và lớp học bắt đầu sau một bài ca dai dẳng của cô giáo. Lớp hôm nay không học bài và đương nhiên là tôi biết lí do. Do họ bận ở nhà khóc lóc, mất ngủ vì tôi rồi.
Và đương nhiên là trong giờ học, K lại giở những trò biến thái rồi. Tôi hết lần này đến lần khác bị K làm đỏ mặt.
- Cuối cùng cũng hết tiết._ tôi mừng rỡ.
- Ủa. Bình thường thì hết tiết là cậu buồn lắm mà. Sao hôm nay lạ vậy ?
- Ơ...Không có gì ! Tớ hơi mệt thôi !_xua tay.
Tôi nhanh chóng biện minh vì không lẽ tôi nói là do K giở mấy trò biến thái.
Hết tiết. Tôi và K định về thì Châu chạy lại nói
- N ơi ! Chờ tí đã, cô gọi cậu kìa !
- Gọi cái gì mà gọi. N đang mệt, tôi sẽ đưa em ấy về.
K lạnh lùng nói. Tôi vội can K ra nói.
- Thôi... Thôi, em không mệt, em sẽ lên gặp cô, anh về trước đi.
- Không, anh sẽ ở lại với em.
- Thôi, về nhà đi, lát em về nha ~!_ giở trò nũng nịu.
- Được...Được thôi. Em về sớm do. Em không về sớm anh sẽ cho em một trận._ đỏ mặt.
K ngại ngùng lên xe về. Châu tức giận khi thấy anh ấy cưng chiều tôi.
" Cô sẽ không còn cơ hội để mà giở trò ngây thơ với anh ấy đâu ! "
Tôi quay sang nói với Châu.
- Thôi. Tớ với cậu lên gặp cô.
- Thôi... Thôi... tôi bận rồi. Cậu lên đi, tôi về đây !
Nói xong Châu chạy đi mất. Có lẽ bạn ấy bận lắm. ( Bận hãm hại mày đó ! )
Tôi nhanh chóng lên phòng giáo viên. Tới phòng, tôi gõ cửa.
- Em vào nha cô !
Không nghe trả lời, tôi vội bước vào xem có gì xấu xảy ra không, vừa mở cửa thì một bàn tay bịt miệng tôi lại. Tôi cảm thấy rất chóng mặt, trước khi ngất, hình ảnh cuối cùng tôi thấy là một đám người mặc đồ đen gọi ai đó và nói.
- Nhiệm vụ đã hoàn thành !
Sau đó tôi ngất không biết gì hết.
Lúc này ở nhà, K đang rất lo lắng vì sao lâu rồi tôi chưa về. K gọi cho nhà trường thì nói không có ai ở trường hết. K vội gọi cho cô hỏi thì có trả lời khiến K lo lắng hơn.
- Cô đâu có gọi N đâu ? Em có nhầm lẫn à ?
K tức giận.
- Tại sao cô nói là không có gọi N ? Vậy người đáng nghi nhất là.... ả ta !
K vội kêu người đi tìm tôi. Và sai người tìm Châu nhưng ả ta đã mất tích.
Một thuộc hạ hốt hoảng chạy vào nói
- Dạ thưa thiếu gia, ả ta đã gọi điện cho ta và yêu cầu gặp ngài.
- Đưa điện thoại đây !
- Vâng !
K đưa máy lên tai thì nghe thấy giọng cười kèm theo đó là sự nũng nịu nói.
- Hahaha. Anh K hả ? Anh nhớ em không ?
- N đâu !
- Ả ta đang ở chỗ em. Em đang dạy dỗ nó tội dám dụ dỗ anh.
- Đưa máy cho N !
- Anh muốn nghe tiếng la hét của ả hả ? Em sẽ chiều anh. Nghe đi !
Lúc đó ở chỗ tôi. Khi tôi tỉnh dậy thì thấy mình bị trói và đang ở trong một căn nhà hoang tồi tàn. Xung quanh tôi là một đám người mặc đồ đen. Tôi hỏi
- Mấy người là ai ? Sao lại bắt tôi ? Thả tôi ra !
- Cô em xinh đẹp muốn biết tụi anh là ai hả ?
- Thả tôi ra !
- Em cứ thong thả, lát sẽ sướng thôi !
- Cứu ! K ơi cứu em !
- Im miệng, sao có dám gọi tên anh ấy ! Đồ hồ ly tinh !
Châu bước ra trước mắt tôi, tôi vội hét.
- Chạy đi Châu !
- Chạy ? Tôi là chủ mà phải chạy đi đâu ?
- Cậu nói gì vậy ? Chuyện này chẳng lẽ là do cậu làm !
- Phải ! Chỉ tại cô dám cướp K của tôi.
- Tôi không có ! Tại sao cậu lại làm vậy ?
- Im đi ! Còn dám chối ! Đánh nó cho tao !
Mấy người mặc đồ đen dùng roi đánh vào da thịt của tôi. Tôi đau lắm, chỉ biết kêu cứu.
- Á... Đau quá ! Cứu em K ơi ! Huhuhu ! Á !
Quay trở về hiện tại.
Chiếc điện thoại đang tiến về phía tôi, tôi biết người bên đầu dây kia chính là K. Tôi cố cắn răng chịu đựng vì không muốn K lo, chúng đánh vào tôi liên tục làm rõ vô cùng đau đớn.
