Sau vụ đó, N đi học lại, lúc cô đi học lại cũng là lúc kì thi cuối năm bắt đầu, vừa đi học lại đã phải thi tùm lum môn khiến cô rất mệt, nhưng may mắn là cô đang trong kì bật đèn đỏ nên anh không dám làm bậy nên cô cũng không mất sức lắm.
Thi xong, chỉ còn chờ kết quả, mà thời gian chờ chỉ cần 5 ngày, vì số lượng học sinh khá ít, cũng không nhiều lắm nên việc chấm điểm rất nhanh.
Thời gian này cô rất nhàn nhã, không phải lo nghĩ nhiều chuyện, hằng ngày chỉ đi làm, rồi đi ăn, rồi về ngủ thôi, chẳng phải lo nghĩ gì.
Ông trời đâu thể cho cô nghỉ ngơi vậy được, chỉ nghỉ được 3 ngày thì kì bật đèn đỏ của cô đã hết, bây giờ nếu anh biết được chắc cô mệt chết mất. Cô đang trong phòng tắm, suy nghĩ xem mình nên làm gì thì tiếng gõ cửa vang lên đánh thức cô khỏi suy nghĩ.
- N ơi.
- Chuyện gì vậy ?
- Em ra đây đi, anh có chuyện cần nói.
- Ừ.
Cô hít một hơi thật sâu để lấy tinh thần rồi đi ra ngoài. Cô thấy anh đang ngồi trên giường thì đi lại, thắc mắc.
- Có gì không ?
Anh đè cô xuống giường, cô hoảng hốt, vội đẩy anh ra.
- Làm gì vậy hả ?
- Em không giấu anh được đâu, chẳng phải, em đã hết kì rồi sao ?
- Làm... làm... gì có !
- Anh đã chịu đựng lâu rồi, lâu ngày ăn chay, em cũng phải cho anh ăn tí thịt chứ !
- Anh...anh ! Cả chuyện này mà anh cũng tính nữa ! Thật... thật biến thái !
- Biết anh biến thái mà giấu là phải phạt đó nha !
Anh luồng tay vào áo cô, xoa bóp bầu ngực căng tròn, cúi xuống hôn lên cái cổ mẫn cảm của cô, tay còn lại cởi quần cô ra. Cô biết chuyện sẽ xảy ra với mình nên không hề có phản ứng gì, cứ chờ cho chuyện này qua vậy. Mặt cô đỏ bừng lên khi anh trêu chọc nụ hoa bé nhỏ của mình. Miệng phát ra những tiếng rên rỉ.
- Ah...
Thế là sau một hồi vật lộn với nhau. Hai người mệt mỏi nằm phịch xuống giường.
Anh mỉm cười, ôm lấy cô khẽ nói.
- Sắp nghỉ học rồi, bảo bối của anh sinh cho anh một tiểu bảo bối nhé !
Nghe anh nói vậy, cô ngây người ra, sinh...sinh con sao ? Việc này cô chưa từng nghĩ đến...
- Sinh... sinh con sao ?
- Sao nào ? Chẳng lẽ em không muốn sinh con cho anh ?
- Không phải...
Cô đỏ mặt thẹn thùng, che lấy mặt nói thật to !
- N.T.N em chắc chắn sẽ sinh cho anh một tiểu bảo bối !
Anh cười to, đúng là em khiến anh ngừng yêu em nhiều hơn nữa được ! Anh sẽ luôn yêu thương và chăm sóc cho em, không để em chịu đau khổ. Em là duy nhất của đời anh N à !
---------------------------------------
Hôm sau, cô dậy sớm nấu ăn. Mặc dù là có đám người hầu nhưng cô vẫn muốn tự mình nấu ăn cho chồng của mình cơ. Dọn đồ ăn ra bàn xong, cô đi lên lầu gọi anh. Mở cửa ra, cô chán nản nhìn anh đang khỏa thân nằm thoải mái trên giường. Nhìn cơ thể anh hoài cô cũng không còn cảm giác nữa. Tiến lại cầm cái khăn che lấy bộ phận nhạy cảm của anh, cúi xuống nhìn anh nói.
- Dậy đi nào !
- ...
Anh im lặng, bộ mặt ấy chắc chắn đã thức nhưng cố tình giả ngủ đây. Biết rõ anh như vậy, cô cũng không ngại gì nữa, cúi xuống hôn má anh một cái rồi cười cười.
- Như vậy được chưa ?
- Chưa đủ.
Quả nhiên là đã thức, khó chiều quá à ! Cô lại cúi đầu xuống hôn lấy má anh một cái nữa, lại cười hỏi.
- Đã được chưa ?
- Chưa...Chưa...! Hôn môi ấy !
- Phiền phức !
Cô cúi xuống hôn lấy môi anh, đột nhiên anh giơ tay giữ lấy đầu cô, giành thế chủ động hôn lấy môi cô.
- Ưm...
Cô khẽ phản ứng, đẩy anh ra. Anh hôn lấy cô, nụ hôn ngọt ngào kéo dài đến khi cô không còn không khí nữa mới chịu buông tha cho đôi môi của cô. Cô chùi miệng, giận dỗi nhìn anh.
- Mới sáng sớm đã giở trò rồi ! Nhanh xuống nhà ăn sáng đi !
- Anh xong liền đây vợ yêu !
Anh cười, bật dậy đi vào nhà tắm. Cô cũng mỉm cười, đi xuống nhà. Cô múc cơm vào chén đợi anh. Thấy anh đi xuống, cô hỏi.
- Hôm nay anh có dự định gì ?
Anh đứng sau lưng ôm lấy vai cô, khẽ nói.
- Anh muốn sau khi tốt nghiệp mình sẽ tổ chức đám cưới. Anh muốn cho cả thế giới biết em là vợ của anh để họ không dám động tới. Hôm nay sẽ đưa em tới gặp mẹ anh, tại mấy ngày nay mẹ cứ đòi gặp em mãi.
- Ừ. Em cũng muốn được đến thăm mẹ anh.
- Mẹ anh sẽ rất vui vì có người con dâu hiếu thảo như vậy.
Anh cười, ngồi xuống ăn cơm. Cả hai ăn xong thì đi thay quần áo. Anh đưa cô đến một căn biệt thự cổ kính và nghiêm trang nằm ở một đồng cỏ xanh tươi. Không khí ở đây rất mát mẻ và thoáng đãng. Cô rất thích nha.
Vừa bước vào cổng đã thấy ba của anh đang ngồi uống trà cùng một người phụ nữ với vẻ mặt vô cùng phúc hậu. Tim cô chợt đập mạnh hơn, đau tim quá đi mất !
Anh dắt tay cô vào, mẹ anh cười đi lại nắm tay cô, vui vẻ nói.
- Chà. Cuối cùng con cũng đưa con dâu tương lai tới gặp mẹ rồi !
- Con chào bác ạ !
Cô khẽ ngượng ngùng cúi chào, bà nhìn cô cười hiền hậu.
- Sao con phải khách sáo, con cứ gọi ta là mẹ. Ta là người một nhà mà !
- Dạ... mẹ !
- Hôhôhô. Tốt lắm !
Bà kéo cô lại ghế ngồi, rót trà cho cô rồi cười nói vui vẻ. Anh làm vẻ mặt giận dỗi, ngồi xuống nói với ba.
- Ba xem, mẹ vừa có con dâu đã bỏ rơi thằng con trai cưng này rồi !
- Thằng con trai ngốc này ! Mẹ có bỏ con đâu chứ ! Con phải để mẹ nói chuyện với con dâu của mẹ chứ !
Bà nói rồi nhìn cô hỏi.
- Con là N đúng không nào, vừa bằng tuổi thằng con trai của mẹ mà cũng làm chủ tịch tập đoàn thứ 2 thế giới rồi. Con thật là tài giỏi.
- Mẹ quá khen rồi ! Con đâu giỏi tới mức đó.
- Con còn xinh đẹp và giỏi giang nữa, con nấu ăn rất giỏi phải không ?
- Dạ chỉ biết chút ít thôi ạ.