- Á ! Cứu với ! Đừng đánh nữa mà ! Huhuhu !
K nghe mà lòng đau như cắt, điên tiết nói.
- Thả N ra !
- Không. Tại cô ta dám quyến rũ anh thôi. Đánh tiếp.
Tiếng rên la của tôi làm K tức điên hét.
- Các người mau tìm ra N cho tôi ! N có mệnh hệ gì thì tôi giết hết tất cả !
- Vâng !
Đám thuộc hạ nhanh chóng chạy đi, lần đầu tiên chúng thấy bang chủ của họ điên tiết như vậy, nếu cô gái kia có mệnh hệ gì thì chắc anh sẽ tàn sát cả thành phố để cúng tế cho linh hồn của cô ấy !
Châu nghe thì cười mỉa mai nói.
- Anh đừng lo. Em sẽ để cô ta sống. Anh cứ giữ máy nhé, em sẽ cho anh xem một bộ phim rất hay. Bắt đầu đi !
Châu vừa ra lệnh thì bọn chúng cười lên man rợ nói.
- Cô em đừng lo, tụi anh sẽ làm cho em sướng hơn thằng ấy nhiều !
- Không ! Thả tôi ra !
K chỉ cần nghe chúng nói thì có thể hiểu ngay là chúng muốn làm gì tôi, K hét lên nói
- Cô không được đụng vào N !
Lập tức, K phóng xe chạy như điên tới địa điểm mà thuộc hạ nói là có tín hiệu của N.
Vừa đi, K vừa theo dõi cuộc điện thoại xem chúng đang làm gì tôi.
Tôi sợ hãi vô cùng. Nép mình sát vào góc tường. Tôi nhìn thấy ánh mắt họ như muốn ăn tươi nuốt sống tôi. Tôi sợ hãi vô cùng. Lúc này chỉ biết nghỉ đến K.
Họ lao vào tôi. Người giữ tay, người giữ chân, người thì xé áo tôi. Tôi chỉ biết là hét.
- Kyaaa~ Thả tôi ra. Cứu với ! Anh K !
Châu khinh bỉ.
- Con đĩ như mày thì chắc cũng chục thằng rồi. Còn giả bộ trong sạch.
- Tôi không có. Chỉ có K mới được phép chạm vào tôi. Bỏ ra mau !
K nghe thì phóng hết tốc lực vừa lẩm bẩm.
- Anh sẽ cứu em. Chờ anh nha N !
Chúng xé áo tôi, tôi khóc rất nhiều, thật nhục nhã, tôi đang bị một đám người xa lạ cưỡng bức.
- Chà... Cô em có body sexy lắm đấy !
- Cặp bưởi to vãi.
- Cứu ! Bỏ tôi ra ! Huhuhu ! Làm ơn, tôi van xin các anh ! Dừng lại đi !
- Thả N ra bọn khốn !
K đã tới. Cậu lao vào đánh nhau với chúng. Cảnh tượng thật đáng sợ. Chúng bị K đánh nằm dài dưới đất. K tiến tới, choàng áo khoác che cơ thể của tôi lại. K lạnh lùng nói.
- Giết hết ! Hành hạ ả ta trong ngục hình.
- Dạ.
Ngục hình. Là nơi trừng phạt nặng nhất. Với những hình phạt tàn bạo nhất. Những người phạm phải trọng tội mới bị đầy đến đây. Từ lúc xây dựng bang hội tới giờ, chưa ai làm cho bang chủ tức giận như thế ! Điều này càng chứng tỏ rằng cô N đối với K rất quan trọng !
Về phần tôi, khi thấy K, tôi đã rất mừng rỡ, K ôm tôi vào lòng khiến tôi thấy ấm áp, mọi chuyện đáng sợ vừa qua đều tan biến hết ! Tôi khóc nức nở, tại sao gặp K rồi tôi vẫn khóc ? Nhưng những giọt nước mắt ấy không còn buồn nữa, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc !
K ôm tôi vào lòng, với giọng ôn nhu nói.
- Em đừng sợ, đã có anh ở đây !
- Em xin lỗi.
- Sao lại xin lỗi ?
- Vì làm anh lo.
- Vậy thì em tặng quà cho anh coi như lời xin lỗi.
- Quà gì ?
- Đó... Đó.
Chỉ vào môi của K, tôi nhìn là hiểu, tôi đỏ mặt ngượng ngùng, chưa bao giờ tôi tự nguyện hôn K cả !
Tôi lấy hết can đảm nhướng người lên hôn K một cái. Khi môi vừa chạm môi thì K giành thế chủ động ôm tôi vào lòng, cậu hôn tôi rất ngọt ngào. Những vết thương bị K chạm vào đau đớn vô cùng. Nước mắt không biết sao lại rơi xuống khiến cho K giật mình vội vàng hỏi.
- Em sao vậy N ? Em bị thương ở đâu à ?
- Không có gì.
K lúc này mới nhìn thấy vết thương trên người tôi. Chân mày K nheo lại, ánh mắt tức giận nói.
- Cô ta dám đánh em !
- Em không sao đâu_xua tay.
K bế tôi lên đưa vào xe. Lúc này do kiệt sức nên tôi đã bất tỉnh lúc nào không hay.

Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