- Đừng có khiêm tốn, nào bây giờ vào bếp với mẹ.
- Dạ.
Thế là bà kéo cô vào bếp nấu ăn. Anh cười, chỉ biết chúc cô may mắn vì mẹ anh cũng là một đầu bếp tài ba đó nha. Ba anh uống trà, khẽ nói.
- Mẹ con có vẻ rất thích cô gái đó.
- Đương nhiên, người con gái con chọn chính là người tốt nhất thế giới này mà !
- Hahaha ! Con trai của ba thật giống ba hồi đó đấy nha !
- Dạ. Con muốn sau tốt nghiệp sẽ lập tức làm đám cưới.
- Đúng vậy, phải thật nhanh để ba mẹ có cháu mà bế. Chứ đừng để ba mẹ xuống lỗ rồi mà chưa có con đó !
- Hahaha. Ba cứ nói đùa, ba mẹ phải sống thật lâu để còn giúp vợ con chăm sóc tiểu bảo bối nữa !
- Việc này ta thua, để mẹ con đấy ! Hahaha !
Ở ngoài đang nói chuyện vui vẻ thì cô đang nấu ăn cùng với mẹ anh. Mẹ anh quả thật là tài giỏi, cái gì cũng biết, cái gì cô không biết cũng chỉ cho cô. Và đặc biệt là còn chỉ cô rất nhiều món ăn dành cho phụ nữ có thai. Mẹ anh chắc chắn rất mong có cháu rồi !
Sau khi nấu xong, cô mời hai cha con vào nhà thưởng thức. Ba anh và anh cứ tấm tắc khen mãi. Mẹ anh cũng vậy, suốt buổi chỉ toàn nói về việc dưỡng thai và sinh con, chăm sóc cho bà bầu thôi. Khiến cô bị dồn vào rất nhiều tình huống khó xử.
Sau chuyến thăm nhà ba mẹ anh, hai người về nhà, cô bấy giờ mới được thả lỏng cơ thể. Thật khiến cô đau tim chết mà.
Anh thấy cô đang uể oải ngồi ở ghế kế bên thì cười hỏi.
- Em thấy đề nghị của mẹ anh thế nào ?
- Đương nhiên em sẽ sinh cho anh một tiểu bảo bối !
- Anh rất mong tới ngày đám cưới của chúng ta.
- Em cũng vậy. Em sẽ cho anh một điều bất ngờ vào hôm ấy !
- Sao nào ? Chẳng lẽ em muốn chủ động với anh hả ?
- Đợi tới lúc đó sẽ biết.
Cô đỏ mặt thẹn thùng quay mặt sang chỗ khác. Anh mỉm cười, chà, anh cũng mong tới ngày đó để xem cô định dành tặng anh món quà nào đây...
---------------------------------------
Thời gian dần trôi qua, mới đó đã tới ngày trọng đại trong cuộc đời của cô rồi. Cô đang rất hồi hộp và lo lắng. Ngày trọng đại nhất đời cô đương nhiên phải chuẩn bị thật kĩ. Lễ cưới được tổ chức với quy mô lớn và có nhiều người nổi tiếng tham gia. Phải nói là lễ cưới khủng nhất thế giới ! Nó được tổ chức tại một nhà hàng danh tiếng hàng đầu thế giới. Tất cả đều được trang bị những đồ vật đắt tiền nhất thế giới, hầu hết đều thấy kim cương và vàng khắp lễ cưới.
Cô mặc trên người một bộ váy cưới tinh xảo và sang trọng, đính kim cương và được nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới.Cô mặc vào váy cưới được mọi người khen ngợi. Cô đỏ mặt, không ngờ mình có thể mặc cái váy cưới đẹp đến vậy. Cô ngắm mình trong gương mà cứ như đang nhìn một người khác vậy.
Anh đi vào, cũng ngỡ ngàng trước dáng vẻ nữ thần của cô, cô quả thật rất đẹp khi mặc trên người bộ váy cưới này. Sao tự nhiên anh lại muốn ăn thịt cô nhỉ ? Nhìn cô trong bộ trang phục này thật quyến rũ và gợi cảm. Thấy anh, cô phải nói là rất lo lắng vì sợ anh thấy thì không cần động phòng mà thịt luôn tại đây quá ! Nhìn anh với ánh mắt lo sợ, tay chân luống cuống che lấy cơ thể miệng lắp bắp.
- Anh...anh đừng có nhìn nữa !
Điệu bộ cute của cô khiến anh phì cười, cô nàng này lo lắng quá rồi ! Anh cười nói.
- Đừng lo. Từ giờ tới tối anh sẽ chịu đựng để giữ sức cho tối nay.
- Anh đúng là biến thái !
Anh cười, nụ cười ấm áp. Đưa tay mời cô, khẽ nói.
- Thôi nào vợ, mọi người đang chờ chúng ta đó.
- Ừm.
Cô nắm lấy tay anh, mỉm cười. Cô đang rất hạnh phúc, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời cô.
Cô bước ra cùng anh. Tiếng vỗ tay vang lên rầm rộ như tiếng sấm vang. Cô rất là vui. Tất cả mọi người đều ở đây, tất cả đều chúc phúc cho cô.
Thanh thì phải nói là khóc như mưa vậy. Phong đương nhiên ở bên cạnh và lợi dụng cơ hội đó để kêu cô kết hôn với anh sớm cho bằng N. Phong quả thật rất nham hiểm đó, cứ như là anh K vậy. Hahaha. Lớp học thì khỏi phải nói, cái đám cưới bị họ phá tan nát, cứ như một đám tâm thần trốn trại càn quét đám cưới. Đám cưới mà cứ như đám tang vậy, bọn con trai cứ khóc suốt thôi. Vi thì khác người nhất, cười như điên ấy. Đám cưới diễn ra rất thuận lợi. Sau khi xong đám cưới, cô ra cổng chào mọi người. Tất cả đều đã về hết, người cuối cùng là Thanh. Thanh nắm tay cô, nói.
- Nhớ là tối nay đừng có quá sức nha. Nhanh chóng sinh bảo bối cho mình bế đó.
- Cậu nói gì kì vậy !
- Những gì mình dạy mấy bữa trước hôm nay phải làm hết mình, không được ngại ngùng đâu đó !
- Đừng nói to. Hôm nay mình sẽ không ngại gì nữa, cố gắng hết sức mình !
- Ừm. Cố gắng lên !
Thấy hai cô gái thì thầm to nhỏ thì anh lại gần hỏi.
- Hai cô nàng đang giấu gì tôi đó ?
- Không có gì đâu !
Thế là cô nhanh chóng chào tạm biệt Thanh. Thế là không còn ai nữa rồi, sao tự nhiên cô thấy xấu hổ quá đi mất ! Bây giờ cô rất lúng túng, làm sao đây ? Không được, cố lên. Cô đỏ mặt, giọng ngượng nghịu nói.
- Bây giờ...Bây giờ...
- Bây giờ đến lúc anh chính thức được ăn thịt em.
Anh bế cô lên, đưa cô vào phòng được chuẩn bị cho tối hôm nay. Cô rất ngoan ngoãn và nghe lời, không hề chống cự. Anh cũng rất thích thấy N ngoan ngoãn như vậy.
Anh đặt cô lên giường, cởi áo ra. Cô bất ngờ chặn tay anh lại, anh cũng ngạc nhiên, hỏi.
- Em không muốn sao ?
Cô đỏ mặt, lấy hết dũng khí để hét một câu.
- Không phải. Hôm nay...em sẽ làm người vợ tốt. Hôm nay em sẽ tự mình phục vụ anh !
- Hả ?!
---------------------------------------
Hôhôhô. Chap sau sẽ vui lắm đấy ! Hahaha ! Mèo rất mong đó. Mọi người nhớ ủng hộ nhiệt tình nha ! Mèo yêu nhiều lắm nha !~♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chạy đâu cho thoát 18+ Hentai ( DROP )
RomanceKể về chuyện tình lãng mạng tuổi học trò. Có cảnh 18+ nhá. Đọc xong nhớ bình luận cho Mèo nha ~♥